Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nên dùng sàn gỗ tự nhiên óc chó trong không gian nhà bạn hay không

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi sango3thome, 2/10/19.

  1. Người gửi:

    sango3thome (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1.8 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    090 246 0392 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    98D Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TPHCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/10/19, 0 Trả lời, 2,082 Đọc
  1. 2/10/19 lúc 22:44

    sango3thome

    Junior Member

    sango3thome
    Tham gia:
    14/9/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Sàn gỗ óc chó tự nhiên là một trong những loại sàn gỗ tự nhiên được dùng trong nhiều công trình. Tuy nhiên liệu ván sàn gỗ này có những ưu, nhược điểm gì, nó có gì đặc biệt mà lại được dùng nhiều tới như vậy? Và có nên dùng dòng ván sàn gỗ này cho không gian ngôi nhà của bạn không? Cùng công ty sàn gỗ 3T Home tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây nhé.
    Ưu điểm vượt trội của ván sàn gỗ óc chó

    Để tìm hiểu xem sàn gỗ tự nhiên óc chó có phù hợp với không gian nhà bạn hay không thì hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng ván sàn gỗ này. Loại sàn gỗ tự nhiên này có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà không một loại sàn gỗ nào có. Đó là:
    - Sàn gỗ óc chó có nét đẹp của thiên nhiên chưa bao giờ gây nhàm chán hay lỗi thời cho người dùng. Sàn gỗ walnut sở hữu tông màu nâu tím, hạt dẻ mà không có bất kỳ một loại sàn gỗ tự nhiên nào giống được . Với tông màu này chúng sẽ làm cho không gian lạnh lẽo bỗng trở nên ấm áp hơn rất nhiều . Chính vì thế ván sàn gỗ óc chó rất phù hợp cho các phòng ngủ, nó đem lại cho chúng ta một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn nhiều. Từ đó chúng ta sẽ có thêm năng lượng để học tập và làm việc.
    [​IMG]
    Ngoài ra nó còn được xếp vào nhóm các sàn gỗ tự nhiên có đường vân đẹp nhất. Vân của loại sàn gỗ này có xoáy, uốn lượn tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Đây là một nét đẹp mà một ván sàn gỗ công nghiệp dù có chau chuốt đến đâu vẫn không có được.
    - Loại sàn gỗ này cũng có độ bền rất cao theo thời gian. Một sàn gỗ óc chó tự nhiên bạn có thể dùng được 10, 15 hay 20 năm mà vẫn không bị biến đổi màu, vẻ đẹp vẫn không suy giảm nhiều nếu được bảo quản tốt. Và khi càng được lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên thì thậm chí màu gỗ còn đẹp hơn ban đầu. Bởi nguyên liệu làm nên loại sàn gỗ này là gỗ óc chó. Loại gỗ này là loại gỗ cứng, ổn định trong nhiều loại hình thời tiết khắc nghiệt.
    - Độ cong vênh hay co ngót của dòng ván sàn gỗ này cũng rất ít. Nếu được tẩm sấy đúng tiêu chuẩn và được thi công đúng kỹ thuật thì sàn gỗ này có thể dùng vài chục năm mà không bị biến dạng hay co ngót nhiều. Đây là điểm mà những sàn gỗ công nghiệp không hề có.
    - Vì được làm bằng gỗ tự nhiên óc chó, không có hóa chất nên loại sàn gỗ này còn bảo đảm được sức khỏe cho người sử dụng. Vì vậy nó có thể an tâm dùng lắp đặt trong phòng trẻ em lẫn người già.
    _ Khả năng chống mối mọt của sàn gỗ óc chó cũng khá cao. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng loại sàn gỗ này rất lâu.
    _ Trọng bộn bề cuộc sống, trở về với thiên nhiên là điều mọi người mong muốn để tìm lại sự cân bằng, lấy lại năng lượng sau ngày dài mệt mỏi. Sàn gỗ óc chó tự nhiên mang cả thiên nhiên vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, giúp bạn thư thái hơn trong tâm hồn.
    >>> 3T Home chuyên cung cấp phân phối sàn gỗ tự nhiên giá rẻ tphcm uy tín
    Nhược điểm của ván sàn gỗ óc chó

    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nổi bật tuy nhiên ván sàn gỗ óc chó cũng có một số nhược điểm nhất định. Tuy nhiên những nhược điểm này hoàn toàn có thể kiểm soát và tính toán để có một loại sàn gỗ thích hợp cho gia đình. Các nhược điểm đó là:
    _ Đầu tiên phải nhắc tới là giá bán bạn cần chi trả khi lắp đặt sàn gỗ óc chó sẽ cao hơn so với một số loại sàn từ gỗ bình thường khác như: sồi, căm xe, chiu liu, thông, … và cao hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Đó cũng là lý do mà loại sàn gỗ tự nhiên này chỉ xuất hiện những không gian hiện đại và những nhà có điều kiện kinh tế tốt.
    _ Quá trình lắp đặt loại ván sàn gỗ này cũng lâu hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Vì thế kéo theo chi phí lắp đặt tương đôi cao và bạn phải cân nhắc để đảm bảo sự phù hợp.
    _ Việc dùng dòng sàn gỗ này cũng cần kỹ càng hơn nhiều. Đối với sàn gỗ óc chó thì khả năng chống trầy không thể tốt bằng các dòng ván sàn gỗ công nghiệp, khả năng chịu nước cũng không như các loại sàn chuyên dụng. Do vậy, bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng, không lau sàn gỗ bằng khăn ướt hay để nước đổ ra sàn. Và khi kê, di chuyển các đồ đạc hay vật cứng trên bề mặt sàn gỗ óc chó phải nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh va đập.
    >>> Lót sàn gỗ quận 7 giá rẻ
    _ Màu sắc và vân gỗ không thanh nào giống thanh nào, mức độ đồng đều không cao bằng sàn gỗ công nghiệp. Đồng thời nó có màu sắc hơi tối vì thế đối với những nhà có diện tích hẹp thì cũng cần phải xem xét để có một không gian thoáng đãng hơn.
    Vậy có nên dùng sàn gỗ óc chó trong không gian nhà bạn hay không?

    [​IMG]
    Đọc những ưu nhược điểm bên trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rằng có nên dùng sàn gỗ óc chó hay không? Câu trả lời là có nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt, đồng thời cũng có thể bảo quản và sử dụng một cách cẩn thận. Tuy nhiên nếu bạn chưa đủ điều kiện về kinh tế thì hoàn toàn có thể sử dụng một loại sàn gỗ tự nhiên khác. Hãy lựa chọn những loại sàn gỗ tự nhiên thích hợp cho gia đình mình.
     

Chia sẻ trang này