lên cầu chưa tới vạch ngừng bỏ 5 điểm,an toàn khúc đó trc vì lố qua bị loại thẳng.mà thi thì thi bẳng C dể đậu hơn.
chú mày cần gi alo chị này nha bao đậu giá cả sao thì tự hỏi chị ấy, chị ấy chuyên lo lót mấy vụ này 0909191816 chị nhi ở sài gòn.
Học hành thi cử cho nó đàng hoàng đi mấy bác, dẹp bớt nạn chạy cò, lo lót, mua... cho cuộc đời nó tươi đẹp
uhm thi sai còn thi rớt thi lại dc,10 lần 20 lần vẫn thi cho đàng hoàng,ra đường sai thì ko có sửa dc
tâm lí thôi . cố gắn thả lỏng người nhẹ nhàng mà chạy chứ ko hết thời gian đâu mà lo . lúc thi và ở nhà em chứng kiến rất nhìu tài chạy xe nhà rồi xe xe khách đi thi rớt đùng đùng xe cộ ko ai nói tài giỏi đc đâu cố gắn lần sau nhé bác
nhớ lại hồi 2011 thi, chân để ở chân phanh mà run như cầy sấy, lúc qua được ngã tư về đích mới biết chắc là mình đỗ, 30/30 100/100
Anh cũng học Tiến Bộ nè, học hành thi cử nghiêm túc, cũng ko thấy thầy bà nào làm tiền mình cả(trừ khi mình chủ động). Nói Tiến bộ ko tiêu cực cũng ko đúng, lúc thi có con bé kia thi rớt đúng ra thì phải đóng tiền tháng sau thi lại nhưng ko hiểu sao nó ngồi chờ tới cuối buổi thi lại luôn
Chuẩn men! Nói lại chuyện thi cử lấy bằng, thấy hài hài Nhà cháu dân khu mỏ, bé tẹo, phải đứng mới thấy đường, vẫn vô lăng, Mỗi khi đạp ly hợp, tay vít vô lăng, lưng tựa ghế, đạp tới lệch cái nệm lưng (Nói cho oai, chứ là tấm gỗ, buộc bằng dây thép vào khung ghế bằng khung sắt Sáng đi học, chiều theo mấy thằng nhà có Công nông ra máng đá, thay nhau ... Lái, chở đống đá cao hơn nóc cabin => Lùi đường vuốt => Giật "Bên" (Bằng tay) mở chốt hãm trốc sau thùng (Hôm nắng ko sao, trời mưa, đát lẫn đá vụn dính vào cái thùng võng như bụng lợn sề đó đổ đá to lâu ngày, ko chuẩn, nó kéo nguyên cái xe lật ngửa xuống Xà lan :Đ. Rồi đi học sỹ quan. học lái đủ các thứ xe thời Reo, Jep (Xe chiến lợi phẩm trong trường sỹ quan ) Tới hồi mới có "Xe chip", có thằng trò học nghề về làm ổn ổn, mua con xe hợp đồng dạy lái trong trung tâm (Nick nó lâu ko thấy ON) => Chụp CMND, Ảnh => Send qua Ya hu => Làm hồ sơ thi phát cho đàng hoàng. Còn nhớ là lúc đó còn 1 tuàn thì thi => Thằng trò (Lúc đó là Ông thày trường lái ) bảo thày lên dượt vài vòng, cho quen sân mới, luật mới, xe chip, rồi thi luôn, nhớ là K60. Con Lâm Lờ Lờ (Mod Lâm Loan) thấy ông anh thi bằng, cũng đang thích => Nó đăng ký nộp hồ sơ luôn nhập team quậy cho vui => Nên bảo thằng trò, mày lùi hồ sơ thày lại học cùng con Lâm cho vui, OK => Lùi phát sang K61. Từ lúc bắt đầu, ngay cả vụ thi ngay, Bao lý thuyết, bao abc...=> Bảo thằng trò (Mỗi giáo viên đc 3 slot bao luật) mày cho ae khác, hay cơ chế lấy $ uống beer đi, thày chơi Solo 100%, No need any help Con Lâm trước làm Test trên con Tap2 (Lúc đó mới ra, hàng nhảy, chưa có bán trên thị trường, toàn 26, 28 điểm, trước h thi, làm lại lần cuối, còn... 14 điểm... VCĐ con lờ lờ Bảo nó, mày kệ cmnđ, cứ bình thường, thoải mái, vui vẻ, gặp đề xương, thì nhân lúc giám thị đi qua, vờ hỏi thày cái máy tính này abc... bla bla sao ấy... (Kỳ thực, con đấy dân IT cấp Xã ), thày ghé ngó, thì nc bt, nhờ thày giúp mấy câu, vờ lấy lý do "Em ko biết dùng máy tính ) rồi nó cũng qua OK. Còn mình, tự tin tuyên bố, mình tự làm được! Rồi vào thi, lý thuyết tuyệt đối, Thực hành ko chấp nhận bài đỗ non dốc đè pa, dừng cắn vạch luôn => Đi như đi chơi, ko hề có cảm giác thi cử => Mỗi tội, gần hết bài => Mất mama nó 5 điểm... Nhục Về điểm đỗ, các thày, bạn bè ae tưng bừng chúc mừng, còn mình thì cú lắm, rõ ràng mình cực