Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Phạm Phúc Toàn ?

Thảo luận trong 'DANH SÁCH LỪA ĐẢO - KHÔNG UY TÍN.' bắt đầu bởi Phạm Nguyên BP, 31/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 1/6/18 lúc 10:21

    nhatmy_linhkien

    Major Poster

    nhatmy_linhkien
    Tham gia:
    30/11/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    32
    Xưa nay tưởng phuc toan, phamphuc 363 368 là 1. . Trước jo nhờ thằng e nhập dùm ko chả biết của ai mà thấy ok.
     
  2. 1/6/18 lúc 10:28

    GSM_Gia Lai

    Crazy Poster

    GSM_Gia Lai
    Tham gia:
    24/4/18
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    180
    xin lỗi chỉ tại cách a làm nên a kia mới bức xúc thôi.
    e nhận CH sàn main mặc dù đã báo 50/50 (main mất nguồn) nhưng khi lên ok thì ko nói,còn ko lên e vẫn để cặp trên main icloud trả cho người ta.chịu lỗ cái main icloud còn hơn đưa main phay như vậy về ả điên lên là đúng rồi vì ả đâu có làm đâu mà biết khi phay ra đóng ko lên nó sẽ như vậy.
    + còn mấy a kia đừng hùa theo mà nói đổ thêm dầu vào lửa.mấy a gửi máy mất nguồn thì ông nội thằng nào dám bao lên 100% nhìu khi A lỗi thì ai mà biết đc.trừ khi mấy a gửi main lỗi chức năng mà đóng chết thì chấp nhận đền.
    +e chỉ đang nói cái main còn cái màn hình thì e ko biết.nếu bên kia gửi máy sửa tin tưởng a thì a nên xem lại thợ của a có làm gì cái mh của người ta ko?vì máy hư có thể chấp nhận đc còn màn hư a phải KT trc khi làm chứ làm banh chành gửi về luôn màn hư thì ai mà ko nghi ngờ đc.
     
  3. 1/6/18 lúc 10:35

    suachuabaoloc

    Major Poster

    suachuabaoloc
    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    279
    Được thích:
    61
    a này nói phải . đúng ra trả thêm cái main icl nguyên vẹn mới sàng wa để có j ngta trả khách cũng dễ . đằng này trả ko vậy ai ko tức ói máu .
    như bs mổ chết cũng phải khâu lại sạch sẽ cho ngta mang về . chứ để ruột lòng gan tim mỗi thứ một bọc vậy mang về sao chôn dc ch)
     
    daotuan_82 thích bài này.
  4. 1/6/18 lúc 10:57

    Quỳnh iPhone

    Moderator

    Quỳnh iPhone
    Tham gia:
    24/8/12
    Bài viết:
    423
    Được thích:
    71
    Sửa máy cho CH, bán máy cho CH nói thật ra còn khó hơn "làm dâu trăm họ"..khi thành công, ok thì không ai nói gì và cũng chả thêm được gì...khi có chuyện, hư hỏng hoặc chết main thì sẽ bị nói này nói nọ, tệ hơn là chửi bới mình, thậm chí có khi lây lan sang cả dòng họ mình.

    Trong mỗi cuộc chơi đều có luật riêng của nó, và cứ theo đúng luật mah chơi thôi.

    1 anh CH đi mua máy sẽ được bao test ít nhất 07 ngày, trong 07 ngày đó, phát hiện được main lỗi, đã qua sửa chữa, màn lô...anh có quyền back lại đổi máy mới hoặc lấy lại tiền !! DONE
    Nhiều anh em nhận cmt mua máy bên này "màn hình lô", "main đã qua sửa chữa"... không lẻ mua máy các anh không ktra máy hay sao, nếu mấy cái đó thì cứ back lại..khi nào back lại ngta ko nhận, ko xử lý thì đó mới là bên bán sai...họ bán sỉ, nhập lô chứ đâu phải bán lẻ vài cây mah họ có thể ktra hết đc, nên mình ko thể nào tin tưởng 100% mah nhận máy ko ktra.

