Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thay phím, sửa điện thoại samsung lỗi hỏng liệt phím.

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi Diệp Chi, 29/1/16.

  1. Người gửi:

    Diệp Chi (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    92 Thái Hà - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 29/1/16, 0 Trả lời, 985 Đọc
  1. 29/1/16 lúc 23:00

    Diệp Chi

    Major Poster

    Diệp Chi
    Tham gia:
    21/8/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    9
    Thời điểm hiện tại thì ngoài Blackberry với hệ thống phím bấm huyền thoại thì có thể nói smartphone của các hãng sản xuất khác đều có rất ít phím bấm vật lý.

    Theo xu hướng sử dụng màn hình cảm ứng để thao tác chủ yếu các chức năng, tiện ích của máy cho nên điện thoại di động thông minh ngày nay có rất ít phím bấm, chủ yếu chỉ còn phím tắt mở nguồn, phím chụp hình, phím tăng giảm âm lượng. Do số lượng phím bị giảm chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã thiết kế ngoài tính năng chính thì các phím đó có thể tạo thành tổ hợp phím bấm để phục vụ các tiện ích khác. Ví dụ như những chiếc iPhone, iPad của hãng Apple thì với phím Home + phím nguồn thì người dùng còn có thể reset máy, đưa máy vào các chế độ đặc biệt để restore, can thiệp hệ thống.

    Đối với điện thoại Samsung thì ngoài các chức năng chính thì tổ hợp phím nguồn, phím home và phím tăng hoặc giảm âm lượng còn giúp người sử dụng có thể đưa máy vào các chế độ Safe Mode, Recovery, Download mode.. để phục vụ mục đích khác như uprom, chạy phần mềm, wipe data..

    [​IMG]

    Phím bấm của điện thoại Samsung.

    Soi qua kính lúp phóng to để xem xét một chiếc phím hay công tắc thì mới thấy cấu tạo rất mỏng manh và yếu. Chính vì vậy mà sau một thời gian sử dụng hay gặp bụi bẩn, dính nước bị oxy hóa thì những chiếc phím bấm này bị hỏng là điều không thể tránh khỏi.

    Các sự cố khi điện thoại Samsung bị hỏng phím chức năng:

    - Khi bị hỏng, bị kẹt phím nguồn thì rất dễ xảy ra tình trạng máy tự bật, tự tắt mà không hề động tới phím nguồn => phải thay phím nguồn điện thoại samsung khác.

    - Khi phím nguồn bị hỏng hẳn thì không thể mở nguồn điện thoại cũng như tắt màn hình vào chế độ chờ.

    - Nếu bị liệt, hỏng phím tăng giảm âm lượng thì ngoài việc không chủ động tùy chỉnh âm thanh như mong muốn mà còn ảnh hưởng tới các chế độ Download mode, recovery mode thì cần uprom hoặc wipe data. Nhiều khi ở điện thoại Samsung, khi bị lỗi hỏng phím âm lượng còn gây ra tình trạng luôn vào chế độ Safe mode mỗi khi mở máy nữa.

    [​IMG]

    Tại các chi nhánh của mình tại Hà Nội, Tp HCM thì Vietfones mobile luôn có đầy đủ các linh kiện phục vụ sửa lỗi phần mềm, sửa điện thoại samsung lỗi hỏng phần cứng cũng như có đầy đủ tất các cả loại phím bấm thay thế cho những phiên bản galaxy s3, s4, s5, s6, s6 edge, note 5, note 3, note 4, note 2, Galaxy Tab....

    Quá trình thay phím nguồn cũng không hề mất nhiều thời gian lắm, có chăng chỉ là mất thời gian vào việc tháo máy cho cẩn thận còn với tay nghề chuyên sửa các dòng Galaxy cao cấp của Samsung thì việc sửa điện thoại samsung lỗi hỏng phím nguồn hay thay phím tăng giảm âm lượng điện thoại Samsung có thể lấy ngay, không cần để máy lại.

    - Sửa samsung galaxy S3 lỗi hỏng phím volume, phím nguồn.

    - Khắc phục lỗi liệt, hỏng phím bấm của điện thoại Samsung galaxy S4.

    - Thay phím tắt mở nguồn, sửa lỗi liệt phím nguồn Samsung galaxy Note 2.

    - Sửa điện thoại Samsung Note 3, Note 4, S5 dính chế độ Safe Mode do bị kẹt phím.

    Chúng tôi luôn luôn hy vọng với một dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá rẻ và chuyên nghiệp, thời gian sửa nhanh, bảo hành chu đáo sẽ đem tới sự hài lòng của các bạn khi đem máy tới sử dụng dịch vụ của Vietfones mobile.

    Suaboot.com
    Unlockdtdd.com

    92 Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội - 0902160504

    58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5 - Tp HCM - 0933 0123 15
     

Chia sẻ trang này