nét, mà ghéo chuồng OK => Ra OK => Bánh sau cán vạch dọc cửa chuồng... cmn, bực thật. Còn nhớ thày Tuấn (Bạn Ku trò mình) hỏi đại ka lùi chuồng mấy? => Chuống số 4. - OK đại ka lùi chuồng đấy,ramất 5 điểm, là đại ka 150 điểm luôn, đừng buồn nữa . Tí hết h, đại ka ra đấy xem lại cái cửa chuông... Sau xem lại, thì đúng là hắn nói chuẩn, ngay góc ra, bên phải cửa chuồng, là cái nắp cống nước bê tông, nên đường cáp quang dưới sân, thay vì đi thẳng, nó bẻ vuông theo mép cái nắp, dềnh ra đường 1 khúc chừng 50cm, nhô ra so với mép vạch chừng 20cm... Mình mất 5 điểm, xứng đáng, vì quá chuẩn do ghép cua quá chính xác, ko lấn đầu sang làn vào, chấp nhận mất điểm do ... Quá chuẩn Sau này, do tâm lý, kinh nghiệm thi cử lỳ đòn, ae đi học, đi thi hay rủ đi "Quân sư", nên khuyên chủ thớt, cố bình tĩnh, khai thác triệt để các "Mánh lới" trong sân (Cái này các thày đều bơm cho học viên đủ hết) VD: Dừng vạch, thì bản lĩnh mấy anh tập lái, sao mà căn đc điểm chạm bánh trước => Các điểm trên sân đều có "Dấu vết" căn Vai, hay tai gương... Mỗi thày 1 bài. De pa, nói thì dễ ợt với dân cầm lái nhiều, cái nguyên tắc từ từ nhả côn, xe rùng rùng (Ly hợp đóng) thì hạ phanh tay từ từ tăng ga...anh tập lái, tay chân run, thần kinh hoang mang, làm vậy chỉ có toi. Lúc hạ phanh tay, cả 2 chân ko nhấc lên hay dúi xuống hơi phí , nhất là con nào phanh tay giắt, nặng. Nên cố định chân ga tầm 1200 => 1500 vòng/p rồi nhả côn, nhả phanh tay để xe tự trườn lên, đừng cố đúng bài đạp ga (Có thể dựa cạnh chân vào vách xe để ko bị dúi chân ga xuống, tránh lỗi 4000v)... Tăng tốc thì đám số 2 thôi, đạp lút ga, rồi dí côn về mo luôn, chờ đồng tốc thì đóng số 1, nhả côn đi từ từ tiếp, chứ đấm cho cố lên số 3, lóng ngóng khỏi về nổi. cái xe con số 2 lút ga nó vọt lên trên 20km/h rồi. Hàng đinh, vệt bánh xe cũng vậy, đừng cố căn theo bánh (Nhìn thấy mẹ gì đâu mà cắn ) Trục vô lăng, hàng cúc ngực, xe tập thì nhiều khi còn dán decal mũi tên điểm giữ xe => Căn vào điểm trên Block đối diện, chỗ khúc cua vuông, mỗi thày 1 bài... (Lúc mình thi thì sân Thuận Thành điểm đó là điểm có ai đó "Vô tình" đập gạch vào trầy 1 điểm trên block :Đ => Điểm đó đúng trục vô lăng => Là 4 bánh chuẩn đét :Đ. Cắn xong còn nhìn gương, xem bánh sau nó lăn chính giữ hàn đinh... Khoái :Đ Điểm dừng chỗ depa thì có cây cầu cảnh, vô tình bị vặt hết ngọn, trụi lủi như cái cọc tiêu => Vai bằng nó => Bánh trước cách vạch 15cm Nói chung là cố khai thác, thày ko ra bài thì mình ra, chỗ nào chưa thông thì dừng xe, xuống quan sát, ghi nhận dấu (Lúc tập thôi nhé ) sau vào thi cứ thế mà diễn => Có "Phao" rồi, tâm lý sẽ vững hơn. Mình rất thuộc các kiểu cơ chế, Làm luật, Bao abc... Nhưng cực ghét mấy trò đó, nên thi thẳng căng, vì quả thật là ko khó, chỉ do tâm lý, hoặc ko quan sát tốt đường xe, các "Điểm chết" trên sân mà thôi. Chúc thi đõ lần 4 PS/ Có chú em mới thi, cũng đọc có 4 lần mới đỗ
trc thi 1 phát ăn ngay , mỗi lần đi học toàn canh trưa trưa đi ,vì lúc đó học chỉ 1 mình , lên thầy giao cho riêng con vios chạy , chạy hơn 1 tiếng , chán thì về , học d vài tuần đầu thì nghỉ , sát ngày thì khoảng 20 ngày ...thì lên luyện rồi thuê vào chạy thực tẹ luôn trc 5 ngày thi , tâm lý rất thoãi mái ,vì thực tế thực hánh nên toàn 90-100 ko bị rớt lần nào , thành ra lúc thi ,.tâm lý vững ko cảm thấy j , giông như lúc tập thôi , hum thi xe thì dc lựa thi hư , chạy con xe chưa bao giờ chạy , lên đạp qua dốc cấu thở phào ok ..biết là đầu rồi .thế là ok.........95d.....!