    Khi quá 07 ngày test máy, lỡ máy có bị bệnh gì thì cũng coi như xui xẻo và mình phải CHỊU...chịu là vì sao, vì mình đã xem main zin, màn zin, test full chức năng và mình đã cầm trong tay 07 ngày...đồ điện tử mah nó muốn hư lúc nào hư, thậm chí máy mới đập hộp ra vẫn hư chứ nói chi máy cũ qua bao đời xài.

    Đừng đổ lỗi hết cho ng bán, họ không có điên khùng gì vài ba triệu đổi lấy cả sự nghiệp hiện tại của mình...chỉ khác nhau ở chỗ TRÁCH NHIỆM thôi.

    Anh mua hàng quá 07 ngày bên PhucToan họ toàn quyền phủi tay với cái máy đó, nhưng theo như diễn biến của topic anh thớt lập ra thì bên PhucToan ko làm thế, vẫn nhận hỗ trợ, mặc kệ là = cách nào nhưng như vậy cũng có thể hiểu được 1 phần nào đó là bên PhucToan có trách nhiệm với máy mình bán ra rồi.

    Trong phòng cấp cứu thì 10 người ko phải bsy đều cứu đc 10 người đâu, ai xui bị nặng quá thì bsy cũng bó tay thôi nói chi là máy móc.

    Đã từng giao dịch với anh Toàn tuy ko nhiều, chỉ vài cây...ae khác thấy sao thì em ko biết nhưng cảm nhận từ em thì anh này giao dịch làm ăn OK.

    P/S : riêng cái màn hình thì góp ý bên anh PhucToan xem lại nội bộ của mình
     
  5. 1/6/18 lúc 11:12

    nguyen van tri

    Freak Poster

    nguyen van tri
    Tham gia:
    13/8/14
    Bài viết:
    704
    Được thích:
    107
    nói chung vấn đề ở đây cần giải quyết là cái màn hình thôi,còn cái main thì ae thấy thơ ai mà k hiểu,sang main thì 1 là đúc ra những sẽ gây ảnh hưởng đến ic,đa số ae sẽ phẩy, ic ít chịu ảnh hưởng,nên main khoét lỗ như vậy thì đúng rồi thôi,cung lam lấy cái main icloud khác gắn vào cũng k nhiều tiền,vấn đề là cái màn hình lúc đầu đem đến chủ thớt nói vẫn bt,còn ng nhân sửa mở ra noi tình trạng lúc đó lên hình nên k tset được,cái khó ở đây là k xác định hắc chắn được bên nào làm hư,hay do lúc vận chuyển bị,e thấy khó xác định được thì thôi coi như 2a thương lượng n chịu 1 phần nào đó,coi như lâu lâu xui đi.ae còn làm ăn lâu dài mà,e ở đôi lời góp ythoi ae đừng giận
     
  6. 1/6/18 lúc 11:19

    Phạm Nguyên BP

    Major Poster

    Phạm Nguyên BP
    Tham gia:
    1/11/12
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    22
    Nói với mod là tôi cũng biết về khi nhập máy ip về bán . Chế độ bảo hành ra làm sao . Còn mod noi pt vẫn hỗ trợ ? Vậy ở đây mod thấy hỗ trợ tôi cái gì ? Hay chì gõ đc câu hỗ trợ . Trong khi tôi gửi máy lên ko hề thông báo cho tôi về diễn biến của máy hay báo giá cho tôi là hết bao nhiêu tiền cũng như ko thông báo sàng mani . Cứ tự ý mình làm . Rồi gửi về cho tôi nguyên 1 đống như vậy . Vậy thử hỏi mod cũng làm việc theo cách này với khách hàng của mình sao ? Còn cái màn hình của tôi đang sống bt ngang nhiên nó chết như vậy dc à .
     
