Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Việt nam làm chủ công nghệ sản xuất robot công nghiệp

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotpallet, 23/12/21.

  1. Người gửi:

    robotpallet (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365984524 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/12/21, 0 Trả lời, 845 Đọc
  1. 23/12/21 lúc 16:09

    robotpallet

    Junior Member

    robotpallet
    Tham gia:
    19/10/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    các nhà khoa học ở Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ tiên tiến việt nam đã nghiên cứu và phát triển thành công một mẫu cánh tay máy 6 bậc chủ quyền mang tên là SM6 định hướng ứng dụng trong sản xuất công nghiệp và nhiều nghành nghề dịch vụ khác.
    Một giảng viên chế tạo chiến thắng rô bốt đáp ứng phòng, chống dịch COVID-19
    Làm chủ quá trình
    khối hệ thống robot SM6 là dòng sản phẩm chính của dự án công trình “Hoàn thiện, làm chủ công nghệ phong cách thiết kế, chế tạo robot công nghiệp 6 bậc chủ quyền và phần mềm sản phẩm vào dây chuyền sản xuất công nghiệp” do tiến sĩ. Đỗ Trần Thắng ở Viện Cơ học làm chủ nhiệm. Đó là dự án được triển khai trong khuôn khổ Chương trình trở nên tân tiến một trong những ngành công nghiệp công nghệ cao do TT Chính Phủ phê duyệt.
    Nhóm nghiên cứu đã chiến thắng trong công việc làm chủ công nghệ tiên tiến, trong các số đó cốt lõi là công nghệ tiên tiến phối kết hợp phần cứng hữu cơ với các ứng dụng, tương quan đến nhiều nghành nghề dịch vụ như cơ học, điện tử, công nghệ thông tin, điều khiển. Dòng sản phẩm của dự án được thiết kế theo phong cách, phối kết hợp theo theo phương cách tiếp cận CMCN 4.0 phù hợp với Xu thế “Internet vạn vật – IoT” cho phép link và sẻ chia tài liệu mọi nơi, mọi lúc. Theo đó, được chấp nhận kết nối Robot với quý khách hàng và các thiết bị lanh lợi khác ví như máy móc trong nhà máy và khả năng quản lý và vận hành cùng với con người.
    khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển robot 6 bậc tự do là một trong thiết bị kết cấu máy tính được chấp nhận cánh tay robot quản lý đúng chuẩn nhờ sự điều hành và kiểm soát nguồn điện cấp cho những động cơ, và chuyển động được dẫn động bởi các tổ chức cơ cấu chấp hành servo. Với đặc điểm như thế, robot 6 bậc độc lập là một trong tổ chức cơ cấu hoàn chỉnh, hỗ trợ ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp như lắp ráp, Gia Công kim loại, hàn…
    [​IMG]
    dòng sản phẩm robot SM6 có tầm với lớn số 1 850mm, nặng 38kg, có tác dụng dừng và tin cậy tự động, hoàn toàn có thể cố định trên sàn, treo trên tường, trên trần tùy yêu cầu sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế cánh tay người trong 1 số quy trình chế tạo công nghiệp được phối hợp với dây chuyền sản xuất có cấp độ tự động từ thấp đến cao trong không gian tối ưu về diện tích.
    Đây là 1 dự án đầu tiên ở việt nam tạo được dòng sản phẩm robot gồm có cả phần cứng và phần mềm, có đặc thù sáng tạo cao, phù hợp với xu hướng CMCN 4.0. Tiến sỹ. Đỗ Trần Thắng cho biết: “Thành công nhất của dự án công trình là chúng tôi đã làm chủ được quy trình từ nghiên cứu, thiết kế đến sản xuất phối kết hợp cánh tay robot công nghiệp 6 bậc độc lập. Điều này có ý nghĩa sâu sắc quan trọng, là tiền đề để phát triển và nhân rộng các sản phẩm robot công nghệ cao phục vụ nhu cầu trong nước và tiến đến xuất khẩu”.
    hoàn toàn có thể bạn sẽ chăm lo tới:
    robot công nghiệp
    robot xếp bao
    robot pallet
    robot công nghiệp
    Triển vọng cho những ngành công nghiệp
    Robot SM6 được vận hành thử nghiệm trong công đoạn hàn ghép cụ thể chi tiết bằng kim loại của quá trình sản xuất khung giá đỡ tận nhà máy 197 – Tổng Doanh Nghiệp kinh tế tài chính Kỹ thuật công nghiệp Quốc Phòng.
    các chuyên gia tại nhà máy sản xuất 197 cho thấy thêm tiến trình setup robot ở trong nhà xưởng được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng. Robot có kích thước gọn gàng, chuyển động thường xuyên 1 ca/ngày với tính không thay đổi cao. Điện năng tiêu thụ của cánh tay robot khoảng tầm 1,5kW. Đặc biệt, robot có công dụng phối cùng công nhân và các máy móc khác trong những lúc thực hiện nghĩa vụ khi đã được lập trình trước. Chúng tôi có nhu cầu, nhóm nghiên cứu liên tục cách tân và phát triển dòng sản phẩm để hoàn toàn có thể tiến hành nhiều công dụng không chỉ có vậy như công đoạn sơn, hàn, làm sạch nhằm mục tiêu nhân rộng sản phẩm, tạo nhiều chọn lựa cho những nhà phân phối cơ khí trong nước.
    Với khối lượng nhẹ và còn thường xuyên được cải tiến, đơn giản dễ dàng tháo lắp, sửa chữa thay thế dòng thiết bị, tính năng tương đương robot ngoại nhập mà giá cả thấp hơn rất nhiều, robot SM6 có khả năng ứng dụng thoáng rộng trong các ngành công nghiệp trong nước, nhất là rất tương thích cho những nhà máy, Công Ty vừa và nhỏ của nước ta.
    chiến thắng của SM6 có mặt hướng nghiên cứu và phân tích tiếp để giảm túi tiền dòng sản phẩm so với nhập ngoại (giá nhập khẩu 1 robot cùng chủng loại xấp xỉ từ 600-700 triệu đồng), Gia Công hóa tính năng, đặc tính kỹ thuật, dữ thế chủ động thiết bị thay thế, tiến trình bào trì, bảo trì, cải tiến và phát triển những phần mềm phần mềm mưu trí tinh chỉnh, kiểm soát điều hành trên thiết bị di động ứng dụng trên nền Internet.
    [​IMG]
    Dự kiến, nhóm người sáng tác sẽ liên tục góp vốn đầu tư nghiên cứu nhằm Gia Công hóa sản phẩm bao gồm: giá cả, đặc tính kỹ thuật, tiếp tục hoàn thiện công nghệ, đồng thời, cải tiến và phát triển những ứng dụng phần mềm lanh lợi và tiện ích cho dòng sản phẩm. Trong những hướng cải cách và phát triển tiếp sau của sản phẩm là hợp tác ký kết với các cơ quan, Công Ty, đơn vị chức năng nghiên cứu và phân tích, để mang sản phẩm ứng dụng vào thực ra tại việt nam,
    Khi nghiệm thu sát hoạch dự án công trình này, những chuyên gia đã đánh giá: Một nhân tố quan trọng của sản phẩm là lan rộng đơn vị phần mềm, để sản phẩm được phần mềm nhanh hơn, nhiều hơn nữa trong chế tạo công nghiệp tại VN, góp phần đem về tác dụng tài chính cao, tạo động lực thúc đẩy nền sản xuất công nghệ cao, mưu trí, tiên tiến và phát triển tân tiến đại bắt kịp xu hướng CMCN 4.0.
     

Chia sẻ trang này