Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kinh doanh thành công với 0 đồng tiền vốn

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi mayhutchankhong, 21/9/17.

  1. 21/9/17 lúc 15:51

    mayhutchankhong

    Junior Member

    mayhutchankhong
    Tham gia:
    21/8/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Mạng xã hội ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt. Chắc chắn rất nhiều bạn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội kinh doanh trên mảnh đất hứa này.

    Trước đây mình cũng như các bạn. Cuộc sống gia đình có 2 con nhỏ với hàng trăm khoản chi tiêu làm mình luôn trong trạng thái căng thẳng. Lương của 2 vợ chồng chỉ khoảng 15 triệu/ tháng. Mà ở đất Hà Nội này, 15 triệu với 2 đứa con đang trong tuổi ăn, tuổi lớn thì chỉ có thể đủ sống và tiết kiệm được chút ít. Công việc cũng chỉ gói gọn ở công ty, chẳng mấy khi phải mang việc về nhà làm nên buổi tối mình có khá nhiều thời gian rảnh. Thấy người người nhà nhà bán hàng trên facebook, insta... mình cũng quyết định thử một lần xem sao vì dù gì cũng không mất chi phí thuê mặt bằng và ngồi lướt facebook cả buổi tối chỉ để xem tin thì quá phí thời gian.

    Nghĩ là làm, mình quyết định bắt tay vào kinh doanh. Nhưng ngay giây phút đầu tiên đã vấp phải hòn đá lớn là “bán cái gì bây giờ?”, “nên đầu tư bao nhiêu tiền?”. Thực sự lúc đó mình rất đau đầu. Mạng xã hội đúng là một thị trường tiềm năng nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc đã có rất nhiều người đi trước mình với hàng trăm mặt hàng. Quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm thậm chí cả thuốc chữa bệnh cũng có quá nhiều shop online bán. Để tìm được mối với chất lượng uy tín, đảm bảo với giá sỉ ưu đãi nhất không hề đơn giản. Những shop có uy tín thì điều kiện để lấy buôn khá khó, nhập về có những loại chắc chắn không bán được hoặc rất khó bán, những nơi quá rẻ thì hàng không đảm bảo chất lượng, nếu cố tình bán sẽ mất uy tín.

    Sau đó khi tìm mua máy hút chân không cho gia đình, mình vô tình biết được Công ty Agritech Việt Nam đang tuyển cộng tác viên kinh doanh máy hút chân không của họ mà không cần bỏ vốn, hoa hồng cao. Máy hút chân không vẫn còn khá mới trên thị trường, chưa được nhiều người biết đến nên thị trường rất tiềm năng. Thực ra ban đầu mình khá phân vân vì giá máy hút chân không Lopdacủa Công ty Agritech Việt Nam đang cao hơn khá nhiều so với các dòng máy khác trên thị trường. Tuy nhiên sau đó, mình tự tìm hiểu thì biết được so về chất lượng, máy Lopda lại hơn hẳn so với các máy khác. Giá tuy cao nhưng phù hợp với những gì máy mang lại cho người sử dụng và thực tế thì cũng vẫn nằm trong khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa, ngoài mức hoa hồng hấp dẫn, Công ty còn dành cho Cộng tác viên, đại lý online rất nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng, hoàn toàn phù hợp với người mới tập kinh doanh như mình.

    Làm việc với một tổ chức lớn như Công ty Agritech Việt Nam, mình rất yên tâm vì mặc dù chỉ là Cộng tác viên nhưng có hợp đồng rõ ràng, không bao giờ sợ mất quyền lợi. Thời gian đầu, vào website của Công ty tham khảo, mình học được rất nhiều kỹ năng quảng cáo, bán hàng. Chỉ cần online vào buổi tối, một tháng mình cũng kiếm thêm được 5 – 6 triệu. Sau một thời gian bán, khách không chỉ do mình tự tìm kiếm mà còn là từ các khách hàng cũ giới thiệu nên có những tháng doanh thu của mình có thể lên đến 10 triệu/ tháng. Hiện tại, vì có lượng khách hàng ổn định, mình đã chuyển sang làm đại lý online cho Công ty để hưởng nhiều chính sách hỗ trợ cũng như hoa hồng cao hơn gấp nhiều lần cộng tác viên. Vậy nên, thu nhập hàng tháng của mình bây giờ chỉ riêng kinh doanh online thôi cũng đã gấp đôi lương văn phòng mà không hề có chút áp lực nào, chi tiêu cho gia đình cũng thoải mái hơn rất nhiều.

    Bích Hằng - Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này