    caothanhchuyentaolabacky thích điều này.
  7. 1/6/18 lúc 11:34

    taolabacky

    Junior Member

    taolabacky
    Tham gia:
    6/5/18
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    15
    bây giờ cẫi nhau cũng ko đc gì nữa
    anh thớt báo giá khách thay main rồi mua cái main thay cho khách, có thể thì hỗ trợ 50% với khách cho khách hài lòng
    tìm mối khác làm ăn, còn nhìu chỗ buôn bán sửa chữa uy tín mà
     
  8. 1/6/18 lúc 11:46

    Phạm Nguyên BP

    Major Poster

    Phạm Nguyên BP
    Tham gia:
    1/11/12
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    22
    Mình nói lên đây ko phải là mong lấy lại dc gì . Mà là để cho ae biết xem nhận định thế nào thôi . Chứ ko cần dc hỗ trợ gì . Bức súc thì nói để ae biét thôi
     
  9. 1/6/18 lúc 11:51

    An_iPHONE

    Crazy Poster

    An_iPHONE
    Tham gia:
    12/12/15
    Bài viết:
    499
    Được thích:
    25
    xưa có lấy hàng363 ngayđẹp trời gọi điện không nghe máy nhắn tin không tra lời.zalo thì nhận được câu trả lời.e làm ăn lớn khách lẻ như a e khồng cần.hàng đặt vàng hết cũng không báo.. nhận thì 2 3 màu máy còn nấu xấu lỡ ck nên cho qua và không bao giờ lấy nữa. lấy của LONG bùi đình túy hàng chất lừ.bảo hành bảo tỏi ngang ngửa CHÂU VIỆT CƯỜNGmh).lên đây thì ae có người bênhngười chê là chuyện thường e cũng không rảnh đâu mà đặt điều cho người khác
     
  10. 1/6/18 lúc 12:02

    Leader_GSM

    Crazy Poster

    Leader_GSM
    Tham gia:
    19/6/09
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    223
    mình cũng xài cnc,nhưng chưa bao giờ mình phay main lấy ic mà phay xấu đến cỡ đó.ch)
    1 điều rất quan trọng nữa,đã phay bằng cnc lấy A8 ra thì làm chân đóng nguyên cụm vô luôn,mắc mớ gì chẻ đôi A8 ra làm gì nhỉ,chắc đưa cho thợ đang học nghề tập sàng main quá.dù sao cũng nhận khách 50/50 mà,cơ hội cho lính tập làm nâng cao tay nghề rồi.ctq)
     
  11. 1/6/18 lúc 12:11

    phamphuc363

    Major Poster

    phamphuc363
    Tham gia:
    4/11/09
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    15
    Điện thoại là vậy,chỉ vài triệu từ bạn thành thù.Cho nên ai chơi đc thì chơi ko đc thôi.Đã chơi làm ơn đúng luật.Bao đổi trả trong 24h.BH 1 tuần, mà cứ mua 1 tháng hoặc ko bik ở đâu mang lại bảo hỗ trợ.
    Có vài triệu mà cách a nói chuyện là ngta luộc của a.Như vậy ai hỗ trợ gì cho a.Ko phải cứ mua hàng là gọi điện chửi cha mẹ ngta được.Gì cũng vừa thôi.A có cha mẹ hay không?? Xin lỗi a ,ko mợ thì chợ vẫn đông !!
     
  12. 1/6/18 lúc 12:21

    LêThanh260311

    Junior Member

    LêThanh260311
    Tham gia:
    10/1/17
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    13
    Đã lấy máy của Út Phúc Toàn mấy năm nay, tuy không ủng hộ được nhiều nhưng vẫn luôn tin tưởng bên Phúc Toàn làm ăn uy tín! Còn các vấn đề khác AE làm ăn phải hiểu luật.
     
