Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Màn hình mới của Samsung cho phép hiển thị tràn cả 4 viền, tràn luôn tai thỏ

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 20/10/18.

  1. 20/10/18 lúc 19:53

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,333
    Samsung vẫn giữ đúng định hướng của mình, không tai thỏ trong sản phẩm của họ. Sắp tới có vẻ họ sẽ giải quyết luôn cả bài toán tràn viền cả hai cạnh trên và dưới, nhờ vào việc có thể tích hợp camera, loa xuống bên dưới lớp màn hình của điện thoại. Theo @Samsung_News_ trên Twitter, công ty con Samsung Display, công ty cung cấp phần lớn màn hình cho iPhone X / Xs đã có thể phát trên công nghệ giấu camera trước xuống dưới màn hình hiển thị.

    Một bức ảnh, trong đó đại diện của Samsung Display đang nó về một "cái gì đó", nhưng chúng ta có thể dễ đọc được các chữ như "Figerprint on Display - Vân tay trong màn hình" hay "Under Panel Sensor - Cảm biến bên dưới tấm nền", "Haptic on Display - phản hồi màn hình, tương tự các iPhone hiện nay" và cuối cùng là "Sound on Display - âm thanh từ màn hình". Sự kiện trong tấm ảnh diễn ra mới ngày 18/10 đây tại khách sạn Shenzhen Mariott, TQ.

    [​IMG]

    Hồi đầu năm nay, Samsung đã giới thiệu thử bản thử nghiệm cho phép truyền tải âm thanh thẳng vào xương ốc tai của người dùng, thay thế cho loa. Nếu tất cả những điều trên trở nên khả thi, năm 2019 sẽ là năm của Samsung để tái định nghĩa là màn hình tràn viền cho các thiết bị di động.
    Theo Twitter
     

Chia sẻ trang này