Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Về việc Offline 2/9 ở Quy Nhơn !

Thảo luận trong 'HẸN HÒ ĂN NHẬU, CAFE' bắt đầu bởi Khahmy, 3/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 3/8/09 lúc 13:23

    Khahmy

    V.I.P

    Khahmy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,002
    Được thích:
    0
    Lời ngõ .
    Sau một năm miệt mài khò ,hàn với bao công việc bề bộn ,hôm nay sắp đến ngày lễ lớn của cả nước . Mong ACE hãy tạm gác công việc để đi thư giãn , giải trí và giao lưu với ACE GSM cả nước …
    Như thông lệ hàng năm, năm nay Quy Nhơn được hân hạnh đón tiếp tất cả ACE GSM cả nước về dự Offline 2/9 .
    Khahmy (bauda.city) thay mặt ACE GSM Quy Nhơn lập topic nầy xin chính thức công bố chương trình Offline và cũng là nơi để ACE đăng ký tham gia .
    Thời gian đăng ký : Từ hôm nay 3/8 đ ến 15/8 là hạn chót , để BTC tiện việc chốt danh sách ACE tham gia và đặt trước Khách sạn , Nhà hàng và thuê xe …v.v khỏi bận lòng ACE về chỗ ăn ,nghỉ , vui chơi …
    BTC chúng tôi xin lắng nghe mọi ý kiến đóng góp về cuộc Offline lần này và sẽ cố gắng thực hiện tốt để ACE GSM chúng ta có một kỷ niệm khó quên về một kỳ nghỉ 2/9 của Vietfones Forum .
    Thay mặt ACE GSM Quy Nhơn .

    Khahmy
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/09
  2. 3/8/09 lúc 13:41

    Khahmy

    V.I.P

    Khahmy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,002
    Được thích:
    0
    Chương trình Offline 2/9/2009 ở Quy Nhơn - Bình Định :


    Tất cả ACE đã đăng ký có mặt tại tp Quy nhơn, muộn nhất là 7h sáng ngày 1/9 .
    ACE ở xa đến sớm (trong ngày hoặc đêm 31/8 ),xin vui lòng Call BTC để sắp xếp chỗ ăn, ở !
    ACE nào đến muộn , xin vui lòng call BTC .


    Thời gian Offline 2 ngày 1 đêm , từ sáng ngày 1/9 đến chiều ngày 2/9 .

    Ngày 1/9 .
    Địa điểm đến : Khu du lịch sinh thái Bãi Xép > Khu du lịch Bãi Trứng-Gành Ráng > Nhà hàng Hòang Hậu .
    (ACE nhớ mang theo kem chống nắng + đồ tắm để tắm biển . )

    7h sáng ngày 1/9 ACE tập trung tại Qúan café TA VÀO
    Đây là quán cafe nằm trong Resort Hòang Anh .thuộc Gành ráng .

    8h30 đi vào khu Du lịch Sinh thái Bãi Xép . Tại đây ACE thư giãn, tắm biển (có cả tắm Tiên), hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú…v.v và đến trưa được thưởng thức các món đặc sản ở đây.

    14h về khách sạn giải lao .

    17h vào khu du lịch Bãi Trứng – Gành Ráng . Tại đây ACE tiếp tục ngắm cảnh, viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử và những nơi xưa kia nhà thơ đã từng hẹn hò với Mộng Cầm . Và ngắm thành phố Quy nhơn khi hòang hôn đang xuống.

    18h30 ACE vào nhà hàng Hòang Hậu . Đây là địa điểm chính thức của kỳ Offline2/9 . ACE vừa thưởng thức những món ăn của nhà hàng , vừa uống , cùng hát với chương trình "ca nhạc nhậu" đặc sắc và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn .

    Vài nét về "Ca nhạc nhậu" !

    Một sân khấu để "ca sĩ nhậu" hát .
    Một dàn nhạc gồm đủ các nhạc cụ , hoặc dàn nhạc chỉ cần 1 cây đàn Organ .
    Một đầu Karaoke 5 số .
    Một Tivi 19 - 21 inch đặt trên sân khấu quay mặt về ca sĩ và nhạc công .
    Ca sĩ sẽ hát Karaoke trên nền nhạc sống !


    21h tan cuộc, ACE về khách sạn nghỉ .

    Nếu ACE có nhu cầu đi tăng 2 và 3, BTC sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể .


    Ngày 2/9 .
    Địa điểm đến : Cầu Nhơn Hội > Khu du lịch Hầm Hô> Bảo tàng Quang Trung .
    (ACE nhớ mang theo kem chống nắng + đồ tắm để tắm suối .)

    6h30 sáng ACE tập trung uống café ,ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn Bình dương .

    7h00 xe đến đón và sẽ đưa ACE đến tham quan cầu Nhơn Hội .
    Sau đó vào khu du lịch Hầm Hô .Đường đến khu Trung tâm chúng ta có thể đi bằng xe ngựa kéo, hoặc thuyền chèo !
    Chúng ta sẽ vui chơi, tắm suối, hòa mình cùng thiên nhiên...(có cả tắm tiên...)
    10h30Chúng ta quay xuống nhà hàng Hoa Lộc Vừng .

    11h ACE ăn trưa ở đây với những món ăn đặc sản của Tây Sơn !

    13h30Xe chở ACE tham quan Bảo Tàng Quang Trung .

    15h xe đưa về lại khách sạn ,tổng kết Offline .

    18h ACE có thể ra bến xe và về nhà , hoặc ở lại tiếp tục khám phá Quy Nhơn về đêm .




    Một số điểm đến của ACE GSM cả nước trong Offline 2/9/2009 tại Quy Nhơn-Bình Định !


    Mộ thi nhân Hàn mạc Tử .

