Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Việt nam làm chủ công nghệ tiên tiến chế tạo robot công nghiệp

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 23/12/21.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/12/21, 0 Trả lời, 756 Đọc
  1. 23/12/21 lúc 14:51

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    các nhà khoa học ở Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ tiên tiến nước ta đã nghiên cứu và trở nên tân tiến chiến thắng một mẫu cánh tay máy 6 bậc tự do mang tên là SM6 định hướng phần mềm trong chế tạo công nghiệp và nhiều nghành khác.
    Một giảng viên sản xuất thắng lợi rô bốt đáp ứng phòng, chống dịch COVID-19
    Làm chủ tiến trình
    hệ thống robot SM6 là dòng sản phẩm chính của dự án công trình “Hoàn thiện, làm chủ công nghệ họa tiết thiết kế, chế tạo robot công nghiệp 6 bậc tự do và ứng dụng sản phẩm vào dây chuyền sản xuất công nghiệp” do tiến sĩ. Đỗ Trần Thắng ở Viện Cơ học làm chủ nhiệm. Đây là dự án được thực hiện trong hạng mục Chương trình phát triển một trong những ngành công nghiệp công nghệ cao do thủ tướng chính phủ phê duyệt.
    Nhóm nghiên cứu và phân tích đã thành công trong những công việc làm chủ công nghệ, trong số đó cốt lõi là công nghệ tiên tiến phối hợp phần cứng hữu cơ với những ứng dụng, tương quan đến nhiều nghành như cơ học, điện tử, công nghệ tiên tiến thông tin, điều khiển. Dòng sản phẩm của dự án công trình được thiết kế với, phối hợp theo theo phương cách tiếp cận CMCN 4.0 hợp với Xu thế “Internet vạn vật – IoT” cho phép liên kết và san sẻ dữ liệu mọi nơi, mọi lúc. Từ đó, cho phép kết nối Robot với quý khách và những thiết bị thông minh khác như máy móc ở trong nhà máy và năng lực vận hành cùng với con người.
    hệ thống điều khiển robot 6 bậc độc lập là 1 trong những thiết bị cấu trúc máy vi tính được chấp nhận cánh tay robot vận hành đúng chuẩn nhờ việc điều hành và kiểm soát nguồn điện cấp cho những động cơ, và hoạt động được dẫn động bởi các cơ cấu tổ chức chấp hành servo. Với đặc điểm như thế, robot 6 bậc chủ quyền là một cơ cấu hoàn chỉnh, hỗ trợ phần mềm thoáng rộng trong sản xuất công nghiệp như lắp đặt, Gia Công sắt kẽm kim loại, hàn…
    [​IMG]
    sản phẩm robot SM6 có tầm với lớn nhất 850mm, nặng 38kg, có chức năng dừng và an toàn và đáng tin cậy tự động, rất có thể thắt chặt và cố định trên sàn, treo trên tường, trên trần tùy yêu cầu sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn có thể sửa chữa cánh tay người trong 1 số công đoạn sản xuất công nghiệp được kết hợp với dây chuyền có cấp độ tự động từ thấp đến cao trong không gian Gia Công về diện tích S.
    Đây là một dự án trước tiên ở VN tạo được dòng sản phẩm robot gồm có cả phần cứng và phần mềm, có đặc thù sáng tạo cao, phù hợp với Xu thế CMCN 4.0. Tiến sỹ. Đỗ Trần Thắng cho biết: “Thành công nhất của dự án là chúng tôi đã làm chủ được tiến trình từ nghiên cứu, thiết kế đến chế tạo kết hợp cánh tay robot công nghiệp 6 bậc hòa bình. Điều này có ý nghĩa sâu sắc quan trọng, là tiền đề để cải cách và phát triển và nhân rộng những sản phẩm robot công nghệ tiên tiến cao đáp ứng yêu cầu trong nước và tiến đến xuất khẩu”.
    Có thể bạn sẽ quan tâm tới:
    robot công nghiệp
    robot xếp bao
    robot pallet
    robot công nghiệp
    Triển vọng cho những ngành công nghiệp
    Robot SM6 được quản lý thử nghiệm trong công đoạn hàn ghép chi tiết bằng kim loại của quy trình chế tạo khung giá đỡ tại xí nghiệp sản xuất 197 – Tổng Công Ty kinh tế tài chính Kỹ thuật công nghiệp Quốc Phòng.
    những chuyên gia tại nhà máy 197 cho biết tiến trình thiết đặt robot trong nhà xưởng được tiến hành khá dễ dàng. Robot có kích cỡ nhỏ gọn, chuyển động liên tiếp 1 ca/ngày với tính không chuyển biến cao. Điện năng tiêu thụ của cánh tay robot khoảng tầm 1,5kW. Đặc biệt, robot có chức năng phối cùng công nhân và những máy móc khác trong những lúc triển khai nghĩa vụ khi đã được lập trình trước. Chúng tôi hi vọng, nhóm nghiên cứu và phân tích liên tiếp cải tiến và phát triển dòng sản phẩm để hoàn toàn có thể tiến hành nhiều tác dụng không chỉ có vậy như công đoạn sơn, hàn, làm sạch nhằm mục tiêu nhân rộng dòng sản phẩm, tạo nhiều lựa chọn cho các nhà phân phối cơ khí trong nước.
    Với cân nặng nhẹ và còn thường xuyên được đổi mới, dễ dàng và đơn giản tháo lắp, sửa chữa dòng thiết bị, công dụng tương đương robot ngoại nhập mà túi tiền ít hơn rất nhiều, robot SM6 có chức năng phần mềm rộng rãi trong số ngành công nghiệp nội địa, nhất là rất tương thích cho các nhà máy sản xuất, Công Ty vừa và nhỏ của nước ta.
    thành công của SM6 xuất hiện hướng nghiên cứu tiếp để giảm Ngân sách dòng sản phẩm so với nhập ngoại (giá nhập khẩu 1 robot cùng chủng loại xê dịch từ 600-700 triệu đồng), Gia Công hóa chức năng, đặc tính kỹ thuật, dữ thế chủ động thiết bị sửa chữa, tiến trình bào trì, bảo trì, phát triển các phần mềm ứng dụng mưu trí tinh chỉnh, kiểm soát điều hành trên dòng thiết bị di động ứng dụng trên nền Internet.
    [​IMG]
    dự đoán, nhóm người sáng tác sẽ liên tục đầu tư phân tích nhằm mục tiêu Gia Công hóa sản phẩm bao gồm: Chi tiêu, đặc tính kỹ thuật, tiếp tục triển khai xong công nghệ, cùng theo đó, cải cách và phát triển những phần mềm ứng dụng thông minh và tiện ích cho sản phẩm. Một trong những hướng cải cách và phát triển tiếp theo của sản phẩm là hợp tác với những đơn vị chức năng, Công Ty, đơn vị nghiên cứu và phân tích, để lấy sản phẩm ứng dụng vào thực tế tại VN,
    Khi nghiệm thu sát hoạch dự án công trình này, các chuyên gia đã đánh giá: Một nhân tố quan trọng của dòng sản phẩm là mở rộng đơn vị chức năng ứng dụng, để sản phẩm được phần mềm nhanh hơn, nhiều hơn thế nữa trong sản xuất công nghiệp tại VN, góp thêm phần mang lại hiệu quả kinh tế tài chính cao, thôi thúc nền sản xuất công nghệ tiên tiến cao, thông minh, tiên tiến và phát triển hiện đại đại bắt kịp xu hướng CMCN 4.0.
     

Chia sẻ trang này