Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Những mẫu thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp 2m2

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi alexdung, 4/9/21.

  1. Người gửi:

    alexdung (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0988427688 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 4/9/21, 0 Trả lời, 1,794 Đọc
  1. 4/9/21 lúc 23:48

    alexdung

    Junior Member

    alexdung
    Tham gia:
    28/7/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Không gian phòng tắm nhỏ với diện tích 2m2 là không gian phòng tắm khá phổ biến tại các nhà phố tại Việt Nam bởi diện tích nhà nhỏ nên không gian phòng tắm cũng giới hạn ở diện tích 2m2 hoặc nhỏ hơn. Vì vậy để bố trí và thiết kế nhà vệ sinh với diện tích 2m2 không phải là đơn giản, bởi ngoài việc phải lựa chọn các thiết bị vệ sinh sao cho đầy đủ công năng và chức năng để có thể sử dụng, lại vừa phải tối ưu diện tích để có thể đi lại thoải mái trong phòng vệ sinh mà không bị vướng víu. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiết kế nhà vệ sinh 2m2 nhỏ đẹp và những lưu ý khi mua sắm thiết bị vệ sinh nhà tắm nhỏ hẹp để bạn tham khảo trong năm 2021 này.
    Thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp xu hướng 2021
    Khi xã hội phát triển theo xu hướng đô thị hóa, những thiết kế về kiến trúc và nội thất cũng bắt buộc phải thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng và thị hiếu của hiện tại. Thay đổi từ những sản phẩm thiết bị vệ sinh đơn giản, chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh tối thiểu trở thành những thiết bị với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh gọn cùng với những công nghệ tối ưu nhất trong các sản phẩm đáp ứng nhu cầu cao về vệ sinh ngày càng sạch sẽ hơn, hiệu quả hơn. Và xu hướng thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp mới nhất trong năm 2021 chính là phong cách thiết kế phòng tắm hiện đại, sử dụng các thiết bị làm từ vật liệu bền vững với thời gian, quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và có thiết kế gọn gàng với những đường nét tinh xảo. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong phong cách thiết kế nhà vệ sinh hiện đại là những tone màu trung tính như trắng, kem, be và xám. Cần có sự phối màu hòa hợp giữa các sản phẩm thiết bị, và các phần gạch ốp lát sàn và tường để tạo cảm giác hài hòa không gây tức mắt khi sử dụng các thiết bị vệ sinh. Hơn nữa khi sử dụng những màu sắc trung tính kết hợp với đèn trong phòng tắm sẽ giúp phòng tắm trở nên sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi hơn so với khi sử dụng những màu sắc trầm tối.
    Lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh 2m2 cho phòng tắm đẹp quyến rũ
    Kết hợp ánh sáng và màu sắc hiệu quả
    Ánh sáng và màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong một không gian, đặc biệt là không gian mang tính cá nhân như phòng tắm. Sử dụng các màu sắc sáng như trắng và kem, kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo vừa đủ sáng sẽ giúp phòng tắm sáng đẹp và tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Màu trắng sáng cũng giúp phòng vệ sinh trông sạch sẽ hơn, từ đó ít cần phải dọn dẹp quá nhiều.
    Lựa chọn các thiết bị vệ sinh kích thước nhỏ
    Lựa chọn thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm sao cho có kích thước phù hợp cũng là một việc rất quan trọng khi thiết kế phòng tắm 2m2. Sử dụng những thiết bị vệ sinh có kích thước vừa phải vừa giúp tối ưu diện tích phòng tắm tốt hơn, mà đồng thời cũng khiến phòng vệ sinh có không gian để đi lại tránh bị đụng phải khi sử dụng. Những mẫu thiết bị vệ sinh nhỏ phù hợp với diện tích phòng vệ sinh như thế này mà bạn có thể tham khảo là bồn cầu 2 khối, chậu rửa lavabo treo tường, bộ sen tắm 2 chức năng nhỏ gọn,… Trước khi xuống tiền mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh này, bạn có thể tới các đại lý thiết bị vệ sinh để tham khảo và lựa chọn thiết bị sau khi đã đo đạc kích thước thực tế.
    Sử dụng gương treo bắt trụ thay vì tủ gương
    Tủ gương là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì có tác dụng cất trữ đồ đạc hiệu quả, tuy nhiên nếu như phòng vệ sinh của bạn có diện tích giới hạn thì nên tham khảo phương án gương treo đính vít và trụ theo vì tủ gương. Bởi sản phẩm tủ gương để có đủ diện tích để cất trữ đồ thì cần phải có độ dày đủ để làm phần kệ ở đằng sau, nhưng cũng khiến cho phòng tắm trở nên nặng nề hơn do có cảm giác tủ gương chiếm bớt diện tích của tường. Vì vậy nên tham khảo một tấm gương mỏng thay vì tủ gương nếu như bạn đang thiết kế phòng tắm nhỏ hẹp 2m2.
     

Chia sẻ trang này