  13. 1/6/18 lúc 12:23

    CanGiuoc_Gsm

    Insane Poster

    CanGiuoc_Gsm
    Tham gia:
    4/11/09
    Bài viết:
    519
    Được thích:
    123
    sau khi nghe các bên tranh luận và theo dõi tình tiết qua đến trang thứ 3, tôi đề nghị cơ quan điều tra cần làm rõ 1 vài điểm như sau
    1. có hay không việc thỏa thuận trước khi sàn main (điều này vô cùng quan trọng trong quá trình giải quyết tranh chấp )
    2. tình trạng màn hình trước khi giao và sau khi nhận
    trong khi chờ đợi các bên cung cấp thêm bằng chứng phiên tòa xin tạm dừng:)
     
    DĐThànhLong thích bài này.
  14. 1/6/18 lúc 12:24

    Phạm Nguyên BP

    Major Poster

    Phạm Nguyên BP
    Tham gia:
    1/11/12
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    22
    Có trắng trợn thì cũng vừa phải thôi em à . còn biết là em làm ăn lớn thì cần gì 1 người khách mất cũng chẳng sao . nhưng cái cách mà em làm thì nói thật anh thấy rất rẻ tiền và khinh bỉ , với 1 người mà làm jkinh doanh như em , còn cái câu Hỗ Trợ là miệng em nói ra nhé , máy tự ý làm tự ý phay ko báo gì rồi gửi cái main như vậy với cái màn hình đang sống rồi nó hư dễ như vậy sao ? Em có ăn hay không thì tự lương tâm em biết , có hổ thẹn hay ko tự mình suy nghĩ nhé , sống ngẩng mặt với đời chứ ko phải kiếm dc nhiều tiền làm ăn lớn mà khi nghe đến tên em người ta khinh bỉ nhé . vậy nhé không cần phải làm gì hay giải quyết thế nào đâu .
     
  15. 1/6/18 lúc 12:31

    Leader_GSM

    Crazy Poster

    Leader_GSM
    Tham gia:
    19/6/09
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    223
    nguyên tắc làm ăn,nhận sàng main cho người ta,làm không được cứ cho là do ic chết đi,ít nhất cũng phải ráp cái main icloud sàng không được để cho main đẹp keng trả khách ( làm ăn có lúc lời có lúc lổ,nhận giá làm dịch vụ đã lời 1 khúc rồi,không làm được thì chấp nhận lổ 1 cái main icloud vậy ),chứ đưa cái main ghẻ lở đó cho người ta trả khách,khách 100% sẽ mang đi tiệm khác làm,vì nghĩ mình trình yếu làm không được,thử hỏi thợ khác tháo ra thấy main như vậy,đưa cho khách xem,có phải khách vác dao quay về kiếm cửa hàng kia chém không?
    Mình thấy thợ kia làm còn yếu quá,1 main chập chờn,1 main icloud,main icloud thì đang sống nhắn răng,cứ cnc phay bỏ A8,còn lại giữ nguyên,main chập chờn thì phay main lấy A8 đóng qua main icloud test,nếu ok thì tiếp tục công việc,còn thấy chạm hay gì đó thì dừng ở đó luôn.vừa khỏe cho bản thân,vừa đẹp cái main trả người ta,đỡ tốn time cho 2 bên.chút ít kinh nghiệm sàng main của mình.il6)
     
    Q7 apple thích bài này.
  16. 1/6/18 lúc 12:32

    huymobile90

    No Life Poster

    huymobile90
    Tham gia:
    30/7/10
    Bài viết:
    1,339
    Được thích:
    98
    cách nói chuyện ra là đủ hiểu anh có khách cũng được không cũng được không cần khách ..thử hỏi anh không có cửa hàng nhỏ lấy lẻ thì sao mà có cửa hàng lấy sl được cái gì cũng từ từ người ta đi lên chứ.. cách nói chuyện như kiểu là mua được thì mua không được thì biến
     
