Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Hướng dẫn mua Xiaomi Mi6

Thảo luận trong 'XIAOMI' bắt đầu bởi kyosuke12, 13/7/17.

  1. 13/7/17 lúc 17:43

    kyosuke12

    Junior Member

    kyosuke12
    Tham gia:
    7/7/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 chi tiết đơn giản cho người dùng công nghệ. Bạn đã biết cách lựa chọn mua chiếc điện thoại độc đáo này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn mua Xiaomi Mi6 mà người dùng hay làm nhé.
    Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 chi tiết cho người dùng

    Vừa qua Xiaomi đã cho ra mắt thế hệ điện thoại mới nhất của mình với tên gọi Xiaomi Mi6. Ngay lập tức nó đã được đông đảo cộng đồng công nghệ quan tâm và muốn sở hữu một chiếc để trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về nó cũng như hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 nhé.
    Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 qua hình thức máy

    Để thực hiện hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 thì bước quan trọng nhất là phần kiểm tra điểm chết màn hình và các bộ phận trên thiết bị. Sau đó bạn kiểm tra xem thiết bị có bị trầy xước nhiều không. Đặc biệt bạn kiểm tra thật kỹ phần màn hình và viền các góc bao quanh thiết bị.


    [​IMG]
    Tiếp theo bạn, cần kiểm tra các ốc vít xem tình trạng còn nguyên không hay đã bị tháo, kiểm tra nguồn xem sạc điện có vào, pin có hoạt động bình thường không. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra vỏ hộp của máy, bởi vỏ hộp của máy Xiaomi Mi6 có chứa khá nhiều thông tin quan trọng như nhà sản xuất, ngày sản xuất, mã số iMEI kiểm tra máy… Bạn cũng nên kiểm tra trong hộp có đầy đủ phụ kiện hay không, bao gồm: cáp sạc, củ sạc, tai nghe, quyển hướng dẫn.
    Ngoài ra các bạn cũng có thể xem các bài đánh giá, thủ thuật cũng như giá của Xiaomi Mi6 trên trang web của chúng tôi.
    Đánh giá tổng quan khi hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6

    Sau khi xem qua hình thức máy chúng ta cần đánh giá tổng quan khi hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6.
    Máy có thiết kế mặt lưng bằng kính và được vát cong 4 cạnh. Camera kép trên mặt lưng Xiaomi Mi6 xách tay không bị lồi ra. Xiaomi Mi6 sở hữu màn hình kích thước 5.15 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels, mật độ điểm ảnh lên 428 ppi.
    Xiaomi Mi6 vẫn được trang bị chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835. Ngoài ra, còn có 6 GB RAM DDR4X cũng như có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB. Xiaomi Mi6 xách tay có viên pin dung lượng 3350 mAh.
    [​IMG]
    Về camera, Xiaomi Mi6 xách tay sẽ có độ phân giải 12MP, trong đó camera góc rộng sẽ có tiêt cự 27mm, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học 4 trục kích thước cảm biến 1/2.9" vùng kích thước điểm ảnh 1.25 micro mét. Trong khi đó, ống kính Tele trên máy sẽ có tiêu cự 52mm với khẩu độ f/2.6 cùng kích thước điểm ảnh là 1.0 micro mét.
    Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi6 cho các bạn. Hy vọng bài viết có ích, nếu thấy hay các bạn hãy chia sẻ nó nhé.
     

Chia sẻ trang này