    Hàn Mặc Tử là một nhà thơ nổi tiếng, khởi đầu cho dòng thơ lãng mạn hiện đại Việt Nam, là người khởi xướng ra trường thơ loạn, trường thơ điên.
    Mộ Hàn Mặc Tử

    [​IMG]

    Đường vào khu mộ Chàng thi sĩ họ Hàn

    [​IMG]

    Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí, sinh ở làng Lệ Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình. Hàn Mạc Tử, Lệ Thanh, Phong Trần là các bút danh khác của ông. Ông có tài năng làm thơ từ rất sớm. Ông cũng đã từng gặp gỡ Phan Bội Châu và chịu ảnh hưởng khá lớn của chí sỹ này. Ông được Phan Bội Châu giới thiệu bài thơ Thức khuya của mình lên một tờ báo. Sau này, ông được một suất học bổng đi Pháp nhưng vì quá thân với Phan Bội Châu nên đành đình lại. Ông quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp. Năm đó ông 21 tuổi.
    căn phòng nơi Hàn Mặc Tử chống chọi với căn bệnh

    [​IMG]

    Lên Sài Gòn, ông làm phóng viên phụ trách trang thơ cho tờ báo Công luận. Khi ấy, Mộng Cầm ở Phan Thiết cũng làm thơ và hay gửi lên báo. Hai người bắt đầu trao đổi thư từ với nhau, và ông quyết định ra Phan Thiết gặp Mộng Cầm. Một tình yêu lãng mạn, nên thơ nảy nở giữa hai người . Ít lâu sau, ông mắc bệnh phong - một căn bệnh nan y thời đó. Ông bỏ tất cả quay về Quy Nhơn và mất khi mới 28 tuổi
    Thi sĩ Hàn Mặc Tử chỉ sống 2 tháng (tháng 9 đến tháng 11 năm 1940) cuối đời ở bệnh viện phong Qui Hòa, nên những gì liên quan đến ông hiện còn ở đây không nhiều. Những kỷ vật mà bệnh viện còn lưu giữ được là một căn phòng nhỏ, nơi ông từng chống chọi với con bệnh nan y. Trong đó có một cái giường hẹp, một tủ nhỏ và một bộ bàn ghế gỗ đơn sơ. Hiện nay, căn phòng đã trở thành phòng lưu niệm, với nhiều kỷ vật mới được sưu tầm.
    Khu mộ Hàn Mặc Tử

    [​IMG]

    Số phận ngắt nhịp đời ông ở tuổi 28 (1912 - 1940), ông nằm lại ở chân núi Qui Hòa 19 năm (1940 - 1959), sau đó mới được cải táng ra đồi Ghềnh Ráng. Trên nền mộ cũ, cuối năm 1991, được dựng lên một đài tưởng niệm. Ðài được xây nhờ những tấm lòng vàng của nhạc sĩ Nguyễn Thiện Thanh và vợ đầu của ông là bà Hàn Nam Trân (bà Nam Trân vì yêu mến Hàn Mặc Tử mà tự đặt tên mình là Hàn Nam Trân); do một kiến trúc sư ở Quy Nhơn thiết kế, bệnh viện Qui Hòa xây dựng. Ðài tưởng niệm khá đẹp và ý nghĩa. Dưới chân tượng đài là một bệ lớn, ý tưởng tác giả muốn thể hiện Hàn Mặc Tử là người góp phần đặt nền móng cho thơ ca Việt Nam hiện đại. Trên bệ là hình cuốn sách lật ngửa, như trang đời sự nghiệp của Hàn Mặc Tử còn dở dang. Ðài cao khoảng 5 mét, trên đỉnh vừa là hình ảnh bút nghiên (con người thi sĩ) vừa là hình cây thánh giá (con chiên của chúa). Bờ tường bao quanh trước đài nhô lên nửa vầng trăng, trăng trong thơ và trăng đời hao khuyết của Hàn.
    Quyển sách như trang đời của Hàn và ngôi mộ Hàn nằm dưới chân đức Mẹ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mộ Hàn Mặc Tử ở Qui Hòa được cải táng ra đồi Ghềnh Ráng ngày 13-2-1959. Ðầu phần mộ, dưới chân tượng đức mẹ Maria được khắc đậm dòng chữ: "Nơi đây yên nghỉ trong tay mẹ Maria Hàn Mặc Tử tức Phêrôhanxico Nguyễn Trọng Trí, thứ nam của Nguyễn Duy Toan và Nguyễn Thị Duy. Sinh ngày 22-9-1912 tại Lệ Mỹ, Quảng Bình, tử ngày 11-11-1940 tại Qui Hòa, Quy Nhơn". Trước và sau năm 1975, mộ nhà thơ nằm trơ trọi bên rào kẽm gai khu thông tin nhà binh. Mười năm trở lại đây, khi Ghềnh Ráng trở thành di tích danh thắng quốc gia, là địa chỉ du lịch, mộ Hàn Mặc Tử đã được trùng tu và ấm khói hương bay.
    Có đến viếng mộ Hàn Mặc Tử, các bạn nên đi vào buổi mặt trời mới mọc, hoặc vào lúc nắng đã nhạt hơi sương. Ánh hòa quang của biển vừa óng ánh vừa mát mẻ, ánh điều lộng lẫy của ráng chiều nửa chìm sau núi nửa chiếu lên tầng mây, làm cho quang cảnh của lăng thêm vẻ cao sang tú mỹ. Chúng ta có thể ngờ rằng cảnh quang vinh của bậc thiên tài sau lúc mãn phần được thể hiện trên thế giới.
    D.Loan (Tổng Hợp)

    Năm 1991, khu danh thắng Gành Ráng (tp Quy Nhơn) được nhà nước công nhận là khu di tích danh lam thắng cảnh .

    [​IMG]

    Và phần mộ của Nhà thơ đã được tôn tạo lại .
    Lối lên.

    [​IMG]

    Khu mộ hiên nay .

    [​IMG]





    Bãi tắm Hòang Hậu .

