Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hướng dẫn tải Brackets full crack | Đã active 100%

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi nguyenanmai, 19/6/22.

  1. 19/6/22 lúc 10:23

    nguyenanmai

    Junior Member

    nguyenanmai
    Tham gia:
    19/6/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Đối với những nhà phát triển web, để tìm ra và gắn bó với một phần mềm lập trình, chỉnh sửa code cho website mã nguồn mở không phải là điều đơn giản. Hiểu được nhu cầu đó, trình soạn thảo cho website được viết bởi ngôn ngữ HTML, CSS và JavaScript là Brackets ra đời. Bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn bạn tải Brackets full crack, mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau:
    >>>> Bên cạnh đó, bạn có thể tải phần mềm lập trình ngôn ngữ bậc cao Java tại đây: https://vintechcity.com/download-phan-mem/tai-ngon-ngu-lap-trinh-java.html
    1. Phần mềm Brackets có tính năng gì nổi bật?

    Khi tải Brackets full crack, bạn sẽ được sở hữu những tính năng nổi bật như sau:
    - Quick Edit: Soạn thảo đơn giản
    Thay vì phải đổi giữa các tab thì Brackets cho phép bạn tiến hành thay đổi trực tiếp tại cửa sổ mà bạn đang làm việc. Bạn có thể chỉnh sửa, thêm JavaScript CSS, Color Property hay JavaScript ngay tại chỗ.
    Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích tìm kiếm và thay thế với bộ lọc, thụt đầu dòng, nhân đôi dòng, chuyển dòng và không cho phép bình luận.
    - Tích hợp JSLint: Cảnh báo lỗi lập trình
    Brackets tích hợp sẵn JSLint, phần mềm sẽ tự động kiểm tra mỗi khi bạn lưu tập tin.
    - Chuyển đổi ngôn ngữ
    Chế độ chuyển đổi ngôn ngữ Language Switcher này thực sự rất có ích đối với bạn. Bạn có thể tận dụng sự ưu việt các tính năng của ngôn ngữ như highlight cú pháp trong tập tin mới trước khi lưu lại.
    - Trích xuất trực tiếp từ PSD
    Tính năng này sẽ giúp bạn soạn thảo với CSS tốc độ hơn. Khi bạn sử dụng màu nào đó, ứng dụng sẽ gợi ý màu có trong tập tin PSD hoặc tự trích xuất các thành phần như hình ảnh, icon…. Bên cạnh việc trích xuất các lớp dưới dạng hình ảnh, bạn có thể sử dụng thông tin PSD để xác định các biến trước khi thực hiện. Tiện ích này sẽ vô cùng hữu ích cho việc chuyển đổi từ file PSD sang HTML.
    - Live Preview mạnh mẽ
    Các nhà phát triển web thường phải sử dụng Gulp hoặc Grunt để tạo Live Reload. Còn đối với Brackets, nó cho phép bạn kết nối trực tiếp với trình duyệt. Khi bạn thực hiện thay đổi bất kỳ với Gulp hoặc Grunt để tạo Live Reload, bạn cũng sẽ thấy ngay được sự thay đổi đó ở trên màn hình bằng cách đặt trỏ chuột tại đó.
    - Các gói mở rộng đa dạng
    Với hàng trăm các gói mở rộng và số lượng được phát hành liên tục với 3 - 4 tuần/1 lần.
    Bạn có thể dùng các gói mở rộng (Extensions), thay đổi giao diện người dùng UI, chạy thử, xem các dữ liệu,... Phần mềm hỗ trợ các gói mở rộng đa dạng mà không cần cài đặt Package Control mà thay vào đó, phần mềm hỗ trợ sẵn khu vực cài đặt bằng đường dẫn File/Extension Manager.
    - Giao diện đồ họa đa dạng
    Màn hình làm việc của phần mềm sẽ được chia làm 2 cửa sổ: bên phải là khu vực soạn thảo mã nguồn, bên trái là thanh công cụ hiển thị tập tin mà bạn đang thao tác. Tại vùng làm việc này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các file.
    Khi bạn click chuột vào file bên trái thì bạn có thể xem file đó mà không cần mở ra. Nếu nhấn đúp chuột thì có nghĩa là bạn đã mở file và có thể bắt đầu chỉnh sửa.
    - Highlight cú pháp, tự động điền
    Tính năng này được hỗ trợ cùng với khả năng tự động hoàn thành đoạn mã bằng cách gợi ý khi bạn gõ đoạn mã.Tính năng này sẽ tăng tốc độ lập trình và giảm các lỗi sai một cách đáng kể. Thêm vào đó, các dòng cũng được đánh bằng số giúp bạn dễ dàng quản lý. Trạng thái thanh cho bạn biết số dòng, cột hiện tại của con trỏ mà bạn đang làm việc.
    2. Yêu cầu cấu hình tải Brackets full crack

    Để máy của bạn có thể tải và cài đặt thành công Brackets, máy của bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau về mặt phần cứng:
    - Ít nhất RAM 2GB
    - Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8 trên cả 32 và 64 bit
    Với phần mềm Brackets, máy của bạn không hề đòi hỏi nhiều về tài nguyên máy tính, nó có thể chạy trên CPU và RAM thấp.
    3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Brackets

    Để có thể sử dụng phần mềm Brackets, bạn cần tiến hành tải và cài đặt theo hướng dẫn sau:
    - Bước 1: Truy cập và download Brackets tại trang chủ có địa chỉ tại: https://Brackets.io/. Sau đó, bạn nhấn chọn Download v2.0.1 để tải phần mềm
    Tiếp đến, bạn cần đợi phần mềm tải về.
    - Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ. Phần này, ngôn ngữ mặc định là English. Bạn chỉ cần nhấn chọn Next.
    - Bước 3: Chọn vị trí lưu trữ file cài đặt là tại ổ đĩa C. Rồi nhấn chọn Đồng ý điều khoản cài đặt và chọn Next
    - Bước 4: Tại đây, có 2 loại cài đặt: 1 là chuyên đề, một là tùy chỉnh. Nếu bạn chọn cài đặt tùy chỉnh thì sẽ chọn hết thành phần sau đó chọn Modify.
    Tiếp đến bạn cần chờ một thời gian để tiến hành cài đặt phần mềm.
    - Bước 5: Cuối cùng, nhấn chọn Finish để kết thúc quá trình cài đặt
    Trên đây là hướng dẫn tải Brackets full crack cực kỳ chi tiết. Chúng tôi hy vọng bạn có thể cài đặt thành công phần mềm này. Nếu bạn thấy hay và hữu ích thì hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình để họ cùng trải nghiệm nhé. Chúc bạn thành công!
    Bài viết được trích dẫn và tổng hợp từ kho thủ thuật https://vintechcity.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/22

Chia sẻ trang này