Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tai Nạn thảm khốc Phú Yên

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi Kiều Văn Hưởng, 1/12/19.

  1. 1/12/19 lúc 15:42

    Kiều Văn Hưởng

    Moderator

    Kiều Văn Hưởng
    Tham gia:
    26/7/11
    Bài viết:
    1,996
    Được thích:
    1,127
    Tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Phú Yên không có bằng lái, nồng độ cồn cao

    TTO - Vừa không có bằng lái ôtô, vừa lái xe khi có lượng cồn 0,74mg/l khí thở, Võ Duy Đô đã gây tai nạn thảm khốc làm nhiều người chết và bị thương.[​IMG]

    Chiếc ôtô bán tải mà tài xế Võ Duy Đô lái gây ra tai nạn thảm khốc - Ảnh: DUY THANH
    Trưa 1-12, thượng tá Trần Khắc Quang - trưởng Công an huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên - cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hòa đang thực hiện các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tối 30-11 trên quốc lộ 29 qua xã Hòa Hiệp Nam.
    Không bằng lái, vi phạm nồng độ cồn
    Theo ông Quang, qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định ông Võ Duy Đô (32 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa) không có bằng lái ôtô, thời điểm lái xe bán tải gây tai nạn nồng độ cồn đo được là 0,74mg/l khí thở của ông này.
    Cũng theo ông Quang, chiếc xe bán tải mà ông Đô cầm lái gây tai nạn tối 30-11 đăng ký sở hữu của Công ty TNHH xây dựng - thương mại Lê Văn ở xã Hòa Hiệp Nam, do chính ông Đô làm người đại diện pháp luật.
    [​IMG]
    Chiếc xe đạp điện của nạn nhân Lê Thị Tiến bị tông văng xa hàng chục mét - Ảnh: DUY THANH
    Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, khoảng 19h ngày 30-11, Võ Duy Đô lái xe bán tải chạy trên quốc lộ 29 theo hướng Bắc - Nam.
    Khi đến địa phận xã Hòa Hiệp Nam, xe của ông Đô gây tai nạn với 1 xe đạp điện, 2 xe máy, làm 4 người chết, 3 người bị thương nặng. Sau tai nạn, Đô bị công an giữ để làm việc ngay trong đêm 30-11.
    Tang thương trong gia đình nạn nhân
    Sáng 1-12, gia đình các nạn nhân vụ tai nạn chìm trong đau thương. Trong nhà ông Huỳnh Xuân Bằng, cha của nạn nhân Huỳnh Chí Đôi, không khí u uất bao trùm.
    Vợ chồng ông Bằng điếng người, hầu như không nói được gì, còn người thông gia là ông Trịnh Minh Phúc cũng thất thần.

    [​IMG]
    Người thân đau đớn bên quan tài cháu Huỳnh Đức Nam Đồng, con của vợ chồng anh Huỳnh Chí Đôi. Cha, mẹ và em gái của bé Đồng hiện đang cấp cứu tại Bình Định - Ảnh: DUY THANH
    Ngoài hè, quan tài của cháu Huỳnh Đức Nam Đồng (5 tuổi, con anh Đôi) có nhiều người thân, bà con quây quanh, rớt nước mắt. 11h trưa nay 1-12, gia đình an táng cho cháu Đồng, nhưng vẫn đau đáu ngóng tìn về tình hình thương tích của vợ chồng anh Đôi và đứa bé gái con anh đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
    Ông Phúc nói: "Tôi nghe con gái (chị Trịnh Thị Kim Loan, vợ anh Đôi - PV) bị thương quá nặng, bác sĩ lắc đầu rồi. Cái đau này ập xuống bất ngờ và lớn quá, không còn nỗi đau nào hơn nữa".
    Còn tại nhà chị Nguyễn Thị Bảo Linh - giáo viên Trường THCS Trần Kiệt, xã Hòa Hiệp Nam - hàng trăm đồng nghiệp, học sinh, người thân đã có mặt ở gia đình từ sáng sớm để chia sẻ với nỗi đau hai mẹ con cùng tử nạn trong vụ tai nạn này.
    [​IMG]
    Đồng nghiệp, người thân của cô giáo Linh an ủi, động viên cha của cô - Ảnh: DUY THANH
    Người nhà cho hay tối 30-11 chị Linh để con gái lớn học lớp 7 giữ nhà, chị chở bé nhỏ là Nguyễn Ngọc Thủy Tiên (5 tuổi) đi công việc, trên đường về thì bị nạn. Chồng chị Linh đi làm thuê ở Hà Nội hay tin đến trưa 1-12 mới về đến nhà.
    Còn ngôi nhà nhỏ của em Lê Thị Tiến (học sinh lớp 9, Trường THCS Trần Kiệt) ở thôn Đa Ngư (xã Hòa Hiệp Nam) cũng chìm trong nước mắt. Ông Lê Văn Bằng, cha em Tiến, nói chiều qua em đi học thêm về chỉ còn cách nhà vài trăm mét thì tai họa xảy ra.
    "Còn có quãng đường ngắn nữa là đến nhà, chưa kịp ăn gì, bụng đói mà con đã qua đời trong oan ức như vầy, con ơi!" - ông Bằng đau đớn.
    Theo ông Nguyễn Hữu Danh - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đông Hòa, em Tiến là thành viên đội tuyển học sinh giỏi môn lịch sử cấp huyện, đang bồi dưỡng chuẩn bị thi cấp tỉnh.
    Nguồn: báo tuoitre
     
    nhisonmobile thích bài này.
  2. 1/12/19 lúc 16:08

    anthanh97

    No Life Poster

    anthanh97
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    1,679
    Được thích:
    233
    Tội giết người không?
     
  3. 1/12/19 lúc 16:26

    huutri520744

    Moderator

    huutri520744
    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    2,194
    Được thích:
    972
    không bằng ,uống bia rượu ...thằng này khá nhỉ
     
  4. 1/12/19 lúc 16:57

    Minhtb

    Insane Poster

    Minhtb
    Tham gia:
    30/11/13
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    91
    tai nạn giao thông chết người đâu có sử tử hình được
     
  5. 1/12/19 lúc 17:21

    aliasno1313

    No Life Poster

    aliasno1313
    Tham gia:
    11/7/18
    Bài viết:
    1,215
    Được thích:
    216
    Rượu vô rồi còn lái xe. Nhà nước nên ra quy định lái xe có rượu tịch thu bằng, thu xe luôn. Giam cho chục thu mới thả may ra mới giảm đôi chút.
     

Chia sẻ trang này