Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nhờ ae giải quyết dùm em gấp

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi sonymobile, 23/5/18.

  1. 24/5/18 lúc 16:12

    BP_Mobile

    Major Poster

    BP_Mobile
    Tham gia:
    26/10/13
    Bài viết:
    267
    Được thích:
    58
    cái ông bán chia đôi kèo với bên mua.
    coi như xui rủi.
    chứ ông cải cùn quá.
    ông muốn dành hết cái lợi về ông, trong khi ông là người bán.
    ông gói hàng tào lao thì có, nói có hộp cái cùn,
    ông pải chịu trách nhiệm gói hàng ông gửi đi.


    còn ông cứ chối bỏ trách nhiệm, ko chịu chia kèo thì bên mua cứ ngâm đó.
    ông bán cũng chả nhận đc tiền đâu.
     
  2. 24/5/18 lúc 16:34

    mtbav3

    No Life Poster

    mtbav3
    Tham gia:
    2/8/14
    Bài viết:
    2,525
    Được thích:
    516
    ủa vậy rồi cái phần gãy đâu ko thấy chụp anh ! nhận main gãy nhưng trong gói hàng còn sót lại phần gãy thì có thể do vận chuyển còn phần gãy ko thấy thì sao đổ cho vận chuyển được .
     
  3. 24/5/18 lúc 16:54

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Có a,nó nằm trong bọc,tại e lấy ra chụp để cho ae nhận dạng đúng chữ kí của bên bán để ko nói e tráo hàng.

    7302CBB0-250A-4F3E-B1D3-5CF939D21CF3.
     
  4. 24/5/18 lúc 17:13

    duy đặng

    Major Poster

    duy đặng
    Tham gia:
    5/1/18
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    62
    trên túi có số 435 có thể là màn hay cảm gì của lumia 435 linh kiện nó hay ghi, cái này chỉ CH có viettel k bao giờ có. a bán chụp cái bill gửi lên coi trọng lượng là biết. viettel không bao giwof lấy cái hộp của khách làm gì. anh bán lúc sau nói ngang quá, nói như vậy cũng không được. không thể đổ trách nhiệm cho bên mua vì không quay video lại
     
  5. 24/5/18 lúc 17:22

    mtbav3

    No Life Poster

    mtbav3
    Tham gia:
    2/8/14
    Bài viết:
    2,525
    Được thích:
    516
    vậy chỉ cần chứng minh được trước khi gởi main ko bị gãy trước đó là hoàn toàn lỗi do vận chuyển rồi . nếu bên nhận nó nhận cái main bị gãy vậy chắc chắn nó sẽ có ghi chú liền , nhưng ko có giấy tờ gì chứng minh là main ko gãy vậy thì 100% đã bị gãy do quá trình vận chuyển . nếu vậy là anh ko khiếu nại ngay từ lúc anh nhận thì anh sai về lí rồi . vì a ko kiểm tra khi nhận của nhân viên giao nhận . nếu a kiểm tra ngay lúc đó a kiện nó được nhưng lúc đó a ko kiểm tra tại chỗ , tình ngay lí gian thì bây giờ a phải chịu rồi . đó là góp ý của riêng em thôi .
     
  6. 24/5/18 lúc 17:38

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Em vừa nhận là báo cho bên bán liền,và gọi nhân viên đi phát báo luôn,nhân viên bảo liên hệ với bên bán.A bên bán đổ trách nhiệm bên e và bên vận chuyển thì ko còn ji để nói nữa.
     
  7. 24/5/18 lúc 21:20

    mtbav3

    No Life Poster

    mtbav3
    Tham gia:
    2/8/14
    Bài viết:
    2,525
    Được thích:
    516
    Vậy thôi thua rồi . 3 bên giờ đùnh đẩy nhau thì thôi coi như ko may mắn ko nghĩ tới nữa chớ càng nghĩ càng nực bội mà chẳng thể làm đc việc khác a ơi ! Cứ coi như ngày ko may mắn đi cho nhẹ lòng nhẹ đầu
     
  8. 24/5/18 lúc 21:28

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    nhân viên VT nói vậy nghĩa là họ ko chịu trách nhiệm về gói hàng .vậy ai chịu trách nhiệm cho gói hàng đó . Bạn ko chịu nhận gói hàng đòi trả lại mà ko chịu trách nhiệm j thì tại sao m phải nhận ???
     
