Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kiện nick thanhtung_198 mua bán không trung thực

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi xuanthanhtg, 3/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 3/10/15 lúc 15:26

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Back máy thì em đồng ý từ ngày 12 tháng 9
    Máy e gửi là chạy bình thường. Giờ bác kêu có lỗi back e, e test ok trả tiền thì ko chịu.
    Nay mới gọi kêu back. Ok giờ qua trung gian. E sent tiền a Long. Máy ship lên đây. Test lỗi, phí sửa chữa mỗi người chịu 1 ít thì em ok.
    Giữ máy của em mấy chục ngày không biết làm cái gì nữa.
     
  2. 3/10/15 lúc 15:26

    anh_gsm

    Crazy Poster

    anh_gsm
    Tham gia:
    30/5/12
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    21
    bác test ok sao ổ đĩa lại lỗi chủ mua máy có bảo rồi thôi ? làm lại theo bác chại lại win đang chạy lại thì máy mất nguồn mới mang ra tiệm chạy lại như cũ xem nếu ok thì dùng không ok thì back cho bác nhà bác ấy lại ở huện nữa đâu có như thành phố ? bác phải thông cảm cho bác ý chứ ? bác ấy tiên tưởng bác thì mới mua máy chả ai muốn mua máy về rồi lỗi này lỗi nọ rồi síp trả hàng cả
    em chỉ là thành viên thôi k có ý gì cả bác nhé
     
  3. 3/10/15 lúc 15:34

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Thớt đâu vô đây xác nhận làm ăn nhanh chóng. Để CK cho a Long.
    Ko muốn mất thời gian nhiều. Để thời gian làm việc khác.
     
  4. 3/10/15 lúc 15:40

    Quân_mobile2014

    Junior Member

    Quân_mobile2014
    Tham gia:
    23/3/14
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    giữ 20 ngày đòi back thối tai quá theat ah. em mua con máy trên này về nó chậm hơn máy khác cùng loại chẳng lẽ black được
     
  5. 3/10/15 lúc 15:50

    xuanthanhtg

    Major Poster

    xuanthanhtg
    Tham gia:
    5/2/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    2
    xác nhận sao a,e chủ yếu muốn a back hàng phí ship thì chia 2 chỉ vậy thôi,sáng alo a nc thấy ghét quá nên mới đem lên đây,sáng giò ôm máy tính kg làm ăn đc gì hết :cry:
     
  6. 3/10/15 lúc 15:52

    Đại Tướng

    Moderator

    Đại Tướng
    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    1,163
    Được thích:
    287

    cứ giải quyêt như thantung nói là done mà chủ thớt .
     
  7. 3/10/15 lúc 15:52

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Bác ôm con máy của em, thì phải chịu phí gì chứ. Ko lẽ giờ bắt e back 100%. Phí sữa chữa em chịu hết ah.
     
  8. 3/10/15 lúc 15:53

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Bác nói chuyện cho đúng nha. Cuộc gọi trong 1 ngày e luôn có ghi âm. Em nc ntn mà nói ghét.
    Có phải bác làm ăn như trẻ con ko. Ôm cái máy kêu back 20 ngày rồi giờ mới kêu gửi ak
     
  9. 3/10/15 lúc 15:54

    BomTấn_VFS

    Moderator

    BomTấn_VFS
    Tham gia:
    26/1/13
    Bài viết:
    2,631
    Được thích:
    237
    Pác có hiểu bên Pán nói gì ko ,okay thì báo pác ấy 1 tiếng:D

     
  10. 3/10/15 lúc 15:57

    Quốc_Thắng

    Insane Poster

    Quốc_Thắng
    Tham gia:
    11/11/07
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    28
    ko chịu thì back hàng, ôm cả tháng giờ chán đòi back.................:p
     
  11. 3/10/15 lúc 15:57

    luxubububui

    Junior Member

    luxubububui
    Tham gia:
    8/9/14
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    1
    bán máy không đúng như lời rao, bạn phải back toàn bộ số tiền + phí ship. còn tại sao không back lúc đó vì bạn hướng dẫn người ta khắc phục hơn nửa nếu back lại cho bạn thì phải chờ bạn kiểm tra, còn số tiền 2680k này ai bảo đảm bạn back lai cho người ta.
    P/S: còn bệnh nóng máy thì bạn đừng cài hay can thiệp gì đến phần mềm cho mất công. máy lỗi 100% phần cứng rồi. thế nên trong vụ này người có lỗi đầu tiên là bạn vì bạn biết máy lỗi mà vẫn bán
     
  12. 3/10/15 lúc 15:58

    Đại Tướng

    Moderator

    Đại Tướng
    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    1,163
    Được thích:
    287
    sao ko back lun mà để ôm lâu vậy bạn ??
     
