Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nokia 6 - Điện thoại tầm trung có sức hút nhất với người dùng

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 10/4/18.

  1. 10/4/18 lúc 10:23

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,990
    Được thích:
    7,334
    Với việc được trang bị những tính năng hiện đại, Nokia 6 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có sức hút nhất trên thị trường hiện nay.

    Nokia 6 có gì đặc biệt?


    Giống như Nokia 5, thiết kế của Nokia 6 vẫn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại. Vỏ ngoài nhôm nguyên khối tạo cảm giác cầm chắc chắn và nuột nà cho người sử dụng. Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, mặt kính cong 2.5D, có lớp phủ chống phản quang và chống bám tay. Nokia 6 được đánh giá khá cao về độ hoàn thiện so với các máy cùng mức giá hiện nay.

    Nokia 6 được đánh giá là chiếc điện thoại “thân thiện” bởi giá thành hợp lý so với giá trị sử dụng của nó
    [​IMG]
    Các cạnh góc bo tròn lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho Nokia 6
    Về hệ điều hành, Nokia 6 đã khởi chạy Android 7.0 ngay khi ra mắt, một điều mà người dùng rất mong đợi. Với hệ điều hành mới, giao diện sẽ hiện đại hơn, nhiều tính năng hấp dẫn hơn như đa nhiệm, tiết kiệm dữ liệu, và tiết kiệm dung lượng pin..
    Thêm vào đó, Nokia 6 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng Nokia 6 được trang bị bộ nhớ RAM/ROM dung lượng lớn như một smartphone đắt tiền hơn.

    Ngoài ra, Nokia 6 còn sử dụng màn hình IPS LCD Full HD 1080, với mật độ điểm ảnh khoảng 403 ppi và vẫn sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống có độ chi tiết, sắc nét khá cao, góc nhìn rất tốt, màu sắc trong trẻo, tươi tắn và khả năng hiển thị ngoài trời ổn . Màn hình của Nokia 6 cũng cho độ hiển thị tốt ngay cả ở điều kiện nhiều sáng như ngoài trời.

    [​IMG]
    Màn hình Nokia 6 hiển thị sắc nét khi ở ngoài trời

    Về hình ảnh, Nokia 6 được trang bị một camera sau 16 MP với ống kính khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF). Ngoài ra, camera này cũng được sở hữu một cảm biến kích thước 1 µm. Trong khi đó, ở mặt trước, máy có một camera 8 MP với khẩu độ f/2.0 để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng.
    [​IMG]
    Với 2 camera trước 8MP và sau 16MP, Nokia 6 đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng

    Và nếu bạn là người hay nghe nhạc, bạn có thể yên tâm tận hưởng chất lượng nghe nhạc tuyệt vời với công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tích hợp trên Nokia 6. Lưu trữ thỏa thích các bản nhạc với bộ nhớ trong 32 GB1 và khe cắm thẻ MicroSD2 (hỗ trợ lên tới 128 GB).

    [​IMG]
    Nokia 6 được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

    Với dung lượng pin 3000 mAh và thời lượng pin trung bình là 1 ngày, Nokia 6 vẫn giữ được vị trí cùng các đàn anh của mình trong những loại điện thoại bền bỉ và mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
    Nokia 6 hiện đang được phân phối chính hãng bởi HMD Global với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng sẽ được tặng 01 voucher mua hàng trị giá 600k khi mua Nokia 6. Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ 1/4 đến hết 31/5. Mua ngay Nokia 6 cùng khuyến mãi hấp dẫn tại: https://******/2ItV3u5
     

Chia sẻ trang này