  9. 24/5/18 lúc 21:42

    htphuthien

    Crazy Poster

    htphuthien
    Tham gia:
    3/12/10
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    55
    nói ông bán úp cái video khi đưa main cho nhân viên xem main có bị gãy ko. .ko có video chứng minh.back lại còn nhận hay ko kệ họ.quay clip khi gửi báo trung gian thối tiền
     
  10. 24/5/18 lúc 22:45

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    cái video thuộc quyền sở hửu của VT , ông ko chứng minh dc VT sai thì lấy j bắt nó đưa video cho ông ???
    còn các a nói ko bao h kiểm tra khi bên giao hàng đưa tới vậy nó đưa j a cũng nhận ah ???
    Mua bán trên VF thì đa phần là a e làm mobile khi xảy ra rủi ro thì 2 bên đưa ra thỏa thuận để giải quyết để ko bên nào phải chịu thiệt. Còn ông mua hàng ko kiểm tra khi nhận rồi đòi trả hàng mà ko chịu trách nhiệm j , thiệt hại của gói hàng ai chịu cho tôi ???
    Cái sai trước tiên là bên mua ko kiểm tra khi nhận hàng lại ko mở hướng giải quyết trước, mà đòi trả hoàn toàn lại cho bên bán thì tại sao tôi phải nhận hết phần thiệt về m ????
     
  11. 24/5/18 lúc 22:52

    anhtuyenmobile

    Insane Poster

    anhtuyenmobile
    Tham gia:
    29/11/11
    Bài viết:
    563
    Được thích:
    114
    cho e hỏi xíu.. lúc bạn đặt mua main của bên bán. bạn có xem hình main trước khi mua nó ko...... cái này quan trọng...
     
  12. 24/5/18 lúc 23:10

    TrangTrầnMobile

    Chuyên Doanh

    TrangTrầnMobile
    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    29
    Bác bán chi nói là khi nhận không kiểm tra trước nhân viên viettel xem có bị gay không để đền viettel cho dể m,khi nhận hàng không kiểm tra ngay lở bị vận chuyển tráo hàng đưa vào cục gạch thì cung bắt người bán chịu ha.1 người gói ẩn,1 người nhận ko kiểm tra, thì ae người chịu 1 ít cho vui ta.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/18
  13. 25/5/18 lúc 07:24

    minhduc_dongnai

    Insane Poster

    minhduc_dongnai
    Tham gia:
    16/8/11
    Bài viết:
    626
    Được thích:
    71
    mà có chắc là cò cái hộp ko nhỉ.nếu ko có cái hộp thì trả lại ai bảo gói hàng ngu
     
  14. 25/5/18 lúc 08:01

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Không có cái hộp nào hết a,chỉ có bỏ vào bọc rồi bỏ vào miếng shop,dán keo lại,bây h bên bán ko nhận lại củng ko sau cứ để đó ln,còn bên bán giải quyết sao cho vui vẻ thì ok,chứ đừng đẩy trách nhiệm cho ng khác.
     
  15. 25/5/18 lúc 08:32

    GSM_Gia Lai

    Crazy Poster

    GSM_Gia Lai
    Tham gia:
    24/4/18
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    180
    ngay từ đầu a chấp nhận chia kèo với bên mua thì đâu cần dài dòng đến 3 trang.alo bên mua mỗi ng chịu 1 ít là xong ngay từ đầu rồi.nói ngang như cua giờ mới chịu cháp nhận chia kèo.
    mua bán online hàng bị gãy ko ai muốn lúc bị vậy ae nc với nhau mỗi ng chịu thiệt 1 tí là xong rồi.
     
  16. 25/5/18 lúc 08:56

    Hơn_Nguyễn1972

    Crazy Poster

    Hơn_Nguyễn1972
    Tham gia:
    10/10/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    145
    Đổ qua đổ lại mất thời gian Không được việc. Anh em mất tình cảm. Thôi mổi người nhịn chút 50/50
     
  17. 25/5/18 lúc 09:10

    trang mobile

    Major Poster

    trang mobile
    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    6
    cái này chắc chắn bên bán nó chơi bên mua.
     