    Bãi tắm Hoàng Hậu nằm trong khu Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Đây là bãi tắm được đánh giá là đẹp nhất ở tỉnh Bình Định.
    Toàn cảnh bãi tắm

    [​IMG]

    Các bạn có biết tại sao nơi đây lại có tên gọi là bãi tắm Hoàng Hậu? vì tương truyền rằng, nam Phương Hoàng hậu, trong những lần theo vua Bảo Đại đi kinh lý các tỉnh miền Trung, bà đã đặc biệt chọn nơi đây là bãi tắm riêng cho mình. Vua Bảo Đại đã xây một khu nhà nghỉ 3 tầng tựa như con tàu đang lướt sóng, sân thể thao bên cạnh bãi tắm. Bãi Tắm với bao hòn trứng đá chỉ dành riêng cho Nam Phương hoàng hậu tắm. Và bãi tắm này được mang tên bãi tắm Hoàng Hậu.

    [​IMG]

    Bãi tắm hoàng hậu có một bãi đá rộng, gồm nhiều mô đá xanh, nhẵn thín như một bãi trứng khổng lồ. Phía trước bãi là một bức tường đá thiên nhiên đứng che chắn nắng gió tạo nên một vùng nước lặng.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã một lần được đặt chân xuống bãi tắm Hoàng Hậu, bạn sẽ thấy một cảm giác thật tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần của mình trên những viên đá tròn, nhẵn như trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển. Hai bên ghềnh đá nhô cao như những chàng vệ sĩ hứng tấm lưng trần chắn những đợt sóng lớn liên tục xô vào bờ, tung lên cao những đám bọt trắng xóa như pháo thăng thiên. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, hài hoà của gió núi và sóng biển. Bãi tắm Hoàng Hậu - món quà của thiên nhiên ưu đãi cho con người nơi đây.
    D.Loan (Tổng Hợp)




    Nhà Hàng Hoàng Hậu


    Nhà Hàng Hoàng Hậu với diện tích 1.000 m2, tọa lạc trong khu du lịch Ghềnh Ráng-được xếp hạng danh thắng quốc gia. Nhà hàng có sức chứa khoảng 600 khách, hoạt động từ tháng 11 năm 2007.

    [​IMG]

    Khu nhà hàng bao gồm các hạng mục nhà hàng, phòng họp, quán bar và phòng VIP. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống, thịt rừng và các loại đặc sản địa phương.
    Rocky Bar


    [​IMG]

    Cafe Sỏi Đá

    [​IMG]


    Bảo tàng Quang Trung .

    [​IMG]

    Tọa lạc ở huyện Tây Sơn, cách thành phố Quy Nhơn 45km, giáp với huyện An Khê (Gia Lai), Bảo tàng Quang Trung chứa đựng bao điều bí ẩn của lịch sử. Tưởng như điều bí mật ấy sẽ ngủ yên sau hàng trăm năm nay, nhưng nó đã được đánh thức trong Festival Tây Sơn - Bình Định năm 2008, được tổ chức vào những ngày tháng 8.
    Cổng vào bảo tàng .

    [​IMG]

    Toàn cảnh bảo tàng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ba anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ, lẫy lừng nhất vẫn là vua Quang Trung - Nguyễn Huệ. Nhà Tây Sơn có gốc họ Hồ ở Nghệ An, sau đó di cư đến Bình Định.
    Với tài năng chỉ huy nghĩa quân bừng bừng khí thế tiến ra Bắc đánh bại 20 vạn quân Thanh chỉ trong mười ngày, Quang Trung vẫn khiến người đời sau luôn thán phục. Trong thuật dùng người, Quang Trung đã chọn dưới trướng mình những dũng tướng như vợ chồng Võ Văn Dũng - Bùi Thị Xuân, đô đốc Bảo, Nguyễn Hữu Chỉnh… và các quan văn tài giỏi như Ngô Thì Nhiệm, Ngô Văn Sở… Khi Nguyễn Ánh giết hết nhà Tây Sơn thì cũng mất đi những nhân chứng lịch sử, vì vậy nhiều câu hỏi được đặt ra mà không có câu trả lời.
    Giếng nước không bao giờ cạn, được phong di tích

    [​IMG]

    Sau khi vượt qua cầu Cảnh, du khách sẽ đến đền thờ nhà Tây Sơn được xây dựng trên chính ngôi nhà thuở sinh thời của ba anh hùng áo vải. Ở đó vẫn còn cây me già mà ngày nào ba anh em vẫn leo trèo nghịch ngợm. Có điều lạ là ở Bình Định, cây me được trồng nhiều nhất ở Tây Sơn. Phía trước nhà vẫn còn giếng nước sâu làm nguồn nước cho cả gia đình nhà Tây Sơn. Giờ đây, du khách có thể nằm nghỉ mát dưới cây me hoặc có thể múc nước giếng mát uống để tăng thêm nhuệ khí hào hùng như những người anh hùng thuở trước.
    Chúng tôi tình cờ gặp bà Lê Thị Tốt, 61 tuổi, làm nghề nông, quê ở tận huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) một thân một mình đến đây múc cho được nước giếng uống để mong tăng thêm tuổi thọ. Bà hóm hỉnh làm thơ:
    “Rủ nhau uống nước giếng đào
    Uống vào mát mẻ, như là thuốc tiên
    Nước này uống không mất tiền
    Nước này là bởi ở miền Tây Sơn”.
    Bà còn cố gắng mang thật nhiều nước về làm quà cho người thân. Gần đó, nhiều học sinh cấp ba ở tận huyện Hoài Nhơn đang nối dài sợi dây múc nước để uống và thoa nước lên mặt cho đẹp da.
    Cây me của gia đình Tây Sơn tam kiệt

    [​IMG]

    Hiện đang là mùa khô ở Nam Trung bộ nên nước giếng cạn dần. Bà Bảy Mai ở gần bảo tàng khẳng định: “Trong mùa khô, dù nắng nóng đến đâu, dù sông Côn không có nước, nhưng nước trong giếng vẫn không bao giờ cạn”.
    Trong đền thờ, sau buổi dâng hương ngày 1/8, khói hương nghi ngút, một người bảo vệ nói rằng vì lý do tín ngưỡng nên các phóng viên cũng không được chụp ảnh, quay phim. Ngay gian chính diện là thờ ba anh em tam kiệt, phía bên gian trái thờ Ngô Thì Nhậm và Ngô Văn Sở.

