Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Robot công nghiệp trước các yêu cầu và thách thức mới

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 4/1/22.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 4/1/22, 0 Trả lời, 583 Đọc
  1. 4/1/22 lúc 15:04

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Robot công nghiệp-thành phần chủ chốt để tự động hóa hoá
    Tính hoạt bát trong vận hành; chuyển động tinh vi, nhanh và chuẩn xác; có khả năng sửa chữa thay thế con người thao tác làm việc trong môi trường xung quanh độc hại và rất nguy hiểm là các nhân tố đưa ra quyết định cho sự sử dụng robot trong sản xuất công nghiệp. Trên thế giới bây giờ, robot chuyên sử dụng và robot tự trị được dùng hầu hết trong những ngành sản xuất ôtô, công nghiệp điện và điện tử, sản xuất máy và công nghiệp chế biến thực phẩm, chế tạo nguyên liệu thiết kế, luyện kim, sản xuất cơ khí, công nghiệp đóng tàu, bảo mật an ninh quốc phòng và một vài nghành khác ví như thăm dò khai quật biển…
    Trong chế tạo nguyên vật liệu thi công, robot được sử dụng cho dây chuyền nghiền than tại những lò luyện cốc, một nổi bật về môi trường thiên nhiên ô nhiễm và độc hại, khói bụi và nhiệt độ cao, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Trong dây chuyền sản xuất kính, robot bốc xếp sửa chữa thay thế công nhân ở công đoạn lấy và bố trí dòng sản phẩm. Trong công đoạn đúc sắt kẽm kim loại ở các xí nghiệp cơ khí và luyện kim, robot được dùng đa phần ở các khâu rót kim loại và tháo dỡ khuôn – những khâu nặng nhọc, dễ khiến cho tai nạn ngoài ý muốn. Trong công nghiệp đóng tàu, robot chiếm tỷ lệ lớn, có chân thành và ý nghĩa quyết định đến công suất và chất lượng hàng hóa trong quy trình hàn và cắt vỏ tàu tại vị trí đuôi. Những robot tự trị nhận dạng vết hàn đáp ứng cho việc tự động hóa hoá một vài công đoạn hàn trên boong và phía bên trong thân tàu thuỷ. Trong công đoạn sản xuất nhựa và phôi cho chai nhựa, những tay máy được sử dụng để lấy dòng sản phẩm đang ở độ ẩm cao trong khuôn ra ngoài, tinh giảm chu kỳ luân hồi ép của máy ép nhựa. Trong ngành công nghiệp điện tử, robot sử dụng tay máy SCADA di chuyển các bộ phận vi điện tử từ khay và đặt nó vào bo mạch in PCBs với độ đúng mực tuyệt đối hoàn hảo và tốc độ lắp bỏ lên tới hàng vạn bộ phận trên một giờ. Còn trong giao vận hàng hoá, mobile robot (AGVs) sử dụng cảm giác của mắt, máy quét 3 chiều hoặc laser tinh chỉnh quy trình giao vận hàng hoá quanh những cơ sở lớn như nhà kho, cảng container, hoặc bệnh viện bằng phương pháp nhận dạng khoảng không, vô hiệu những lỗi tích lũy trong các quá trình xác định địa điểm hiện hành AGV, điều phối thời hạn thực theo khá nhiều phương thức tránh chướng ngại vật, không thực hiện lặp đi lặp lại…
    [​IMG]
    Theo cộng đồng robot nước ngoài VFR, sở dĩ robot được không ít nhà máy đem vào sản xuất để hạ túi tiền sản phẩm, tăng doanh số cho người lao động, nâng cao chất số lượng hàng hóa và tự động hóa hoá dây chuyền sản xuất, là do công suất làm việc và độ ổn định lớn. Chính vì như vậy, trong năm cách đây không lâu, tỷ lệ robot phục vụ trong những ngành công nghiệp trên nhân loại khá cao. Năm 2006, số robot công nghiệp phục vụ trong số nghành nghề chỉ ở mức 950.000 đơn vị. Đến năm 2009, số robot này đã đạt khoảng chừng 1.031.000 đơn vị chức năng. Trong đó, robot phục vụ trong những ngành công nghiệp tập trung kinh khủng nhất là nhật bản với con số lên đến 339.800 đơn vị chức năng. Đứng vị trí thứ hai là ở Mỹ với con số khoảng tầm 172.800 đơn vị. Đứng vị trí thứ ba là Đức với con số khoảng chừng 145.800 đơn vị chức năng và kế tiếp là các nước Hàn Quốc, China, Ý, các giang sơn Đông Nam Á và những nước khác. Tuy vậy, robot công nghiệp được ứng dụng trong ngành sản xuất ôtô đang không tăng như trước đó đây mà mà chúng đang tập trung con số phần mềm vào các ngành điện tử, thực phẩm và đồ uống, và các ngành công nghiệp khác.
    hoàn toàn có thể các bạn sẽ quan tâm>>>
    robot công nghiệp
    robot xếp bao
    robot pallet
    robot công nghiệp
    không ngừng nghỉ cải tấn công nghệ
    Khi robot càng tinh vi và hoạt bát, thì chúng càng yên cầu những nhà khoa học phải nghiên cứu và phân tích tỉ mỉ những luận điểm chi phối hoạt động của robot, để tìm được phương án Gia Công cho những dây cruyền chế tạo. Do đó, thay vì tập kết phân tích robot thuộc nghành cụ thể chi tiết, giờ đây, những nhà nghiên cứu đã chú trọng hơn đến những phương thức chế tạo và sản xuất robot. Ngoài các việc Microsoft thực hiện khối hệ thống “Windows for robot” cho hệ điều hành ROS bằng Robotics Developer Studio đã có từ trong năm 2007, để tăng năng lực chuyên môn thiết lập chương trình, chuyển tiếp tài liệu theo thuật toán cáo cấp, nhận dạng Tấm hình, cung cấp chiến thuật chuyển hướng tay robot không phụ thuộc phần cứng liên quan, lấy dữ liệu về những thuộc tính như độ dài, cử động tay chân… các nhà nghiên cứu và phân tích cũng đã và đang tập trung nghiên cứu các phương án Gia Công cho việc ứng dụng sợi nano silic vào robot. Trong đó:
    Ông Vernor Vinge-Đại diện cho các nhà khoa học nghiên cứu robot trái đất cho biết: “Công nghệ nano silic không chỉ là thúc đẩy quá trình cách tân và phát triển của công nghệ tiên tiến robot bây giờ mà còn mang về cho quý khách hàng không ít quyền lợi trong lĩnh vực công nghiệp cũng giống như trong đời sống.”
     

Chia sẻ trang này