Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Khó khăn trong tuyển tài xế riêng cho quý bà

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi skyangel, 11/7/17.

  1. 11/7/17 lúc 20:59

    skyangel

    Junior Member

    skyangel
    Tham gia:
    11/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Trong xã hội hiện giờ , các quý cô sang trọng luôn xuất hiện cùng với những chiếc xe hơi đắt tiền của mình. Có nhiều quý bà thường tự lái xe ô tô của mình hoặc tuyển dụng lái xe để phục vụ mình. Nhưng các quý bà luôn gặp khó khăn khi tự lái xe hơi hoặc nỗi khổ trong việc tuyển dụng lái xe ô tô an toàn.


    Kinh nghiệm lái xe gia đình để quý cô không trở thành tài xế lái xe hơi điên
    Cũng như trang phục và phụ kiện hàng hiệu, xe hơi cũng được các nữ giới xem là phụ kiện sang trọng để tô thêm sự sang trọng của mình. Với hình ảnh “người đẹp và xe hơi” luôn là nội dung được săn đón nhiều nhất trên tất cả trang báo. Nhưng, quý bà tự lái xe hơi thì thật là thảm họa nếu không lưu ý những điều sau đây:


    • Đi giày cao gót: với tiết diện gót giày quá nhỏ, các chị em phụ nữ khó có thể cảm nhận được lực đạp chân ga hay chân phanh. Hoặc đôi khi gót giày có thể mắc kẹt khi lái xe gia đình.
    • Mất tập trung lái xe ô tô: phụ nữ luôn có sự lo lắng phổ thông hơn phái nam như vừa lái xe hơi vừa nghe điện thoại, nghe nhạc, hoặc nhớ lại mình đã quên việc gì chưa làm ở nhà chưa ?,…
      Sự cảnh giác khi lái xe ô tô: xe hơi bị hư hoặc xảy ra vấn đề khi lái xe ô tô. Các chị em phụ nữ thường hay mất cảnh giác và luôn ra khỏi xe để tìm hiểu nguyên nhân. Nhưng đây chính là điểm để những tên trộm có thể cuỗm tài sản của mình. Xử lý tình huống: khi xe gia đình gây tai nạn hoặc bị va chạm. Các nữ giới thường mất bình tĩnh gây ra sự cố nghiêm trọng hơn ban đầu.
    Với những lý do cơ bản trên, các quý bà thường tuyển tài xế riêng lái xe hơi riêng với cách lái xe an toàn để phục vụ cho việc di chuyển của mình. Nhưng các nữ giới luôn gặp khó khăn trong dịch vụ tài xế riêng vì các yêu cầu đặc biệt khác nhau…

    Khó khăn trong việc tìm tài xế lái xe chuẩn mực cho nữ giới
    Đối với các quý ông, tuyển dụng tài xế lái xe nhà khá tiện lợi với các chuẩn mực cơ bản: lớn tuổi, siêng năng, làm việc trái múi giờ hành chánh, trung thực,… Nhưng đối với các nữ giới thì việc tuyển dụng vô cùng khó khăn: tìm tài xế riêng là nam hay nữ, tài xế phải kiêm luôn việc vệ sĩ hỗ trợ các quý bà trong các tình huống bất chợt xảy ra, bảo mật thông tin di chuyển,…
    Các nữ giới luôn trăn trở trong việc dịch vụ tài xế riêng hợp ý với mình mà vẫn đảm bảo an toàn và tin tưởng đối với các quý ông chồng của mình. Nên các quý cô thường phải tự cách lái xe ô tô của mình trong mọi tình huống vì … không tuyển tài xế riêng có bằng lái xe b2 với cách lái xe an toàn nhất

    Chia sẻ ứng dụng tìm tài xế lái xe gia đình trên điện thoại công nghệ
    Với dịch vụ "Lái Xe Giúp Bạn", nữ giới có thể an tâm diện những trang phục đẹp đến các nơi sang trọng mà không cần phải lo đến việc di chuyển xe gia đình và các quý ông có thể an tâm với dịch vụ tài xế riêng của dịch vụ "Bạn Cần Tôi Lái": lịch trình di chuyển rõ ràng giúp người nhà và người thân có thể theo dõi trực tiếp trong suốt chuyến đi.
    Dịch vụ "Bạn Muốn Tôi Lái" với chuẩn tìm tài xế riêng 5 sao thích hợp trong mọi hoàn cảnh của quý cô từ trang phục, phong cách phục vụ và ứng xử. Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.
     

Chia sẻ trang này