  17. 1/6/18 lúc 12:42

    haphuong11qn

    Major Poster

    haphuong11qn
    Tham gia:
    15/9/14
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    16
    Nói thiệt , riêng ông Phúc Toàn này tôi làm ăn được một lần , tui sợ tới già , làm ăn gian dối , tiền đã chuyển đủ mà hơn nửa tháng sau mới gởi hàng, cứ hẹn tới hẹn lui, hàng éo có mà la làng quãng cáo ầm ầm , lần trước may mà back tiền kịp cho tui chứ ko tui đón xe vô tui đập nát mặt ..
     
    Lão Già Tóc Bạc thích bài này.
  18. 1/6/18 lúc 12:45

    trungvietmobile

    Junior Member

    trungvietmobile
    Tham gia:
    19/10/16
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    2
    lấy hàng của thằng này mấy lần, nói chuyện chãnh. màn thì màn lô, main thì sữa nhẹ . pin là phải thay.
     
    Lão Già Tóc BạcQ7 apple thích điều này.
  19. 1/6/18 lúc 12:47

    vibikoa

    Junior Member

    vibikoa
    Tham gia:
    9/4/15
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    5
    lỗi 40 thường do cặp ,lỗi 9 ,14 sàn thì đc
     
  20. 1/6/18 lúc 12:47

    Phạm Nguyên BP

    Major Poster

    Phạm Nguyên BP
    Tham gia:
    1/11/12
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    22
    Ko hề có cụ à . Nếu có báo với tôi sàng mani 50/50 thì ko thể nào có cái pin này đâu . Tự ý làm ko thông qua câu nào rồ gửi về cho tôi 1 đống rác như vậy . Còn cái màn đang ngon lành bỗng nhiên hư . Thử hỏi ae có ai coi dc ko
     
    caothanhchuyen thích bài này.
  21. 1/6/18 lúc 12:53

    sky_vietmy

    No Life Poster

    sky_vietmy
    Tham gia:
    11/12/13
    Bài viết:
    1,183
    Được thích:
    254
    main phay vạy sao đóng ic ta.. e ko hiểu lắm.. đúng là sàn main thì 50/50 ròi. nó giống ép cổ mh ý mà.. lúc đầu mh nguyên vẹn kêu chết đẹp ép đc, xong hồi mỗi nơi mỗi mảnh là chuyện bt, mà ko xứt mẻ nha...
    còn cái mani thì kì quá.. cnc hay thử phẩy tay ra thế này
     
  22. 1/6/18 lúc 12:58

    daotuan_82

    Freak Poster

    daotuan_82
    Tham gia:
    8/8/08
    Bài viết:
    716
    Được thích:
    182
    Mình không nói ai đúng sai nhưng nếu được hỗ trợ ntn thì mình chịu?
     
  23. 1/6/18 lúc 13:13

    vietnamz002

    Crazy Poster

    vietnamz002
    Tham gia:
    30/8/15
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    41
    Cũng đã lấy máy của phúc toàn mấy lần. Máy quảng cao là zin. 99%. Nhưng toàn là máy sửa rồi ko à. ko bao h dám lấy hàng của ông này..
     
    Phạm Nguyên BP thích bài này.
  24. 1/6/18 lúc 13:20

    crack mobile

    No Life Poster

    crack mobile
    Tham gia:
    28/10/16
    Bài viết:
    2,445
    Được thích:
    610
    tự ý sàng main banh thi phai chiu thoi, truong hop nÀy PHUC TOàn HOÀN toàn sai nhé, cho dù a lúc trước có uy tín hay không, nhung trong trường hợp này đọc các câu hỏi của chú thớt mà phuc toàn k trả lời được thì đã hiểu ai đúng ai sai.
     