  13. 3/10/15 lúc 16:04

    hoangiphone

    Insane Poster

    hoangiphone
    Tham gia:
    27/6/13
    Bài viết:
    565
    Được thích:
    145
    Back lại bác thanhtung_198 vệ sinh lại cái quạt và tản nhiệt em nó là hết...Ko tin bác lấy quạt mini phả thẳng vô khe tản nhiệt xem em nó còn tắt ko?
     
  14. 3/10/15 lúc 16:05

    xuanthanhtg

    Major Poster

    xuanthanhtg
    Tham gia:
    5/2/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    2
    anh không có đọc hết comment của e à,máy e nhận còn vào đc win mà lỗi là vào youtube nó lag kg coi được với máy dùng 20p nóng là nó tắt nguồn.e nghe a tùng chỉ cày win lại nhưng máy nóng là tắt nên cày đc 70% là tắt nên kg vào win đc. e phải đem máy đi cài lại win trả lại trạng thái ban đầu cho a tùng.nên có chậm trể chút.
     
  15. 3/10/15 lúc 16:05

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Em ko biết bác giỏi phần cứng hay kĩ thuật tới mức nào. Mấy con VGA rời chạy nóng máy là do phần cứng hả.
    Máy lỗi em hướng dẫn khắc phục, k đc e đồng ý cho back. Khi gửi máy zô ok hết, thớt cài win gì đó lỗi kêu k cài đc, e kêu back lên e coi ok e sent tiền. Chứ còn muốn gì nữa.
    Mấy bác ở ngoài k biết gì thì nên đọc kì rồi hãy cmt.
    Thớt đâu vô xác nhận Em CK a Long rồi ship máy lên đây.
     
  16. 3/10/15 lúc 16:06

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Giờ ôm máy của mh lâu vậy, có chịu phí cho mh ít nào hay ntn nói đại 1 tiếng. Để mh CK a Long.
    Vòng vo quá mất thời gian.
     
  17. 3/10/15 lúc 16:12

    xuanthanhtg

    Major Poster

    xuanthanhtg
    Tham gia:
    5/2/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    2
    e nói rồi back máy back tiền phí thì chia 2 hợp tình hợp lý.
     
  18. 3/10/15 lúc 16:16

    Quận 9_Apple

    Crazy Poster

    Quận 9_Apple
    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    4
    lỗi thì chủ thớt back lại lun chứ , ae bán online thì bao tét 1 tuần là nhìu rồi mà .
     
  19. 3/10/15 lúc 16:22

    dinhcorel

    Major Poster

    dinhcorel
    Tham gia:
    31/7/10
    Bài viết:
    204
    Được thích:
    4
    trong cái lý cũng có cái tình nữa a, thanhtung đã chịu back hàng ngay từ đầu rồi, nhưng chủ thớt giam máy người ta 20 ngày rồi đồ back ai chịu, cho dù là máy lỗi thì cùng lắm xử lý trong một tuần là ok, còn cái này là giam 20 ngày a nhé
     
  20. 3/10/15 lúc 16:24

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Vãi thật. Ngày 12 kêu back máy lên ko chịu, Ôm con máy 20 ngày giờ back bắt mh chịu phí nữa chứ.
    Sao lúc đó ko back đi. Tui chịu phí cho.
    Mới call nc còn tỏ vẻ ko muốn nc. Muốn lên đây cmt. Ok để mod vô nói.
     
