Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung sẽ làm điện thoại có tai thỏ dạng chữ U, V và O, thêm điện thoại trượt?

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 10/11/18.

  1. 10/11/18 lúc 17:13

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,991
    Được thích:
    7,334
    [​IMG]

    Nếu như nhiều hãng điện thoại Android trước giờ vẫn chạy theo các kiểu điện thoại màn hình tai thỏ, giọt sương, giọt nước,… thì Samsung vẫn trung thành với thiết kế màn hình tràn viền của họ. Tuy nhiên, điều đó sắp sửa kết thúc bởi họ vừa xác nhận rằng sẽ sớm gia nhập xu hướng tai thỏ. Cụ thể, tại sự kiện lập trình viên vừa tổ chức, Samsung đã giới thiệu một số thiết kế tai thỏ ở cạnh trên màn hình và gần như sẽ xuất hiện trên những điện thoại ra mắt trong năm 2019 và sau đó nữa.

    Tại sự kiện, Hassan Anjum, giám đốc mảng marketing sản phẩm của Samsung đã nói về những bước đột phá của công ty trong việc giảm viền màn hình, tối đa hóa không gian hiển thị theo từng năm. Bây giờ, họ “sẽ tiếp tục làm viền màn hình mỏng hơn nữa, đẩy giới hạn tiến xa hơn bằng các dòng sản phẩm màn hình Infinity U, V, và O.” Chi tiết hơn:
    • Infinity U sẽ là màn hình có thiết kế tương tự như tai thỏ của điện thoại Essential Phone, dạng một nửa hình oval nằm ở cạnh trên của màn hình.
    • Infinity V sẽ tương tự như Infinity U, tuy nhiên sẽ là một hình 4 cạnh vát thay vì bo tròn như U.
    • Infinity O: phần tai thỏ sẽ nằm lệch một bên, đồng thời sẽ nằm bên trong màn hình chứ không phải bên trên.
    • INew Infinity: sẽ là thiết kế màn hình hoàn toàn không có tai thỏ. Hiện chưa có nhiều thông tin về nó, tuy nhiên Samsung tiết lộ rằng họ đang nghiên cứu ý tưởng một chiếc điện thoại trượt với camera selfie và các bộ phận khác nằm ở một vị trí nào đó không giống bình thường.
    Và tất nhiên, tất cả những thiết kế màn hình trên đây chỉ là những nguyên mẫu đang được Samsung cân nhắc, hiện vẫn chưa có một lộ trình, thời gian cũng như xác nhận cụ thể cho các sản phẩm ra mắt trong tương lai. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì trước những gì mà tai thỏ đã làm được trong thời gian quan, rõ ràng là không thể phủ nhận hoặc lờ đi nó được.
    Tham khảo Theverge
     
    Minh Có_VFdaotuan_82 thích điều này.
  2. 10/11/18 lúc 17:48

    anthanh97

    No Life Poster

    anthanh97
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    1,679
    Được thích:
    233
    Khó cưỡng được :D
     

Chia sẻ trang này