Ẩn / Hiện Quảng Cáo

LG có thể là nhà cung cấp pin cho Galaxy Z Flip4_ViecLamIT

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi conmeoto, 9/5/22.

  1. 9/5/22 lúc 11:44

    conmeoto

    Major Poster

    conmeoto
    Tham gia:
    24/6/19
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    5
    LG và Samsung là đối thủ, nhưng cũng là đối tác của nhau.

    Dù LG đã chính thức ngừng kinh doanh smartphone, nhưng có vẻ như hãng vẫn chưa hoàn toàn rút chân khỏi thị trường này. Theo nguồn tin từ tờ báo Hàn The Elec, LG sẽ là hãng cung cấp pin để Samsung sử dụng trên Galaxy Z Flip4.

    [​IMG]

    LG và Samsung là hai hãng điện tử đồng hương nhưng cũng là đối thủ của nhau. Cả hai công ty đều sản xuất các loại sản phẩm gần như giống nhau, bao gồm TV, tủ lạnh, máy giặt, màn hình, v.v…Tuy nhiên, đôi khi họ cũng hợp tác với nhau và đây có thể là một trong những trường hợp như vậy.

    Samsung trước đây đã dựa vào LG Energy Solutions cho pin trong dòng Galaxy S và Galaxy Note, vì vậy không hoàn toàn bất ngờ khi họ hợp tác một lần nữa cho Galaxy Z Flip4, tuy nhiên chưa biết liệu cả hai có hợp tác trên Galaxy Z Fold4 hay không.

    Trước đó, chính Samsung là nhà cung cấp pin cho các thiết bị màn hình gập của mình, nhưng có thể pin của LG hiệu quả hơn hoặc rẻ hơn, có thể Samsung đang tìm cách đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình.

    Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm Samsung sẽ công bố thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, nhưng mốc thời gian sẽ là vào cuối năm nay.
    ViecLamIT​
     

Chia sẻ trang này