  21. 3/10/15 lúc 16:24

    Tây_Ninh_Ơi

    Junior Member

    Tây_Ninh_Ơi
    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    góp ý với thớt như vầy e thấy đôi bên ai cũng lỗi 1 tí thôi thì mỗi bên chịu thiệt 1 tí, bác kia chịu back hàng rồi thì tiền phí ship chia 2 đi, chứ để 1 người ôm thì cũng không thỏa đáng vì đôi bên ai cũng sai 1 tí mà. mỗi người nhịn tí cho xong chuyên đôi co không tìm được tiếng nói chung lại mất lòng ae,mất thời gian nữa
     
  22. 3/10/15 lúc 16:25

    xuanthanhtg

    Major Poster

    xuanthanhtg
    Tham gia:
    5/2/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    2
    e nói rồi back máy back tiền phí thì chia 2 mà a Tùng kg chịu.a chịu sao a nói luôn trên đây đi
     
  23. 3/10/15 lúc 16:27

    DTN_Mobile

    No Life Poster

    DTN_Mobile
    Tham gia:
    16/3/13
    Bài viết:
    1,118
    Được thích:
    163
    Back phí chia 2 là quá ok rồi. Lúc bán rao full zin mà ổ CD hư, sài 20p tắt nguồn:p
     
  24. 3/10/15 lúc 16:28

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Vậy ôm con máy của tôi 20 ngày mới back. K chịu phí gì hết. Theo ông ông chịu đc ko.
     
  25. 3/10/15 lúc 16:29

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Ông ôm con máy của tôi 20 ngày. Giờ k chịu phí gì hết. :p
     
  26. 3/10/15 lúc 16:30

    DTN_Mobile

    No Life Poster

    DTN_Mobile
    Tham gia:
    16/3/13
    Bài viết:
    1,118
    Được thích:
    163
    2 bên đều sai như nhau mà bác. Lúc đầu bác bán máy bác không có test chức năng à. Người ta chịu 50% ship vậy là ok rồi muốn j nữa
     
  27. 3/10/15 lúc 16:31

    bongmobile1980

    Junior Member

    bongmobile1980
    Tham gia:
    13/11/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0

    bạn ôm của người ta lâu quá , chịu thiệt 1 chút ..là hợp lí .
     
  28. 3/10/15 lúc 16:35

    Tây_Ninh_Ơi

    Junior Member

    Tây_Ninh_Ơi
    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    vầy nè
    ôm máy 20 ngày => chịu phí
    bán máy lỗi,không đúng sự thật =. chịu phí
    =====> 2 bác cưa đôi cho êm xui đi, bác kêu ngta ôm 20 ngày phải thêm tiền vậy máy bác bán sai sự thật ngta mất thời gian đi sửa bác có chịu tiền cho ngta không??
    thêm 1 vài đồng không đáng bao nhiêu đâu bác, thấy phí cưa đôi là hợp lý rồi, kiểm tra máy xong rồi hãy tính tiếp
     
  29. 3/10/15 lúc 16:37

    tam727

    Freak Poster

    tam727
    Tham gia:
    26/10/13
    Bài viết:
    837
    Được thích:
    147
    anh em không à tìm hướng giải quyết êm đẹp cho vui nha vui cửa.... đôi lời góp ý thôi :D
     
  30. 3/10/15 lúc 16:40

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    ko test thì k bao giờ mang lên bán hay đấu giá. Test ok mới gửi. Chỉ có cái driver card màn hình chưa kịp cài. Ổng về cài lại win rồi báo bị lỗi gì đó.
    Tôi biết thế chứ trước khi gửi là chức năng full nha.
     
  31. 3/10/15 lúc 16:40

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    thời gian sửa cái gì. Tôi kêu back lại chứ kêu đi sửa 20 ngày ak.
     
  32. 3/10/15 lúc 16:41

    thienlongmobile

    Moderator

    thienlongmobile
    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    2,344
    Được thích:
    936
    Thôi chuyện đã lở em đưa ra ý kiến thế này.

    Anh kia chuyển tiền cho anh Long.Người mua chuyển máy cho người bán.

    Về người bán kiểm tra lại nếu bệnh nhẹ như quạt gió không đủ nhiệt hay chét keo tản nhiệt vệ sinh lại máy xem có hết không.Nếu hết mấy cái lặt vặt đó nếu thớt làm được thì vu vi bỏ qua.Riêng tiền ship mổi người chịu 1 nửa.