  18. 25/5/18 lúc 09:13

    Auduongphong01

    Crazy Poster

    Auduongphong01
    Tham gia:
    18/6/16
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    83
    Xàm ,Có chu ký to đùng ko tháy hã gái
     
  19. 25/5/18 lúc 09:42

    sonymobile

    Major Poster

    sonymobile
    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    17
    Chuyện chia kèo hay sao e ko nói,nhưng khi tháo bọc shop ra thấy miếng gãy nằm trong bọc báo với bên mua,bên mua đổ trách nhiệm cho bên vận chuyển và kêu e đem bằng chứng ra để giải quyết với bên vt,còn bên bán nói gói bỏ hộp đàng hoàng mà trả thấy hộp đâu,e nói cho e gởi lại tại ko đúng tình trạng mặt dù em đang cần main này,bên bán ko chịu,nó do e hoặc bên vận chuyển chứ a đó ko có lổi ji hết sao phải nhận lại main,tức quá e mới đưa lên đây để nhờ ae có ý kiến dùm e,chứ ae ai củng làm cùng nghề,ai củng kiếm sống,chứ đâu ji có 800k mà đem lên chi cho mất tg và ko vui cho 2 bên,trước h chưa bao h gặp tình trạng như z,nên ko quan tâm chuyện quay video ji cả,vì nó ko đáng,nếu e là ng kỉ thì em đã quay lại rj chứ ko ra như z,mà a này luôn đổ trách nhiệm cho ng khác,bắt ngta đem bằng chứng,mà ngược lại ảnh chẵng có cái ji làm bằng chứng là chứng minh cho ảnh,e thua ln
     
  20. 25/5/18 lúc 11:40

    phuloimobile

    No Life Poster

    phuloimobile
    Tham gia:
    24/5/08
    Bài viết:
    1,289
    Được thích:
    267
    đề nghị hai đồng chí post lên cho anh em xem cái mã bill ,rồi nói gì thì nói
     
  21. 25/5/18 lúc 14:15

    TrangTrầnMobile

    Chuyên Doanh

    TrangTrầnMobile
    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    29
    bác vẩn ko hiểu???ý ông bán là ko kiểm hàng để đền viettel làm gay mein mà!
     
    chippro25 thích bài này.
  22. 25/5/18 lúc 14:24

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    cái hình ông tháo bọc ra rồi ngồi đó chụp 1 m chứng minh dc cái j , có chứng minh dc với bên VT là khi họ giao cho ông main đã bị gãy ko . Ko chứng minh dc VT có lỗi thì lấy j bắt nó đưa cái video từ camera anninh của nó cho mấy ông coi ??
     
  23. 25/5/18 lúc 14:34

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    khi nhận hàng ko kiểm tra để làm rõ trách nhiệm của bên vận chuyển .
    giả sử các ông gửi 1 cái điện thoại đem cho nv nó kiểm tra rồi gói lại , trên bill chỉ viết là gửi " điện thoại " . trong quá trình vận chuyển nv viên nó tráo 1 cái điện thoại giá trị thấp hơn rồi giao cho ông , nhận hàng ko kiểm tra rồi cũng bắt người bán chịu trách nhiệm. lúc đó người bán lấy j làm việc với bên vận chuyển ???
     
    TrangTrầnMobile thích bài này.
  24. 25/5/18 lúc 15:46

    phuloimobile

    No Life Poster

    phuloimobile
    Tham gia:
    24/5/08
    Bài viết:
    1,289
    Được thích:
    267
    bạn có mã bill của viettel chứ ? chuyển hàng vt hay vnpt đều phải cân hết ,a gửi có hộp mà bên nhận ko có hộp ,vậy là đủ chứng cứ để bọn vt phải nhả video ...chứ cứ đôi co chả ai nhận thì có mà cãi đến già
     
  25. 25/5/18 lúc 16:26

    kenhungmobile89

    Crazy Poster

    kenhungmobile89
    Tham gia:
    28/8/16
    Bài viết:
    308
    Được thích:
    50
    giờ thế này thì hai bên cùng thương lượng cho ổn thỏa
     
  26. 25/5/18 lúc 17:02

    viettien200512

    Junior Member

    viettien200512
    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    4
    lỗi do người bán gói hàng không cẩn thận và củng lỗi do người mua nhận hàng o kiểm tra trước mặt nhân viên để bây giờ sự việc ra nông nỗi này thì thôi ai củng sai 50/50 cho thỏa đáng cả 2 vì ai củng có lỗi
     
  27. 26/5/18 lúc 09:29

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    IMG_2219.JPG
    Cái Bill có chứng minh đc VT giao cho bên mua cái main gãy hay main gãy là do bên mua làm
     
  28. 26/5/18 lúc 09:50

    Gia Bảo@mobile

    Freak Poster

    Gia Bảo@mobile
    Tham gia:
    30/6/12
    Bài viết:
    737
    Được thích:
    94
    Trên bill ghi là trọng lượng 60 chắc là 60g. Nếu bên bán gói cả hộp thì ko bao giờ trọng lượng lại nhẹ đến vậy.
     
