Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tin đồn: AirPods Pro 2 đang được Apple phát triển và rò rỉ ngày phát hành

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi linhvt, 16/11/21.

  1. 16/11/21 lúc 10:47

    linhvt

    Junior Member

    linhvt
    Tham gia:
    25/7/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Tin đồn: AirPods Pro 2 đang được Apple phát triển và rò rỉ ngày phát hành

    [​IMG]
    Tiếp nối AirPods 3, Apple được cho là đang phát triển AirPods Pro thế hệ thứ hai với phần tai nghe cao cấp hơn so với thiết bị tiền nhiệm.
    Tin đồn: AirPods Pro 2 sẽ ra mắt vào Quý 3 năm 2022


    Theo phóng viên Mark Gurman của Bloomberg và nhà phân tích đáng kính của Apple, Ming-Chi Kuo từng chia sẻ, các nguồn chuỗi cung ứng xác nhận việc Táo khuyết đang phát triển AirPods Pro 2. Tuy nhiên, họ đều không đưa ra thời điểm ra mắt cụ thể hơn cho tai nghe nhét tai thế hệ tiếp theo.

    Mới đây, một leaker tên @FronTro đã tung ra tin đồn rằng thế hệ tai nghe cao cấp tiếp theo của Apple “sẽ được tung ra ít nhất là vào quý 2 năm sau”. Cụ thể, người rò rỉ hiện dự đoán AirPods Pro thế hệ thứ hai của Apple sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2022. Theo truyền thống, quý thứ ba bao gồm thời hạn 92 ngày từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9.

    [​IMG]
    Theo nhiều đồn đoán, AirPods Pro‌ 2 khả năng sẽ nhỏ gọn hơn thế hệ cũ khi được loại bỏ hần thân ngắn nhô ra từ phía dưới. Phần tai nghe dạng tròn hơn, ôm tai người dùng. Tuy nhiên, thông tin này đến nay vẫn chưa được xác thực nên hãy chờ những rò rỉ tiếp theo nhé!

    9-mua-tai-nghe-airpods-cu-gia-re.
     

Chia sẻ trang này