Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lộ ảnh máy Nokia thử nghiệm hệ điều hành Android dành cho điện thoại cơ bản

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 20/7/19.

  1. 20/7/19 lúc 10:50

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,333
    Lộ ảnh máy Nokia thử nghiệm hệ điều hành Android dành cho điện thoại cơ bản

    [​IMG]

    Một mẫu điện thoại cơ bản với logo Nokia đang được thử nghiệm với hệ điều hành được cho là phiên bản khác của Android hoặc Chrome OS. Mã nguồn được tiết lộ cho thấy mẫu điện thoại cơ bản này sẽ có nhiều ứng dụng giống như trên điện thoại Android thông dụng nhưng giao diện được thiết kế để phù hợp cho việc sử dụng bằng phím cứng.

    Nhìn sơ về giao diện chạy trên chiếc điện thoại Nokia cơ bản có thể thấy nó giống như một launcher của điện thoại Android thông dụng, bao gồm các ứng dụng quen thuộc như trình duyệt Chrome, Youtube… cũng như Google Assistant. Những ứng dụng còn lại chưa được hé lộ nằm trong phần ô vuông dạng app drawer. Hai nút lệnh trái phải tương ứng với mục xem trạng thái thông báo ứng dụng và Settings. Với các nút lệnh như hiện tại thì hệ điều hành này chỉ thiếu khả năng chuyển đổi đa nhiệm như thời Symbian nữa là đủ dùng.
    [​IMG]

    Với hình ảnh rò rỉ như vậy, HMD Global dường như muốn tích hợp một hệ điều hành liên kết với Google tốt hơn so với nền tảng KaiOS trên Nokia 8110 4G để khắc phục đi những hạn chế về những dịch vụ như khả năng đồng bộ danh bạ. Tuy vậy hãng sẽ phải tối ưu nhiều hơn để cho máy đủ sức hoạt động với nền phần cứng điện thoại phổ thông.
    Nguồn: 9to5Google
     
    Lieu shopDTDD thích bài này.

Chia sẻ trang này