  29. 29/5/18 lúc 10:29

    chippro25

    Junior Member

    chippro25
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    sau khi trao đổi với MOD thì dc biết những gd kiểu này phần thiệt thường thuộc về người bán và người mua ko chịu trách nhiệm j ,mặc dù bên mua ko kiểm tra khi nhận hàng để lọt trách nhiệm của bên vận chuyển .
    Vậy nhờ bạn SoNymobile chuyển gói hàng về lại cho m.
     
  30. 29/5/18 lúc 10:43

    mua bán sll

    Junior Member

    mua bán sll
    Tham gia:
    10/6/17
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    2
    Đưa cái bill lên là biết ai sai rồi, cái hộp dầy đã 70g rồi, hộp mỏng 50g
    Đọc từ đầu thấy ông bán cãi ngang như cua
     
  31. 29/5/18 lúc 10:45

    mua bán sll

    Junior Member

    mua bán sll
    Tham gia:
    10/6/17
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    2
    Cái bill nó chứng minh bạn gửi cho bên mua là không có hộp mà chỉ gói như hình của bên mua thôi
     
  32. 29/5/18 lúc 11:19

    G Store

    Freak Poster

    G Store
    Tham gia:
    10/4/15
    Bài viết:
    816
    Được thích:
    214
    nói chung là back không cần tranh cãi nhiều đâu, full thì nhận , bên bán tự giải quyết bên viettel ra yêu cầu xem clip gói rồi tự xử.
     
  33. 29/5/18 lúc 12:06

    222mobile83

    Crazy Poster

    222mobile83
    Tham gia:
    1/8/11
    Bài viết:
    332
    Được thích:
    129
    rút kinh nghiệm lần sau nhé bạn
     
  34. 1/6/18 lúc 09:24

    catbien268

    Insane Poster

    catbien268
    Tham gia:
    14/12/12
    Bài viết:
    632
    Được thích:
    96
    bên bán gài kèo là cái chắc , lúc đầu bảo có hộp ,đưa bill lên hết cãi
     
  35. 1/6/18 lúc 10:33

    hai1990

    Junior Member

    hai1990
    Tham gia:
    8/2/17
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    bác cạo tre điểm gẩy câu 2 sợi cu loa trong ,giao khách cũng dc .cảm biến thì chưa câu k biết .
     
  36. 1/6/18 lúc 10:38

    NguyenChauvn78

    Insane Poster

    NguyenChauvn78
    Tham gia:
    4/9/11
    Bài viết:
    666
    Được thích:
    110
    chuẩn bạn ơi
     
  37. 1/6/18 lúc 10:39

    NguyenChauvn78

    Insane Poster

    NguyenChauvn78
    Tham gia:
    4/9/11
    Bài viết:
    666
    Được thích:
    110
    Nói vậy là ko có trách nhiệm bạn nhé
     
  38. 1/6/18 lúc 11:21

    thanhluyen17

    No Life Poster

    thanhluyen17
    Tham gia:
    12/10/11
    Bài viết:
    4,608
    Được thích:
    425
    Nói thật ae 4r tin nhau là chính chứ ít ai nhận hàng rồi bóc kiểm ngay. E thì cứ để đấy làm xong việc rảnh mới bóc. Còn a ship muốn ng mua kiểm tra ngay cùng viettel thì gửi đồng kiểm là xong
     
  39. 1/6/18 lúc 11:25

    thanhluyen17

    No Life Poster

    thanhluyen17
    Tham gia:
    12/10/11
    Bài viết:
    4,608
    Được thích:
    425
    Vụ gãy lúc viettel nhận hay k thì chưa bít dc trừ khi có camera quay lúc main gói. Em gửi hàng vt trước giờ k bao giờ kiểm vì wen bít lâu gùi.
     
  40. 1/6/18 lúc 18:58

    Hơn_Nguyễn1972

    Crazy Poster

    Hơn_Nguyễn1972
    Tham gia:
    10/10/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    145
    Topit này xong rồi đừng bới lên nửa
     

Chia sẻ trang này