Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Những nguy hại mà chứng bệnh giang mai mang mại

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi PKthekymoi, 24/8/18.

  1. 24/8/18 lúc 10:53

    PKthekymoi

    Junior Member

    PKthekymoi
    Tham gia:
    25/7/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội hiện lên từ rất xa xưa, tới nay vẫn không ngừng tăng cao. Tuy vậy, có nhiều người vẫn phiến diện và thờ ơ khi chưa thực sự biết được cấp độ nguy hiểm của loại bệnh này là như thế nào?.

    Những tác hại của giang mai

    Theo những bác sĩ chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Thế Kỷ Mới, căn bệnh giang mai nếu không trông thấy sớm và bổ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nên những nguy hại sau:

    Gây tình trạng kháng thuốc

    Theo các chuyên khoa thì với sự đổi thay kết cấu của xoắn khuẩn bệnh giang mai có thể gây kháng thuốc, bởi mỗi loại vi sinh vật hay có tính chất thay đổi và xoắn khuẩn chứng bệnh giang mai cũng không ngoại lệ

    Phá hoại hệ xương khớp

    Xoắn khuẩn chứng bệnh giang mai còn làm gia giảm các cơ quan và khả năng của cơ thể, phá hoại hệ xương khớp làm bệnh nhân bị tàn tật hoặc tử vong.

    Gây tàn tật và tử vong

    khoảng 1 thời gian phát triển, xoắn khuẩn bệnh giang mai sẽ biến thể thành độc tính, từ đấy làm tăng cường khả năng bị tàn tật, bại liệt, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người mắc bệnh.

    Gây ảnh hưởng hệ thống thần kinh

    Bệnh giang mai thần kinh chính là một trong nhiều thể nguy hiểm nhất. Bởi vì sau quãng thời gian từ 4 đến 25 năm sau khi nhiễm xoắn khuẩn, phần lớn người bệnh có thể gặp phải căn bệnh giang mai thần kinh. Đây là loại căn bệnh giang mai gây viêm màng não, mạch máu não, thương tổn khu trú hay thoái hóa não,... Làm cơ thể suy nhược, trầm cảm, động kinh, rối loạn ý thức từng thời kỳ, đột quỵ, ảo tưởng,...

    Gây nguy hại đến hệ thống mạch máu

    Một trong các biến giang mai mang lại là khiến cho bệnh nhân thường mắc phải các bệnh liên quan đến mạch máu như: tắc nghẽn động mạch chủ, viêm động mạch chủ, u động mạch chủ...

    Ảnh hưởng đến thai nhi

    Những phụ nữ mang thai mắc căn bệnh giang mai có thể bị sinh non, sảy thai, thai chết lưu. Nếu sinh ra trẻ sẽ bị mắc phải giang mai bẩm sinh và dị tật.

    Cần làm gì khi bị bệnh giang mai

    Với những nguy hại nguy hiểm mà chứng bệnh giang mai mang mại. Chính vì vậy, nếu thấy mình có những dấu hiệu của bệnh thì các bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên gia uy tín test, làm các xét nghiệm cần thiết để có các phương cách phụ trợ điều trị kịp lúc, tránh các hậu quả đáng tiếc diễn ra.

    Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y khoa tiên tiến, biện pháp giúp đỡ đặc trị giang mai hữu hiệu Đa Khoa Thế Kỷ Mới là địa chỉ đáng tin tưởng được đông đảo người bệnh lựa chọn.

    Tuy vậy, ngoài việc nghi ngờ sớm và hỗ trợ điều trị bệnh giang mai kịp lúc ra, bệnh nhân cần thực hiện những điều sau để có kết quả cao nhất:

    - Sinh hoạt tình dục lành mạnh, chung thủy, không quan hệ với nhiều bạn tình, không quan hệ với gái mại dâm.

    - Quan hệ sử dụng bao cao su cũng giúp phòng tránh các bệnh xã hội lây qua con đường tình dục.

    - Phái đẹp không mang thai sau khi hiện đang mắc bệnh giang mai, vì có thể lây chứng bệnh giang mai sang thai.

    - Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đúng cách.

    Nguồn: Phòng khám Thế Kỷ Mới
     

Chia sẻ trang này