    Nằm bên cạnh đền thờ là khu vực bảo tàng. Đây chính là nơi du khách được giới thiệu một cách sâu sắc nhất về nhà Tây Sơn. Trên tường có bức ảnh Phạm Công Trị giả vua Quang Trung đi sứ sang nhà Thanh vào năm 1790. Dũng tướng ngồi trên ngựa hí, phong cách uy nghi hệt như vua Quang Trung.
    Du khách còn được ngắm sắc phục của các quan văn, võ được lưu giữ hàng trăm năm qua. Việc đánh chiếm phủ thành Quy Nhơn dưới tài lãnh đạo của Quang Trung để chống lại Nguyễn Ánh cũng được thể hiện trên sơ đồ. Tương truyền rằng trận đánh này nhằm vào dịp Tết Nguyên đán, để quân sĩ không nao lòng, Quang Trung cùng các dũng tướng đã tổ chức chợ Gò (đóng trên một gò cao) để quân sĩ vui thú và khỏi nhớ nhà, toàn tâm toàn lực cho trận đánh lớn sau đó. Ngày nay, hàng năm lễ hội chợ Gò vẫn được tổ chức đúng vào dịp Tết Âm lịch.
    Đến bảo tàng, du khách còn được thấy 18 loại binh khí thô sơ của nghĩa quân Tây Sơn giúp họ đi từ chiến thắng 20 vạn quân Thanh đến trận đánh thành Quy Nhơn và trận Rạch Gầm - Xoài Mút. Trên hai bờ tường còn có khắc ghi tên, tuổi, quê quán của các dũng tướng và các quan văn dưới triều Tây Sơn.
    Theo HÀ TIÊN
    (Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần )







    Khu du lịch Hầm Hô !

    Khu du lịch (DL) sinh thái Hầm Hô tọa lạc tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách TP Quy Nhơn 50km về phía Tây Bắc, cách Bảo tàng Quang Trung 5km. Là một điểm tham quan lý tưởng không thể bỏ qua của du khách khi đến với miền đất địa linh nhân kiệt Bình Định...
    Cổng vào khu du lịch Hầm Hô :

    [​IMG]

    Nằm giữa đại ngàn xanh dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ, Hầm Hô là một danh thắng thiên nhiên tuyệt mỹ và một hệ sinh thái rừng đa dạng, là điều kỳ diệu của tạo hóa ban tặng cho con người.
    "Cỏ cây chen lá đá chen hoa"

    [​IMG]

    Du khách nước ngoài bất ngờ trước vẻ đẹp của thiên nhiên Hầm Hô

    [​IMG]

    Đến với Khu DL sinh thái Hầm Hô, du khách sẽ được đắm mình trong thế giới bồng lai tiên cảnh và như được trút bỏ mọi lo toan của cuộc sống hiện đại.
    Đá to, đá nhỏ..., đứng, ngồi đủ các kiểu dáng.

    [​IMG]

    Trong thời gian qua, Khu DL sinh thái Hầm Hô đã không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, phong cách phục vụ lịch sự và chu đáo... sẽ để lại ấn tượng trong lòng du khách.
    Những ngôi nhà sàn ven triền núi

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Khu DL này đã được đầu tư xây dựng nhiều hạng mục công trình phục vụ du khách như: nhà nghỉ Hầm Hô với tiện nghi đầy đủ, giá cả hợp lý; nhà hàng Hoa Lộc Vừng với sức chứa hơn 300 khách, cùng với hệ thống nhà hàng hiện có sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
    Nơi ngồi câu cá cũng là góc tâm tình...

    [​IMG]

    Khu DL Hầm Hô còn có các dịch vụ khác như: xe ngựa, nhà sàn, lều bạt nghỉ trong ngày và qua đêm dưới tán cây rừng dọc theo hai bờ sông, bơi thuyền thể thao, tắm suối trong làn nước mát lạnh của thiên nhiên ban tặng, câu cá thư giãn, chèo thuyền trên sông Kút, đốt lửa trại, nghỉ võng dưới tán rừng đại ngàn…



    Dự trù kinh phí .

    Ngày 1/9 : 450k
    Khu du lịch sinh thái Bãi Xép : 150k
    Tiệc Offline tại nhà hàng Hòang Hậu : 300k
    Taxi đi và về .


    Ngày 2/9 : 300k
    Bảo tàng Quang Trung
    Khu du lịch Hầm Hô
    Thuê xe đi và về .


    Khách sạn :
    Bình quân khỏang 100k-120k / 1 người / ngày
    Phòng đôi khỏang 265k/ngày
    Bao gồm cả ăn sáng và uống cafe .
    Khách sạn sát bờ biển , tắm biển miễn phí .

    Chi phí Tàu , Xe , Unlock và các chi phí phát sinh khi ACE đi chơi riêng hay mua quà lưu niệm…v.v tự lo.
    Nếu ACE nào ở Khách sạn nhiều ngày hơn ,thì mỗi người thu thêm 100.000vnd/ngày

    Tổng cộng : dự trù khỏang 850.000vnd ( nếu dư trả lại .)

    Chú ý :
    Ăn chơi theo nguyên tắc “Campuchia” nên không phân biệt Nam hay Nữ , chỉ đếm đầu người thu tiền ..Không cho ghi nợ .

    Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn .

    Để bảo đảm vui chơi đúng nghĩa, BTC quyết định thu "lệ phí ăn chơi " tất cả ACE GSM đăng ký Offline như nhau . Mọi Thu và Chi đều có sổ sách , chứng từ cụ thể, rõ ràng .Nếu "ai" vui chơi ngày 1/9 + đêm 1/9 ...sau đó "lặn mất tăm" , thì số tiền còn lại của người đó sẽ sung vào công quỹ !(Điều này nói ra hơi buồn, vì nó thường xảy ra với ACE GSM chủ nhà, nơi diễn ra đăng cai Offline !)