    Nếu thớt không biết tháo Laptop vệ sinh chét keo tản nhiệt cứ đem ra tiệm vi tính...người ta sửa hết bao nhiêu + tiền phí ship...ra hết bao nhiêu = mổi người chịu 1 nửa.

    Người bán củng muốn bán được hàng - người mua củng muốn mua cái máy ok về sài,tuy nhiên để máy 20 ngày mới black củng thiệt thòi cho người bán.Củng có thể trước đó thớt test ok nhưng trong quá trình vận chuyển CD hư hay HDD bị khùng khùng là chuyện có thể xảy ra trong ngành điện tử,


    Thôi giờ anh em giải quyết như trên được không hay mổi người có ý giải quyết khác trình bày thử anh em xem thế nào.
     
  33. 3/10/15 lúc 16:47

    Tây_Ninh_Ơi

    Junior Member

    Tây_Ninh_Ơi
    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    ý e là bác thanh ôm 20 ngày của bác á chú không phải nói bác Tùng ôm 20 ngày nha
     
  34. 3/10/15 lúc 16:49

    long_vân™

    Major Poster

    long_vân™
    Tham gia:
    5/11/11
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    0
    củng phải nghĩ cho thear lúc đầu bên mua máy test có lỗi thì bên bán đã chập nhận quay đầu .
    bên mua sao không gởi về mà ôm 20 ngày rồi giờ nói máy lỗi này kia ai mà chấp nhận . là mình mình ko cho ze luôn . lỗi lúc đầu thì ze đi ôm 20 ngày ze lại ai mà nhận . đồ điện tử hư lúc nào ai biết dc
     
  35. 3/10/15 lúc 16:52

    Tây_Ninh_Ơi

    Junior Member

    Tây_Ninh_Ơi
    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    đồng ý với bác, nhưng bác Tùng giờ muốn nhận back hàng nhưng tiền nong thôi, bởi vậy mình mới nói đôi bên cưa đôi tiền ship giải quyết cho ổn thỏa thôi,chứ cò cưa bao giờ mới xong chuyện
     
  36. 3/10/15 lúc 16:55

    luxubububui

    Junior Member

    luxubububui
    Tham gia:
    8/9/14
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    1
    kêu người ta cài này cài nọ kìa má chứ có kêu ze liền đâu:p
     
  37. 3/10/15 lúc 16:56

    long_vân™

    Major Poster

    long_vân™
    Tham gia:
    5/11/11
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    0
    kiện ko biết kiện cái gì . đi mua máy chuyên doanh thử đi , đừng nói 20 ngày , quá 1h thôi người ta bảo hành cho bác lắm . bác thear tình nghĩa nhận lại ok . máy lúc đầu 3tr thì giờ ze về gởi bác kia 2tr cái tội ngu không ze lúc đầu . ôm xài đã 20 ngày kêu ze :p
     
  38. 3/10/15 lúc 16:59

    Tây_Ninh_Ơi

    Junior Member

    Tây_Ninh_Ơi
    Tham gia:
    30/9/15
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    thôi để đôi bên tự giải quyết đi,mình góp ý thế thôi,tại người ngoài cũng ko biết rõ nội tình bên trong như thế nào đâu..... lót depf ngồi hóng thôi kakak
     
  39. 3/10/15 lúc 17:00

    QuốcThái_85

    Insane Poster

    QuốcThái_85
    Tham gia:
    27/7/12
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    123
    tiền ship có bao nhiêu đâu mà thớt nghĩ ngợi chi cho mệt ,để dành time và hơi sức làm việc khác , vài chục ngàn uống cafe hay nhậu nhẹt cũng hết ,đây cũng là sân chơi chung nên ae hãy bỏ qua nhưng nhỏ vặt để có đc tiêng nói chung thân !
     
  40. 3/10/15 lúc 17:12

    thanhtung_198

    Major Poster

    thanhtung_198
    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    3
    Giờ đơn giản. Sau 20 ngày e vẫn cho back. Chịu phí ship giùm e thì ok.
    Chứ 20 ngày giờ e k chịu back luôn thì sao.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này