Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mua Camera hành trình ở đâu? Giá vừa rẻ lại chính chủ Gopro !!!

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi H2Shop.vn, 18/5/19.

  1. Người gửi:

    H2Shop.vn (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10.49 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    09022461357 Click để xem
  7. Zalo:

    \
  8. Địa chỉ:

    68 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 18/5/19, 0 Trả lời, 2,379 Đọc
  1. 18/5/19 lúc 16:37

    H2Shop.vn

    Junior Member

    H2Shop.vn
    Tham gia:
    8/12/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    CAMERA HÀNH TRÌNH GOPRO HERO 7 BLACK

    Gopro cũng đã chính thức trình làng bộ 3 camera hành trình thế hệ thứ 7 của mình.;)Với Gopro Hero 7 Black, bên cạnh một số tính năng đã có ở HERO 6 trước đó, hãng sản xuất GoPro đã bổ sung các tính năng đáng mong đợi như Voice Control (điều khiển bằng giọng nói), chức năng Livestream, o_Obộ ổn định video HyperSmooth, chụp ảnh dọc. Máy quay Gopro Hero 7 Black sẽ mang lại cho bạn những trải đầy nghiệm thú vị trong các chuyến du lịch, dã ngoại,…
    Quay video với độ phân giải 4K sắc nétmk)

    Nhà sản xuất GoPro đã nâng cấp chip xử lý mới trên chiếc camera hành trình mới HERO 7 của mình. Theo đó Gopro Hero 7 Black hỗ trợ quay video độ phân giải Ultra HD 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình /giây, 2,7K ở tốc độ tối đa 120 khung hình / giây cho chuyển động chậm và 1080p Full HD ở tốc độ tối đa 240 fps cho chuyển động siêu chậm. Gopro Hero 7 Black có thể chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải lên đến 12MP trong các lần chụp tối đa 30 hình ảnh mỗi giây.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài ra, GoPro cũng đã bổ sung tính năng Protune cho phép bạn truy cập và điều chỉnh màu sắc theo cách thủ công, giới hạn ISO, độ sắc nét và các cài đặt nâng cao khác.
    Khả năng chống nước với độ sâu 10mmh)

    Camera hành trình hero 7 đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, thích hợp để quay trong điều kiện thời tiết xấu và quay dưới nước. Cùng với bộ phụ kiện Super Suit hỗ trợ đi kèm của GoPro, bạn có thể sử dụng Gopro Hero 7 Black khi lặn.:)

    [​IMG]
    Chống rung với HyperSmoothnm)
    Đây được xem là tính năng đáng giá nhất mà hãng GoPro ban tặng cho đứa con cưng của mình. Chức năng chống rung HyperSmooth cho phép dự đoán chuyển động của bạn và tự hiệu chỉnh độ rung của máy:mad: để mang lại những cảnh quay mượt mà, chuyên nghiệp như khi sử dụng gimbal.

    [​IMG][​IMG]
    Chụp theo chiều dọcc33k)

    Đây cũng là một trong những tính năng mới trang bị trên máy quay Hero 7 Black. Với chế độ dọc, bạn chỉ cần lật máy ảnh sang một bên để có thể chụp ảnh và quay video theo hướng dọc. :DCả màn hình phía trước và phía sau sẽ tự định hướng chính xác và cảnh bạn chụp sẽ là cảnh quay theo chiều dọc tương tự như cách chụp hình trên điện thoại thông minh để bạn thao tác và tùy biến chế độ chụp theo ý muốn của mình.:oops::oops::oops: Nhờ tính năng này mà bạn có thể dễ dàng tải lên Snapchat, Instagram và một số mạng xã hội (Social Media) khác theo đúng định dạng của ảnh.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Camera Hero 7 Black có thể nhận biết khuôn mặt khi bạn đối mặt với máy ảnh, khi bạn mỉm cười và các cử chỉ khác. Bộ hẹn giờ cũng được tích hợp để bạn dễ dàng chụp ảnh tự sướng hoặc chụp chung với những người bạn mình.
    Kết nối Bluetooth, Wifi, GPS mm)

    Với việc hỗ trợ kết nối Wifi và Bluetooth trang bị trên chiếc GoPro HERO 7 – sản phẩm cho phép những hình ảnh và video quay được dễ dàng chuyến sang điện thoại thông minh một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, chiếc camera hành trình mới này còn tích hợp GPS để lưu vị trí, tốc độ, quãng đường đi,:confused: màn hình cảm ứng LCD 2 inch ở mặt sau, điều khiển bằng giọng nói cùng các chức năng chỉnh sửa nhanh video hoặc hình ảnh ghi được. Đặc biệt Hero 7 Black còn hỗ trợ livestream, đây là chức năng mới toanh chỉ có trên duy nhất dòng máy quay Gopro Hero 7 này.;);)

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật mới nhất của Gopro Hero7 Black:

    • Quay phim 4K60, 2.7K120, 1080p240
    • Chụp ảnh 12MP với tốc độ lên đến 30 fps
    • Ổn định video HyperSmooth
    • Chế độ Vertical Portrait cho mạng xã hội
    • Tính năng SuperPhoto Auto HDR Photo Enhancement
    • Chống nước đến 33' (10m) mà không cần hộp đựng
    • Kết nối Wifi/ Bluetooth/ App GoPro
    • Tính năng Touch Zoom Framing trên màn hình LCD 2" trực quan
    • Nhận diện khuôn mặt, nụ cười và cảnh
    • Hỗ trợ Live Streaming, video TimeWarp
    • Điều khiển bằng giọng nói
    • Màn hình phụ hiển thị thông số
    • Hỗ trợ thẻ nhớ microSD/HC/XC
    • Tích hợp kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth
    Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã hiểu được phần nào về em nó.:p:p Đừng ngại ngùng nhấc máy lên để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tại H2SHOP c33k)
    Hoặc gọi : để được tư vấn trực tiếp
    Nhận ship COD toàn quốc
    CN1 : 13/14 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé , Quận 1, HCM
    CN2 : 68 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú , HCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/19

Chia sẻ trang này