    Đến chiều ngày 2/9 sẽ tổng kết Offline !



    .........................................................................


    Địa chỉ chuyển tiền tham dự Offline 2/9/2009 Quy Nhơn - Bình Định .

    Căn cứ vào tình hình thực tế của thời gian và địa điểm tổ chức Offline , nay BTC thông báo, xin tạm ứng trước số tiền là 500.000đ / 1 người để đặt cọc nơi ăn ,ở , vui chơi cho tất cả ACE GSM đã đăng ký tham gia Offline ! Xin ACE send tiền vào địa chỉ sau :

    Tên chủ tài khỏan : Trần trọng Chính .

    Số tài khỏan : 0051000177279

    Ngân hàng : Vietcombank Quy Nhơn .

    ...........................................................


    Danh sách anh em đăng ký offline 2/9/2009 tại Quy Nhơn được cập nhật liên tục tại đây:

    ACE đăng ký theo mẫu :

    Họ và tên : ………………….(nơi đến ).
    Nick :……………….
    Số điện thọai:………………..
    Số l ượng :…………………


    Ban tổ chức :

    1_Khahmy (A Chính - Quy Nhơn) : 0914.10.20.60

    2_DuyPhương (Đào duy Phương - Quy Nhơn) : 0905.697.697

    3_NguoibinhXuyen (Lương Công Đăng - tp HCM) : 0907.983.868

    4_Bevuitinh_tc ( Nhím - Nha Trang) :0935.225.809

    5_Yuris-revenger ( Khải - Đồng Tháp) : 0989.300.309



    Danh sách ACE GSM các Tỉnh , Thành tòan quốc đã đăng ký :
    1_Tên: Đinh văn Phương (Nghệ An)
    Nick: PHƯƠNG_JAF
    SĐT: 0906.727672
    SL: 01 người

    2_Tên: Nguyễn Thành Trung ( Hà nội)
    Nick: BlachThon
    SĐT: 0919735855
    SL: 01 người

    3_Tên: Lê Văn Thiên ( Đà Nẵng)
    Nick :thienha_mobile
    SĐT: 0938482323
    SL :01 người

    4_Tên :Lê Minh Trí (Biên Hòa)
    Nick :TRÍ-MINHNHAT
    SĐT :0908.708.588
    SL : 01người


    5_Tên :Trần trọng Chính (Quy Nhơn)
    Nick :khahmy
    SĐT :0914.10.20.60
    SL :
    02 người

    6_Tên :Đào duy Phương (Quy Nhơn)
    Nick :duyphương
    SĐT : 0905.697.697
    SL :
    02 người

    7_Tên : Nhím ( Nha Trang)
    Nick :Bevuitinh_tc
    SĐT :0935.225.809
    SL :01người

    8_Tên :Khải ( Đồng Tháp)
    Nick :Yuris_revenger
    SĐT :0989.300.309
    SL :
    02 người

    9_Tên :Trung Dũng (TPHCM)
    Nick :trungdungg
    SĐT :
    SL :
    1 người

    10_Tên :Nguyễn ngọc Minh (tp HCM)
    Nick :minh78
    SĐT :
    SL :
    02 người

    11_Tên :Huỳnh ngọc Minh (tp HCM)
    Nick :CU TÍ
    SĐT :0903.942.642
    SL :
    02 người

    12_Tên :Bùi Tuấn Đại (Quảng Ninh )
    Nick :Dai_Mobile
    SĐT :0934498989
    SL :
    01người

    13_Tên :Nguyễn Văn Hiệp (Nha Trang)
    Nick : Hiepold .
    SĐT : 0905.248.889 .
    SL :
    01 người .

    14_Tên : Nguyễn Thái Dũng ( ĐaK Lak )
    Nick :AnhDungMobile™
    SĐT :0974.222.555
    SL : 01 người


    15_Tên :Tạ Ngọc Thái Hiệp (Quảng Ngãi )
    Nick :Hiep_mobile
    SĐT :0902080802 .
    SL :
    01 người

    16_Tên :Nguyễn Hữu Thành ( Hà Nội )
    Nick :..::Thanh_gsm::..
    SĐT : 0904 038 780
    SL :
    03 người

    17_Tên :Cao Như Thiên (Phan Thiết ).
    Nick :cao nhu thien
    SĐT :0903 17 19 21
    SL :
    01 người .

    18_Tên :Thắng (Đồng Tháp)
    Nick :TH Mobile
    SĐT :0919119837
    SL :
    02 người

    19_Tên :Phú (Huế)
    Nick :Phuhue
    SĐT :
    SL :
    01 người

    20_Tên :Nam (Kon Tum)
    Nick :pho_nui_gsm
    SĐT :
    SL :
    01 người

    21_Tên :Hồng thanh Hải (Nha Trang)
    Nick :honggia_mobile
    SĐT :090 5050501
    SL :
    01 người

    22_Tên :Nguyễn thành Trung (tp HCM)
    Nick :tieutu209
    SĐT :0913688847
    SL :
    01 người

    23_Tên :Nguyễn thanh Hải (Hải Phòng ).
    Nick :riah N.T
    SĐT :0936798688
    SL :
    02 người

    24_Tên :Quyền (Biên Hòa)
    Nick :LyducQuyen
    SĐT :
    SL :
    01 người

    25_Tên :Phạm văn Nơ (Qui Nhơn)
    Nick :thanhquyen
    SĐT :0982868300
    SL :
    01 người

    26_Tên :Trần Hoài Trung (Đà Lạt)
    Nick :HoaiTrung
    SĐT :0934 700 700
    SL :
    02người

    27_Tên :Nguyễn Ngọc Minh (Buôn mê Thuột)
    Nick :[M]SH_Mobile™
    SĐT :0985 00 70 70
    SL :
    01 người .

    28_Tên :Vũ Tiến Thuyết ( Pleiku)
    Nick :phong_vugl
    SĐT :0978085685
    SL :
    01người

    29_Tên : Nguyễn trung Thành [ Quảng Ninh]
    Nick :Hoaimobile
    SĐT :0976118866
    SL :
    02người



    Tổng cộng : 40 người .