  25. 1/6/18 lúc 13:28

    Quanganh16h

    No Life Poster

    Quanganh16h
    Tham gia:
    8/9/14
    Bài viết:
    1,019
    Được thích:
    126
    chắc ko tìm dược tiếng nói chung rồi.....máy nhập bên bán về 20 ngày mà mất nguồn,gởi lại bên bán làm từa lưa mà không báo,...giờ mỗi bên:
    40 cho anh chủ theat vì xui rủi,máy chết ko dúng tuần(vì hết bh,coi như bán lại xác)
    40 cho anh bán vì nhận lại máy,sửa máy ko báo rủi ro cho chủ theat(và vì máy nhập bên anh nên coi như khắc phực lỗi sp,)
    còn lại mời hai anh ra quán nhậu làm việc tiếp,ae lv với nhau cung lâu,bỏ được thì bỏ
     
  26. 1/6/18 lúc 13:33

    Khoa Sóc Trăng

    Insane Poster

    Khoa Sóc Trăng
    Tham gia:
    9/3/13
    Bài viết:
    648
    Được thích:
    53
    " Không mợ thì chợ vẫn đông ", dù k biết sự việc này như thế nào ai đúng ai sai, nhưng riêng mình nghe câu nói đó thấm thía... ae làm điện thoại được bao nhiêu ng làm lớn thành chợ, và bao nhiêu ng là mợ... ae mobile nói chung đủ ăn và lo tốt cho gia đình là may mắn lắm rồi, cho nên k có mợ thì chợ cũng ngáp ruồi thôi, đừng nghĩ mình là chợ hay mợ, mà hãy nghĩ tất cả đều là khách hàng của mình, đều cho mình cơ hội để kiếm tiền nuôi sống gia đình, hãy trân trọng và giúp đỡ nhau để vui vẻ mà sống!
     
  27. 1/6/18 lúc 13:45

    rado86

    Crazy Poster

    rado86
    Tham gia:
    14/5/09
    Bài viết:
    409
    Được thích:
    38
    thường thì sàng men là nó ra như vầy , quang trọng lúc đầu người ta báo chủ thớt ra sao , chứ sàng men nếu ok thì ok sao nhưng ko ok thì trả về là cái men nó sẽ như vậy chứ ko còn nguyên vẹn được , thường thì giải pháp cuối cùng là sàn men và tỉ lệ thành công 50/50
     
  28. 1/6/18 lúc 13:52

    taolabacky

    Junior Member

    taolabacky
    Tham gia:
    6/5/18
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    15
    oh chủ thớt mua ở đau mang lại bảo hỗ trợ à, như vạy sao dc
     
  29. 1/6/18 lúc 14:00

    Auduongphong01

    Crazy Poster

    Auduongphong01
    Tham gia:
    18/6/16
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    83
    Rieng Ca nhan.ben phuc Toan tu Chu cho toi nhan vien tiep khach noi chuyen y nhu ko can khach hang. Nhu bui nguoi ta .lau roi Co qua Do lay nc y nhu Con cac .Bo get qua eo mua nua Bo ve .di 40km .toi gio 4nam roi van nho hoai .dit cm lam mat time
     
  30. 1/6/18 lúc 14:16

    minhhung1

    Major Poster

    minhhung1
    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    6
    samsung-a310-schematics.
     
  31. 1/6/18 lúc 14:30

    phuloimobile

    No Life Poster

    phuloimobile
    Tham gia:
    24/5/08
    Bài viết:
    1,289
    Được thích:
    267
    thế theo bạn phay mà vẫn muốn giữ cả main lẫn ic á ^^ .1 là lấy main 2 là lấy ic .mà main icloud rẻ nên thường người ta lấy cặp sàng qua main icloud cụ ạ
     
  32. 1/6/18 lúc 14:32

    thon14mobjfone

    No Life Poster

    thon14mobjfone
    Tham gia:
    24/9/11
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    304
    nói sao chứ, qua chị nào ngồi bán đổi máy nhiệt tình mà
     
