Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Trải nghiệm thử Sileo beta – chợ ứng dụng thay thế Cydia

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 27/12/18.

  1. 27/12/18 lúc 10:44

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,990
    Được thích:
    7,334
    Cuối cùng thì sau một thời gian dài tồn tại dưới dạng tin tức, phiên bản Sileo beta đã chính thức được tung ra cho người dùng trải nghiệm thử.


    Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 jailbreak bằng Electra, ngay bây giờ bạn đã có thể cài đặt bản Sileo beta – một “chợ ứng dụng” tương tự như Cydia. Khi vào Cydia, bạn sẽ nhận thông báo cập nhật Cydia (GUI), bạn hãy cập nhật và mở lại Cydia, lúc này bạn sẽ thấy phiên bản Sileo (beta) ở trong phần cập nhật, bạn hãy tiến hành cài đặt.


    [​IMG]

    Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới là Sileo trên màn hình chính, đó là chợ ứng dụng Sileo, bấm vào để dùng thử.

    [​IMG]
    ADVERTISEMENT​


    Sileo được chia làm 5 tab tương tự như Cydia. Tab Featured chứa các nội dung tiêu điểm trên Sileo tương tự như tab chính Cydia.

    [​IMG]

    Tab News chứa các tin tức của Sileo, hiện tại tab này chưa được cập nhật thông tin. Tab Sources của Sileo tương tự của Cydia để chứa các nguồn tweak (repo). Mình đã thêm thử một repo vào Sileo và nó hoạt động tốt, đồng thời hiển thị hoàn toàn bằng giao diện đồ họa chứ không có một bảng đen với rất nhiều tham số chạy như Cydia. Quá trình add repo của Sileo cũng có vẻ nhanh hơn Cydia.

    [​IMG]

    Tab Packages chứa các tweak đã được cài đặt vào máy. Cuối cùng là tab Search để tìm tweak nhanh, bạn cần lưu ý là các tweak màu đen là miễn phí, các tweak có màu xanh lơ là tính phí.

    [​IMG]

    Khi vào xem một tweak, giao diện của tweak hiển thị khá giống với chợ ứng dụng Appstore. Với các tweak miễn phí thì bạn có nút GET để tải về, còn với tweak có phí thì bạn sẽ có nút PAID. Mình chưa thanh toán thử tweak nào nên không rõ nó đã hoạt động hay chưa.

    [​IMG]

    Quá trình cài đặt cũng tương tự Cydia, bạn bấm Confirm để xác nhận. Tuy nhiên giao diện cài đặt của Sileo tỏ ra chuyên nghiệp hơn với chỉ vài dòng thông tin hiển thị tiến trình, để xem chi tiết hơn thì bạn cần bấm vào nút Show Details.

    [​IMG]

    Nhìn chung gần như mọi tính năng cơ bản của Cydia thì Sileo đều đã hoàn thành, đây hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Cydia nếu bạn đã chán giao diện cũ kỹ này. coolstar hứa hẹn sẽ còn thêm nhiều tính năng cho Sileo. Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng là: Sileo sẽ chỉ hỗ trợ iOS 11 (hoặc hơn nếu sau này có bản jailbreak mới), từ iOS 10 trở về trước bạn vẫn cần xài Cydia, và nó vẫn khá tốt.

    Trải Nghiệm Số sẽ thông tin đến bạn khi Sileo có cập nhật mới hay ra mắt bản chính thức
     

Chia sẻ trang này