    Danh sách các Nhà hảo tâm tài trợ Offline 2/9 Quy Nhơn !

    1_Khahmy : Rượu Bauda Original .

    2_Pho_nui_gsm : 03 Ghè Rượu Cần Tây Nguyên .

    3_LyducQuyen : 10 log DCT4 .

    4_Vanhue : 20 log DCT4.

    5_Trungdungg : 01 máy Black Berry 8700

    6_CU TÍ : 01 Cyclone box + 01 Pkey + 02 MXkey

    7_AnhDungMobile™ : Sim số 0978.443.111

    8_HoaiTrung :2 bình Rượu Vang Đà Lạt loại 3 lít/bình

    9_[M]SH_Mobile™ :03 Ghè Rượu Cần Tây Nguyên !

    10_Phi Vũ (Biên Hòa) : 01 máy Motorola W175 .

    p/s : Mọi thắc mắc về Offline 2/9 , xin gọi về số 0914.10.20.60 .
     
    Last edited by a moderator: 31/8/09
  3. 3/8/09 lúc 13:52

    NK_mobile

    Junior Member

    NK_mobile
    Tham gia:
    22/6/09
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    up cho buổi offline thành công tốt đẹp :eek:
     
  4. 3/8/09 lúc 13:53

    thien seaprodex

    Major Poster

    thien seaprodex
    Tham gia:
    30/7/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    0
    sao không thấy mổi người chuẩn bị nhiêu lúa vậy trưỡng bối:D
     
  5. 3/8/09 lúc 14:05

    Duy Phuong

    Major Poster

    Duy Phuong
    Tham gia:
    14/3/07
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Trong ngày nay sẽ có thông báo giá lúa cụ thể anh!:D
     
  6. 3/8/09 lúc 14:19

    Everest

    V.I.P

    Everest
    Tham gia:
    4/5/07
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    2
    Tăng 2 tăng 3 chắc đưa anh em ra Sông Cầu "vui thú điền viên" ngoài bãi biển dưới những cây thông thấp lè tè trải chiếu "cắm trại" tới sáng quá:D
     
  7. 3/8/09 lúc 14:37

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,199
    Có mức kinh phí nữa, để anh em nhắm chừng mà luộc cho đủ sở hụi đi chơi lễ ! :D
     
  8. 3/8/09 lúc 15:01

    ..::Thanh_gsm::..

    Moderator

    ..::Thanh_gsm::..
    Tham gia:
    10/2/07
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    6
    Anh em làm cứng còn có kèo luộc, chứ em làm mềm không thì lấy gì cho đủ sở hụi ta ơi? :cry:
     
  9. 3/8/09 lúc 15:05

    cao nhu thien

    Crazy Poster

    cao nhu thien
    Tham gia:
    30/3/07
    Bài viết:
    436
    Được thích:
    24
    Ở phan thiết không biết đi đường nào ra đây :cry: Còn về việc đồ tắm em chơi như ở Nha Trang ko biết có ổn ko đây :mad:
     
  10. 3/8/09 lúc 15:33

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,199
    Anh chính nói có tắm tiên mà. Cần gì đồ tắm , cứ thế mà phang thôi .
     
  11. 3/8/09 lúc 15:34

    thien seaprodex

    Major Poster

    thien seaprodex
    Tham gia:
    30/7/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    0
    em ở Đà Nẵng. không biết đi xe nào cho kịp giờ trưởng bối đưa ra. anh em Quy Nhơn ai biết xin chỉ giáodh
     
  12. 3/8/09 lúc 15:51

    [M]SH_Mobile™

    Junior Member

    [M]SH_Mobile™
    Tham gia:
    7/4/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Anh yên tâm chuyện đi lại, cứ ra bến xe rồi hỏi xe đi Qui Nhơn (Bình Định) rồi leo lên đưa tền cho chủ xe rồi khi nào chủ xe bảo xuống là tới. Nhớ đi sớm khoảng 1 tuần đến QUI NHƠN đi lại tham quan trước cho thông thuộc đường lối để hôm off sẽ rành rõi đường đi lối lại và tìm hiểu đc nhiều dịch vụ mới lạ:D
     
  13. 3/8/09 lúc 15:55

    thien seaprodex

    Major Poster

    thien seaprodex
    Tham gia:
    30/7/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    0
    đi sớm cở 1 tuần có mà chết đói:confused:. để em cày đong lúa mới có kinh phí đi chứ anh:D
     
  14. 3/8/09 lúc 16:24

    cao nhu thien

    Crazy Poster

    cao nhu thien
    Tham gia:
    30/3/07
    Bài viết:
    436
    Được thích:
    24
    Quảng cáo dùm cho anh 9 nè
    Từ lâu, bún cá Quy Nhơn là món ăn Bình Định đã nổi tiếng như bún bò Huế, phở Hà Nội... Và cũng như món bánh hỏi lòng heo, bún cá Quy Nhơn đã "Nam tiến" vào TP.HCM nhiều năm nay. Người bản địa đã đành, khách phương xa về thành phố biển này luôn có nhu cầu thưởng thức món bún cá. Cùng với món sứa trộn, bún sứa, bún cá là những đặc sản của Quy Nhơn.

    [​IMG]

    Thật ra gọi đúng tên là bún chả cá. Nguyên liệu căn bản là thịt các loại cá mối, cá chai, cá thuẫn... (những loại cá nhỏ ít có giá trị thị trường) xay nhuyễn. Nắm dề nhỏ vừa miếng hoặc làm thành bánh tròn lớn dày 2cm, phủ lên lớp trứng mỏng hấp chín cắt lát cho bắt mắt. Thêm các nắm nhỏ chiên. Đương nhiên chất liệu chủ lực là bún để ăn no.