  33. 1/6/18 lúc 14:50

    caothanhchuyen

    Freak Poster

    caothanhchuyen
    Tham gia:
    12/12/13
    Bài viết:
    821
    Được thích:
    161
    giờ quan trọng là bên PT trả lời khi nhận đc máy thì có báo lại tình trạng và hướng xử lí k, hay chỉ nói là hỗ trợ thôi rồi tự ý làm? Nếu có báo thì bên mua chịu, còn k báo gì mà tự ý làm thì bên PT chịu thôi. K làm đc thì cũng trả cho bên mua cái main icould lành lặn để ng ta trả khách, chứ bên mua gửi cái máy nguyên vẹn mà khi nhận đc như vậy thì bố thằng nào chả điên. Nhận máy khách thì trước tiên phải kiểm tra máy rồi báo bệnh và phí sửa, khách đồng ý thì mới làm chứ, k báo mà tự làm thì có ngày tiệm sáng nhất khu đó. Làm ok thì k nói chứ k ok mà gặp khách khó tính là phải đền nguyên cây đó.
     
  34. 1/6/18 lúc 14:53

    TuanNguyen

    No Life Poster

    TuanNguyen
    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    1,371
    Được thích:
    93
    lay con 6 lush moi 1tuan bao may zin ,lay ve cam truoc chap chon mic nghi am loi
    nghi xa deo muan bao hanh tu thay luon thao may ra thy la may thay vo ep kinh vai lon thiet,pin chua xi da het thua
     
  35. 1/6/18 lúc 15:01

    Hoàng Đức 1985

    Crazy Poster

    Hoàng Đức 1985
    Tham gia:
    15/10/12
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    74
    thớt có làm đến 15 hay 30 năm thì kệ cm thớt,hay ngồi chung với chủ tịch .thủ tướng cũng chỉ là thằng hít nhựa thông và ngồi nhiều bị bệnh chỉ thôi chứ ko cơm cháo gì đâu mà lôi kinh nghiệm và tay nghề vào đây
    sàng ko dc thì trả lại cái main cho sạch sẽ vào,lỡ ko may khách nó lấy máy nó đi sữa cửa hàng khác ,cửa hàng đấy bảo main luộc rồi thì quay lại thớt giải thích sao
     
    sms_quynhonvc thích bài này.
  36. 1/6/18 lúc 15:03

    tran hoi

    Crazy Poster

    tran hoi
    Tham gia:
    22/3/16
    Bài viết:
    462
    Được thích:
    132
    máy "tay nc" ý quên là "cnc" nên nó vậy toàn ơi là toàn..............hổ trợ khác tài trợ là chổ đó
     
  37. 1/6/18 lúc 15:16

    nammobile2001

    Major Poster

    nammobile2001
    Tham gia:
    6/12/11
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    45
    Bác lại tay nhanh hơn não,ở đây nhận sàng đã báo trước,một số ae lưu seri main trên ổ sim bác trả lại cái main xác khác được ko
     
  38. 1/6/18 lúc 15:28

    Hoàng Đức 1985

    Crazy Poster

    Hoàng Đức 1985
    Tham gia:
    15/10/12
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    74
    não cái dcmm,thằng thớt này mới là thằng đáng nghi nè,chứ ông phuc toàn bị liên đới thôi
    nó là ng biết rõ về cái main và cái màn hinh nhất
     
    allrise987Q7 apple thích điều này.
  39. 1/6/18 lúc 15:32

    nammobile2001

    Major Poster

    nammobile2001
    Tham gia:
    6/12/11
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    45
    Con người biết suy nghĩ trước khi nói.không phải đụng chỗ nào cũng táp
     
  40. 1/6/18 lúc 15:33

    •Hoàng_Giang™

    Major Poster

    •Hoàng_Giang™
    Tham gia:
    25/6/09
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    22
    không lẻ main chết màn củng băng hà theo sao :D
     
    truong2009 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này