Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Ốp điện thoại iphone đeo chéo

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi hieuante, 30/12/20.

  1. Người gửi:

    hieuante (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0967487698 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    46 Cầu Giấy, Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/12/20, 0 Trả lời, 2,398 Đọc
  1. 30/12/20 lúc 10:52

    hieuante

    Junior Member

    hieuante
    Tham gia:
    30/12/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Trong thời đại như hiện nay, sở hữu một chiếc smartphone đã không còn là điều gì đó cao sang. Hầu hết tất cả mọi người đều sở hữu cho mình một chiếc Smartphone dù ít hay nhiều tiền. Mục đích để thuận tiện trong việc liên lạc, phục vụ cho nhu cầu công việc, nhu cầu giải trí. Và để bảo vệ khỏi sự va đập, những chiếc ốp lưng cũng dần trở thành một phần không thể thiếu. Nhu cầu sử dụng gia tăng khiến cho mặt hàng này được nhiều người chú lý tới kinh doanh ốp lưng điện thoại. Và nguồn hàng kinh doanh ốp lưng Trung Quốc được xem là một sự lựa chọn lý tưởng được nhiều người ưa chuộng.

    Có nên kinh doanh ốp lưng điện thoại Trung Quốc?

    Lựa chọn nguồn hàng kinh doanh ốp lưng điện thoại Trung Quốc là một ý tưởng kinh doanh có nhiều tiềm năng với số vốn nhỏ. Mặc dù mọi người có thể dễ dàng thấy trên thị trường hiện nay, các cửa hàng phụ kiện điện thoại được mở ra rất nhiều. Tuy nhiên, sự phát triển sàn TMĐT khách hàng mua online rất nhiều, chỉ cần mẫu mã đẹp, giá rẻ là họ mua.
    Các cửa hàng Offline phải mất tiền thuê nhân viên, tiền thuê mặt bằng, chi phí điện nước… đã khiến cho giá của những chiếc ốp điện thoại đắt hơn so với giá bán online.

    Tìm nguồn hàng phụ kiện điện thoại ở đâu?

    Bạn thấy không? Ngay khi mà chiếc iPhone đời mới vừa ra đời gây xôn xao các fan “táo khuyết”, thì những mẫu ốp lưng cho iPhone đó cũng xuất hiện gần như cùng lúc với đủ mọi chất liệu, mẫu mã khác nhau. Những mẫu ốp ấy chính là hàng Quảng Châu – Trung Quốc, bởi khó có thể tìm được nguồn hàng nào cập nhật xu hướng nhanh chóng như nguồn hàng này. Mà trong kinh doanh, sự đón đầu xu thế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thắng lợi.

    Các sản phẩm Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng là có giá rẻ, ngay cả với ốp lưng điện thoại cũng vậy. Không chỉ có mức giá rẻ hơn mà chất lượng cũng rất tốt, cùng với đó là mẫu mã đa dạng, bắt mắt người mua.

    Hơn nữa, nguồn hàng Trung Quốc còn có thể đáp ứng được nhu cầu số lượng lớn, mọi người có thể thoải mái nhập hàng mà không phải sợ lượng hàng không có đủ.
    Sở dĩ hàng Trung Quốc rẻ, sản xuất số lượng cực lớn vì nơi đây có một lực lượng công nhân giá rẻ vô cùng dồi dào, cộng với đó là nguyên liệu và máy móc hiện đại có sẵn trong nước, hàng hóa bán buôn trực tiếp.

    Nếu có điều kiện, bạn có thể sang trực tiếp bên Trung để nhập hàng, tự kiểm tra từng sản phẩm và tìm kiếm những xưởng chất lượng để làm ăn lâu dài. Cách này tuy tốn phí đi lại nhưng hàng hóa sẽ đảm bảo hơn.

    Cách thứ 2 nguồn hàng từ Trung Quốc, mọi người sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đặt mua trên 1688, Taobao, Tmall,...Đây cũng là một cách được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm nhiều chi phí, ngồi ở nhà cũng đặt hàng được. Nếu bạn biết tiếng Trung là một lợi thế, nếu không bạn có thể sử dụng các công cụ google dịch để tham khảo thêm về giá, thông tin sản phẩm cũng như phản hồi của những khách hàng cũ.
    Bạn tự order đặt mua hàng chỉ cần ký gửi hàng hóa liên hệ ngay đến DHD Logistics để được hỗ trợ.

    Cách thứ 3, cũng là cách đơn giản, nhanh chóng nhất và được nhiều người sử dụng nhất đó chính là sử dụng dịch vụ order của một đơn vị thứ 3. Bằng cách này, bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm mà mình định mua, Cty order sẽ đứng ra tìm kiếm nhà cung cấp uy tín có giá rẻ, đàm phán giá và thanh toán, vận chuyển hàng đến tận tay bạn.

    Bạn có thể đặt niềm tin vào đơn vị uy tín như dhdlogistics.com, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, quen biết nhiều xưởng hàng, bạn sẽ được giới thiệu các xưởng hàng chất lượng và được mua hàng với giá rẻ hơn nhiều.
    Kinh doanh phụ kiện điện thoại là một nghề rất tiềm năng, nếu bạn đam mê kinh doanh, hãy cứ thử sức mình.
    Không chỉ vậy, chi phí dịch vụ rẻ cũng là một trong những điểm cộng không thể không nhắc tới khi nhắc đến công ty này. Vận chuyển nhanh chóng giúp cho khách hàng có thể sớm bắt tay vào công việc kinh doanh hơn.
    Tham khảo DHD Logistics mỗi khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/22

Chia sẻ trang này