Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Máy Ảnh Canon EOS R6 Có Đặc Điểm Nổi Bật

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi LamLam001, 9/11/20.

  1. Người gửi:

    LamLam001 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0977011480 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 9/11/20, 0 Trả lời, 2,462 Đọc
  1. 9/11/20 lúc 10:43

    LamLam001

    Junior Member

    LamLam001
    Tham gia:
    3/11/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Máy Ảnh Canon EOS R6 Có Đặc Điểm Nổi Bật

    EOS R được phát hành vào năm 2018 với hệ thống RF toàn khung của Canon. R được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế và dễ sử dụng, chất lượng ảnh tốt, tiềm năng lấy nét tự động nhưng điểm còn lại là không quá đặc biệt để gây ấn tượng với thị trường. máy ảnh không gương lật. Hai năm sau, Canon phát hành R6, với nhiều thông số kỹ thuật hứa hẹn hơn. Được ghép nối với tất cả các ống kính mới nhất mà Canon đang phát triển cho hệ thống này, hệ thống RF đột nhiên trông trưởng thành và sẵn sàng cạnh tranh. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn để hiểu thêm về hai siêu phẩm Canon này qua bài so sánh Canon EOS R6 và Canon EOS R.
    [​IMG]
    1. Thiết kế
    Hai máy ảnh có thiết kế giống nhau đến nỗi thoạt đầu có thể khó phân biệt chúng, nếu không muốn nói rõ về tên gọi ở mặt trước.
    R6 lớn hơn một chút, nhưng cùng trọng lượng.
    EOS R: 135,8 x 98,3 x 84,4mm, 660g (có pin và thẻ)
    EOS R6: 138 x 97,5 x 88,4mm, 680g (có pin và thẻ)

    Cấu trúc bao gồm một khung hợp kim magiê và niêm phong thời tiết.
    EOS R6 có một vài nút phụ ở mặt trước và mặt sau, và một bánh xe ở mặt sau thay vì bàn phím R 4 chiều. Ngoài ra còn có một cần điều khiển AF.
    Trên đầu EOS R, bạn sẽ thấy một màn hình LCD nhỏ hiển thị các cài đặt đang được sử dụng. Thay vì nút xoay chế độ chụp truyền thống, bạn nhấn nút M kết hợp với nút xoay, D-pad hoặc màn hình cảm ứng để thay đổi các chế độ chụp.

    Dành riêng cho EOS R là thanh cảm ứng M-Fn hoạt động với hai cử chỉ và có thể được lập trình cho các cài đặt khác nhau (tôi đã sử dụng nó cho ISO). Canon đã không nhận được phản hồi tốt về điều này và do đó, đã từ bỏ ý tưởng về R5 và R6.
    EOS R6 đi kèm với một loại pin mới có tên là LP-E6NH, giúp cải thiện dung lượng của nó lên 14%. Nó có cùng hệ số hình thức và kết nối với LP-E6N cũ hơn, vì vậy nó sẽ hoạt động trên EOS R.
    2. Khe cắm thẻ
    EOS R có một khe cắm thẻ SD duy nhất (UHS-II) trong khi EOS R6 có hai khe cắm UHS-II. Đây là tin tốt cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào thất vọng với khe cắm duy nhất của mô hình R.
    3. Kính ngắm và màn hình LCD
    Kính ngắm EOS R và R6 có cùng đặc điểm: kích thước 0,5, độ phân giải 3,69M pixel, độ phóng đại 0,76x và điểm ngắm 23mm.

    Sự khác biệt duy nhất là tốc độ làm tươi: của EOS R là 30Hz theo mặc định, hoặc lên đến 60Hz khi bạn nhấn nửa chừng nút chụp. Kính ngắm R6 có thể lên đến 120 khung hình / giây.
    Màn hình LCD phía sau cung cấp độ nhạy cảm ứng trên cả hai, nhưng thông số kỹ thuật hơi khác nhau: màn hình trên R lớn hơn một chút (3,15 so với 3,0 inch) và có độ phân giải cao. nhiều hơn (2,1 triệu so với 1,6 triệu điểm).
    4. Chất lượng hình ảnh
    EOS R sử dụng cảm biến full-frame 30,3MP trong khi EOS R6 có cảm biến 20,1MP. Cái trên EOS R cũ hơn và đến từ 5D IV DSLR (2016), trong khi cái trên R6 cũng đến từ Canon DSLR (1DX III) nhưng gần đây hơn nhiều (2020).

    R6 có dải ISO nhanh hơn bắt đầu từ ISO 100 và lên tới 102.400 ISO. Các giá trị mở rộng khả dụng (Thấp 50 và Cao 204.800). EOS R có phạm vi từ 100-40.000 với ISO kéo 50 và đẩy 102.400.
    EOS R mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhưng không có dải động tốt nhất hoặc hiệu suất ISO cao cho loại sản phẩm này.
    Một tính năng mới trên EOS R6 là bộ xử lý hình ảnh (Digic X) trong khi mẫu R sử dụng phiên bản cũ hơn (Digic 8). R6 nên có nhiều năng lượng và tốc độ xử lý hơn, điều đó cũng có nghĩa là khả năng đọc cảm biến nhanh hơn và hy vọng ít lăn trên màn trập hơn (R bị ảnh hưởng rất nhiều).
    5. Ảnh HDR
    Một bổ sung khác cho EOS R6 là khả năng chụp ảnh HDR (định dạng HEIF) bằng cách sử dụng đường cong gamma HDR PQ, mang lại nhiều dải âm hơn trong vùng tối và vùng sáng hơn so với các tệp JPG tiêu chuẩn.
    Định dạng mới này chưa được phổ biến rộng rãi, nhưng bạn có thể chuyển đổi ảnh HDR thành ảnh JPG thông thường trong máy ảnh và giữ lại nhiều dải động hơn so với JPG tiêu chuẩn.
    6. Tự động lấy nét pixel kép
    Cả hai máy ảnh Canon đều có hệ thống lấy nét tự động tiên tiến dựa trên tính năng AF lấy nét theo pha mà Canon gọi là Dual Pixel CMOS AF. R6 có một phiên bản mới được phát hành cùng với EOS R5.
    Bạn đang có rất nhiều câu hỏi về thế giới xung quanh chúng ta, dù là xuất phát từ những điều nhỏ nhất. Đừng lo lắng, chuyên mục https://s.id/utH93, sẽ giải đáp những điều mà bạn thắc mắc, cũng như chia sẽ với bạn những góc nhìn mới về một cuộc sống tốt đẹp hơn.
    http://bit.do/fKUN2 là một bức tranh kinh tế, ghi lại những cuộc trò chuyện giữa các doanh nhân thành đạt, và tất cả những gì nóng nổi nhất trên thế giới được cập nhận một cách liên tục.
     

Chia sẻ trang này