    Và rau ghém, nước bún. Nước bún đúng nghĩa là nước nấu phần xương, đầu cá sau khi đã lạng thịt xay chả. Nước cá này ngọt thơm đúng vị cá và ăn nhẹ bụng. Nhưng giờ người bán bún cá chuyên nghiệp thường lấy chả của nơi chế biến sẵn nên thường nấu nước xương hầm làm nước chan, tiện việc bán thêm bún bò, bún giò. Nồi nước chế thêm lớp dầu thắng với hạt điều cho có màu đẹp. Vị ngọt thì đã hẳn tuy không thuần hương vị. Dẫu sao vẫn ngon.

    Trên nền tô bún là mấy lát chả hấp (hoặc dề nhỏ), mấy dề chiên, dăm lát mỏng. Rau ghém thêm nhiều màu: xanh non xà lách, rau thơm, xanh đậm rau răm, tim tím tía tô, trắng ngà viền tím bắp chuối xắt, trắng nõn những cọng giá ngắn, chút ớt tương đỏ... Bấy nhiêu sắc màu trong một tô, mắt nhìn đã thấy hấp dẫn không thể cưỡng. Hãy xem miếng cá hấp ngọt ngào, cá chiên thơm dai và các thứ rau vừa đủ tính âm dương đang chen nhau làm miếng ăn trong miệng ta riêng - chung cuốn hút. Bạn ngưng nghỉ chút bằng nước chan ngọt đến tận chân răng và thấy món ngon - bổ - rẻ nhớ đời!

    Ở Quy Nhơn bây giờ đi đâu cũng có thể ăn bún cá. Tô bình dân 5.000-7.000 đồng, tô cao cấp cũng chỉ 10.000 đồng. Nhưng ăn bún cá có vẻ phải ngồi mấy quán bàn thấp bên đường mới thêm ý vị. Xin mách vài địa chỉ: 159, 181, 89 đường Nguyễn Huệ.
    Tháp Đôi (ở TP Quy Nhơn)
    [​IMG]Biển Quy Nhơn ko biết cái này phải tắm tiên ko nửa
    [​IMG]
    Bún sứa Quy Nhơn
    [​IMG]
    Bánh tráng quy nhơn
    [​IMG]
    Phở Hà Nội tại Quy Nhơn! Và nhiều hơn thế: cơm rang thập cẩm, cơm rang Dương Châu, phở xào!
    Không những thế, món bún chả Tràng An lại tái xuất giang hồ, bảo đảm ăn ngon nhớ lâu!
    [​IMG]
    Hãy đến 264 Phan Bội Châu, Quy Nhơn (gần bưu điện trung tâm cũ)
    Bánh hỏi Quy Nhơn
    [​IMG]
    Bánh bèo cây mận
    [​IMG]
    Bánh canh gạo
    [​IMG]
    Quyến rũ mắm cá thu Bình Định
    [​IMG]
    Gié bò Tây Sơn
    [​IMG]
    Bánh cuốn trẹt Bình Định
    [​IMG]
    Về Bình Định ăn cá "đại gia" Món cá niên
    [​IMG]
    Đặc sản sứa nước lèo
    [​IMG]
    Dừa Tam Quan
    [​IMG]
    [​IMG]



     
  15. 3/8/09 lúc 16:29

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,199
    [​IMG]

    Tắm tiên mà có kèo cở này thì offline 1 tháng cũng ok , ngày nào cũng tắm mấy cử ! :mad:

    Ở trên là hình cô gái, ở dưới là hình tô bún sữa. hổng lẻ ....
     
  16. 3/8/09 lúc 16:47

    Everest

    V.I.P

    Everest
    Tham gia:
    4/5/07
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    2
    Bún sứa cha nội . Đầu óc lúc nào cũng......[-(
     
  17. 3/8/09 lúc 16:50

    Quốc Hưng

    Major Poster

    Quốc Hưng
    Tham gia:
    28/1/07
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    0
    Thấy quảng cáo vậy là thèm rồi, vợ dại con thơ ko biết có đi được ko nữa.
     
  18. 3/8/09 lúc 16:56

    Obamacare

    Junior Member

    Obamacare
    Tham gia:
    8/6/09
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    6
    cho m hỏi tí?
    tron gói offline mất khoảng bao nhiêu money và lộ trình là bao nhiêu thời gian vậy anh. để em xem mình có đủ điều kiện tham gia không mà. hiiiiii
    :(
     
  19. 3/8/09 lúc 17:00

    haquy_mobile

    Junior Member

    haquy_mobile
    Tham gia:
    3/4/08
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
     
  20. 3/8/09 lúc 17:00

    Khahmy

    V.I.P

    Khahmy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,002
    Được thích:
    0
    Trong ngày hôm nay sẽ có thông tin chi tiết !:D
     
  21. 3/8/09 lúc 17:01

    Habinhthuan

    Moderator

    Habinhthuan
    Tham gia:
    20/1/07
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    14
    Phen này ông quyết đi một mình.
     
  22. 3/8/09 lúc 17:02

    MinhTri-386

    Respected Mod

    MinhTri-386
    Tham gia:
    25/4/08
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    0
    Cần tìm ''ghệ'' ở QN gấp!ai có share lại cho em!~X(
     
  23. 3/8/09 lúc 17:04

    Ớt hiểm

    Major Poster

    Ớt hiểm
    Tham gia:
    9/4/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    0
    Đi 1 mình vợ nó không cho đi đâu, ứ thu xếp thế này ... Nhờ thằng hàng xóm hay thằng bạn nào đấy chăm sóc con vợ dại trong thời gian đi vắng, còn con thơ thì mang theo.
    Cứ thu xếp như thế thì bảo đảm được đi.~X(
     
  24. 3/8/09 lúc 17:05

    quoclong

    Chuyên Doanh

    quoclong
    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    470
    Được thích:
    1
    Cho ở nhà đi anh ơi!Dẫn theo vướng víu đi tăng 2,3 không được đâu!Giờ cố gắng cày cho ra lúa để vô Qui Nhơn thôi!
     
