Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Streetwear là gì? Gợi ý những cách phối streetwear CHẤT nhất 2021

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Áo xuất khẩu, 23/4/21.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    1900 886 691 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Gò Vấp Tp. HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/4/21, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. 23/4/21 lúc 21:05

    Áo xuất khẩu

    Junior Member

    Áo xuất khẩu
    Tham gia:
    14/8/20
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Phong cách thời trang đường phố hay Streetwear luôn luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ Việt Nam và trên toàn thế giới. Vậy bạn đã hiểu rõ bản chất streetwear là gì cũng như những xu hướng streetwear trendy năm 2021 chưa. Cùng Hidanz tìm hiểu nào!

    Thuật ngữ Streetwear trong thời trang là gì
    [​IMG]
    Phong cách Streetwear là gì
    Có thể chính khi đọc cái tên thì bạn đã mường tượng được ý nghĩa của thuật ngữ thời trang này. Đây là từ rất phổ biến với các tín đồ thời trang và đặc biệt là những bạn trẻ; chỉ phong cách thời trang đường phố và thường mang xu hướng “chất”, bụi bặm, cool ngầu. Phong cách Streetwear bắt đầu vào thập niên 80s; được khởi xướng bởi những người chơi trượt ván. Ngày nay phong cách thời trang đường phố luôn là một cách tuyệt vời để khẳng định cá tính, sự khát khao, sáng tạo cũng như cái tôi của người mặc.
    Streetwear có thể được chia thành 4 nhóm phong cách, đó là:

    Phong cách Urban streetwear
    [​IMG]
    Phong cách Urban streetwear
    Đây là phong cách thời trang rất ấn tượng mang đậm những nét bụi bặm của một Bigcity boy. Những người diện phong cách này thường có cá tính mạnh, sành sỏi về thời trang. Bạn có thể tưởng tượng dễ nhất là hình tượng của những rapper underground với những kiểu áo nam và quần nam cực chất.

    Luxury streetwear
    [​IMG]
    Luxury streetwear
    Streetwear cũng có sự góp mặt của những thương hiệu xa xỉ như Gucci, LV,…Chất cá tính của thời trang đường phố pha trộn thêm điểm tinh tế từ những thương hiệu đắt tiền tạo ra phong cách Luxury Streetwear. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là sự khác biệt và thời thượng; vì thông thường đồ hiệu không hề có nhiều. Đồ hiệu đắt tiền đang được người Việt mua nhiều hơn nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy phong cách này trên đường phố Việt Nam.

    Chic streetwear
    [​IMG]
    Chic streetwear là gì
    Những người trưởng thành, đĩnh đạc vẫn có thể ăn mặc theo style đường phố và ta có Chic Streetwear. Vẫn những item đó nhưng được biến tấu nhìn lịch sự và trưởng thành hơn. Người mặc thậm chí còn có thể diện phong cách này tại môi trường công sở.

    Hype streetwear
    [​IMG]
    Hype streetwear là gì
    Hype streetwear thường để chỉ kiểu ăn mặc những thương hiệu chuyên về thời trang đường phố nổi tiếng của thế giới như là Supreme, BAPE, Off – White….Hoặc tại Việt Nam bạn mặc những local brand streetwear như 5theway, SWE,…cũng được tính là Hype streetwear. Sức hút từ những brand này là khó có thể chối từ với những người đam mê thời trang đường phố

    Xem thêm: Local brand là gì? Top 10 loại áo Local Brand không thể bỏ lỡ!

    Những item thường xuất hiện trong phong cách streetwear.
    Những món đồ và phụ kiện thường xuất hiện trong phong cách streetwear gồm có: các loại nón nam, áo hoodie, áo thun brand, giày thể thao, khăn turban, jacket, quần jogger, quần jeans, vòng tay, dây chuyền, boots,…Việc mix đồ như thế nào cũng khá đa dạng vì phong cách đường phố không tuân theo chuẩn mực nào cả. Một chiếc áo có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau hoặc phối cùng nhiều món đồ khác nhau để tạo ra những phong cách khác nhau.

    Những phong cách phối Streetwear trendy 2021
    Xu hướng Essential
    [​IMG]
    Xu hướng Essential Streetwear là gì
    Đề cao tính đơn giản và độ tập trung của bộ trang phục. Người mặc thường chỉ mặc một chiếc tee và quân jean rách hoặc quần short; nhưng bù vào đó là cách bạn tạo điểm nhấn bằng việc kết hợp màu sắc cũng như phụ kiện. Xu hướng này chỉ vừa hot gần đây tại các thành phố có lối sống nhanh và hiện đại. Set đồ gợi ý của Hidanz là áo thun nam cá tính, pants basic cùng một chiếc nón nam lưỡi trai nữa là perfect.

    Xu hướng trưởng thành Chic Streetwear
    [​IMG]
    Xu hướng trưởng thành Chic Streetwear
    Vừa cá tính vừa lịch sự là xu hướng hot năm này. Như các bạn đã biết thì môi trường công sở tại Việt Nam trong những năm trở lại đây đã trở nên cởi mở hơn rất nhiều nên Chic Streetwear dần trở nên phổ biến hơn. Set đồ gợi ý của Hidanz là quần jean nam đậm màu tối giản, áo sơ mi Flannel hoặc áo polo và giày Derby

    Xu hướng Retro
    [​IMG]
    Retro cùng áo khoác da lộn và basic jean
    Độc đáo trong độc đáo là Streetwear của những năm 80. Xu hướng thời trang Retro đem ta quay về với thời trang của những thế hệ cha chú. Những item thời trang mang xu hướng cổ điển như áo khoác bomber và giày da lộn, những chiếc quần jean bạc đang dần quay trở lại.
    Set đồ gợi ý là áo khoác da lộn phối cùng baggy thụng hoặc jean ống rộng và giày da.

    Oversize Blazer Hàn Quốc
    [​IMG]Một phong cách đến từ Hàn Quốc là phối đồ cùng oversize blazer. Điểm khá đặc biệt là blazer tỏ ra khá linh hoạt trong thời trang nên bạn có thể phối nó dễ dàng với những item thời trang khác. Hãy mặc Blazer như một áo khoác ngoài trong nhiều outfit để tìm ra kiểu hợp nhất với bạn nhé!

    Local Brand – người Việt hàng Việt
    [​IMG]
    Không thể bỏ qua local brand được
    Các local brand ở Việt Nam theo hướng streetwear đang phát triển khá tốt với đa dạng sản phẩm từ tee, sweater, printed jacket, hoodie, pants…Bằng chất lượng cao, giá thành rẻ và kiểu dáng đa dạng mà local brand đang ngày càng được ủng hộ nhiều hơn tại Việt Nam

    Giờ đây, chắc hẳn rằng các bạn đều đã hiểu thuật ngữ Streetwear là gì cũng như những xu hướng thời trang đường y rồi đúng không? Cùng sắm một vài item và thử tài mix match của bản thân nào
     

Chia sẻ trang này