  25. 3/8/09 lúc 17:31

    TanTriViet

    V.I.P

    TanTriViet
    Tham gia:
    23/5/08
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    0
    Phen này ko cho pà đi thì chít với pà >:)
     
  26. 3/8/09 lúc 17:34

    MinhThư.GSM

    No Life Poster

    MinhThư.GSM
    Tham gia:
    23/7/07
    Bài viết:
    1,842
    Được thích:
    0
    Cố lên cố lên , làm ngày làm đêm cày cấy cho đủ sở phí , offline xong về còn phải làm tiếp
    - Sung sướng mấy mà cực tấm thân quá .
    Bà xã không đi nhưng cho con gái đi theo trông bố:mad::mad:
     
  27. 3/8/09 lúc 17:48

    nhuttruongdt

    Junior Member

    nhuttruongdt
    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    3
    off quá hoành tráng ,rất tiếc là mình ở xa quá .mình cũng xin chúc một buổi off thành công ngoài mong đợi,THÔI THÌ MẤY TẶNG EM MÓN QUÀ NÀY NHÉ

    [​IMG]
     
  28. 3/8/09 lúc 17:54

    cao nhu thien

    Crazy Poster

    cao nhu thien
    Tham gia:
    30/3/07
    Bài viết:
    436
    Được thích:
    24
    Cho em xipam miến nửa nhé nhìn hoài ko biết chán
    Mang đậm chất quy nhơn
    [​IMG]
     
  29. 3/8/09 lúc 18:00

    truongnhatlong

    Junior Member

    truongnhatlong
    Tham gia:
    11/11/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    ruu ngon .gái đẹp.múc:'''
     
  30. 3/8/09 lúc 18:08

    thien seaprodex

    Major Poster

    thien seaprodex
    Tham gia:
    30/7/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    0
    cứ thấy gái là đi:mad:
     
  31. 3/8/09 lúc 19:35

    THANHNOMOBILE

    Junior Member

    THANHNOMOBILE
    Tham gia:
    28/10/08
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    em này là xấu đó! còn nhiều em tệ hơn nửa kìa !
     
  32. 3/8/09 lúc 20:17

    Phivu Mobile

    V.I.P

    Phivu Mobile
    Tham gia:
    21/1/07
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    0
     
  33. 3/8/09 lúc 20:24

    ThaiPhongVan

    Junior Member

    ThaiPhongVan
    Tham gia:
    26/6/09
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    hihi em cũng muốn tắm Tiên nhưng xa quá chưa biết sau nữa , hẻm đi thì tiếc qué :eek::cry:
     
  34. 3/8/09 lúc 20:48

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,199
    Anh chính đã bổ sung kinh phí ở trang 1 :

    Dự trù kinh phí .

    Ngày 1/9 : 450k
    Khu du lịch sinh thái Bãi Xép : 150k
    Tiệc Offline tại nhà hàng Hòang Hậu : 300k
    Taxi đi và về .


    Ngày 2/9 : 300k
    Bảo tàng Quang Trung
    Khu du lịch Hầm Hô
    Thuê xe đi và về .


    Khách sạn :
    Bình quân 100k-120k / 1 người / ngày
    Phòng đôi 250k/ngày
    Khách sạn sát bờ biển , tắm biển miễn phí .

    Chi phí Tàu , Xe , Unlock và các chi phí phát sinh khi ACE đi chơi riêng hay mua quà lưu niệm…v.v tự lo.
    Nếu ACE nào ở Khách sạn nhiều ngày hơn ,thì mỗi người thu thêm 100.000vnd/ngày

    Tổng cộng : dự trù khỏang 850.000vnd ( nếu dư trả lại, nếu thiếu …sẽ thu thêm .)

    Chú ý : Ăn chơi theo nguyên tắc “Campuchia” nên không phân biệt Nam hay Nữ , chỉ đếm đầu người thu tiền ..Không cho ghi nợ .
    Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn .
     
  35. 3/8/09 lúc 20:52

    MinhTri-386

    Respected Mod

    MinhTri-386
    Tham gia:
    25/4/08
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    0
    Cày vỡ mồn để kiếm tiền đi thoai!
     
  36. 3/8/09 lúc 20:55

    MN_mobile

    Junior Member

    MN_mobile
    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Nói kiểu này là sao khó hiểu.
     
  37. 3/8/09 lúc 21:53

    BlachThon

    Junior Member

    BlachThon
    Tham gia:
    22/1/07
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0

    giống kiểu ghi đề quá :D
    ae HN tập trung đi cùng nhau cho đỡ lạc nhé, lần này quyết đi với ae 1 chuyến lỡ hẹn mấy lần rồi :-*, coi như buổi chia tay với ae, ko biết bao giờ trở lại nghề nữa
     
  38. 3/8/09 lúc 22:11

    [M]SH_Mobile™

    Junior Member

    [M]SH_Mobile™
    Tham gia:
    7/4/07
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Mod cố gắng ít ngày sàng lọc, luộc để kiếm thêm chút lúa để bắt bướm hái hoa rồi Testpoint unlock[-(.:D
     
  39. 3/8/09 lúc 22:25

    Khahmy

    V.I.P

    Khahmy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,002
    Được thích:
    0
    Mua vé xe tuyến Quy Nhơn , xe chạy lúc 8h tối .
    Hoặc đón các xe từ tp HCM đi Quy Nhơn , nó đi ngang qua Phan Thiết lúc 8h - 8h30 tối .
    Sáng có mặt ở Quy Nhơn .:D
     
  40. 3/8/09 lúc 22:40

    Khahmy

    V.I.P

    Khahmy
    Tham gia:
    12/3/07
    Bài viết:
    1,002
    Được thích:
    0
    Tối 31/8 ,khỏang 8h-9h ra QL1 đón xe Hòang Long hay xe nào đó đi tuyếntp HCM .Khỏang 5h-6h sáng ngày 1/9 nó đến Quy Nhơn , mình xuống .
    Hoặc 10h sáng ngày 31/8 mua vé xe Mai linh đi tuyến Quy Nhơn ở bến xe . Đến chiều sẽ đến Quy Nhơn .:D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này