Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Ghế Massage Cao Cấp ROYAL SKY Queen - D1 giá tốt

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi tantai1626, 16/12/21.

  1. 16/12/21 lúc 15:39

    tantai1626

    Junior Member

    tantai1626
    Tham gia:
    5/3/21
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Nếu cần một liệu pháp thư giãn tối ưu, thì ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết bị này đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm massage này qua nội dung sau đây.
    [​IMG]
    Thông tin cơ bản về ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1

    ROYAL SKY Queen - D1 là dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe tại nhà. Bên cạnh đó, chiếc ghế này còn đóng vai trò là một món đồ nội thất tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1 luôn nhận được nhiều phản hồi cực từ phía khách hàng.
    Thông tin thiết bị:
    • Tên sản phẩm: Ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1
    • Thương hiệu: ROYAL SKY - Model: Queen D1
    • Chức năng: Xoa bóp, massage toàn thân bằng hệ thống các con lăn và túi khí. Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: nhận diện người dùng, nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực,...
    • Chất liệu: Da cao cấp
    • Khung đỡ: được thiết kế dạng SL giúp nâng hạ ghế linh hoạt
    • Hệ thống con lăn được làm từ chất liệu silicon hình bi tròn có 3 độ rộng khác nhau (4cm, 12cm và 21cm) cho người dùng tùy chọn.
    • Nguồn điện áp tương thích: 220V/50Hz.
    ROYAL SKY Queen - D1 là dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe tại nhà
    Đặc điểm nổi bật của ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1

    Ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1 được đánh giá là một liệu pháp thư giãn và cải thiện sức khỏe tối ưu. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn người dùng, có thể kể đến một số điểm nổi bật như:
    • Ghế ROYAL SKY Queen - D1 sử dụng hệ thống túi khí thông minh và con lăn di chuyển đều khắp cơ thể. Hơn nữa, với tính năng massage không trọng lực và khung sườn SL giúp người dùng cảm giác nhẹ nhõm như bay. Bạn sẽ thấy được thư giãn và dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
    • Tính năng nhiệt hồng ngoại kết hợp các túi khí massage êm ái giúp người dùng cải thiện được các cơn đau cơ bắp và xương khớp. Đồng thời cũng tạo điều kiện để lưu thông kinh mạch và hệ tuần hoàn. Thiết bị cũng được các chuyên gia khuyên dùng để hỗ trợ các trường hợp như người già hoặc đang điều trị bệnh xương khớp.
    • Sản phẩm sở hữu tính năng nổi bật đó là nhận diện người dùng. Do vậy, chỉ cần bạn đã sử dụng một lần chiếc ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1, máy sẽ ghi nhận qua cảm biến. Từ đó, thiết bị sẽ lưu lại chế độ massage và áp dụng tự động ở những lần sau cho bạn.
    • ROYAL SKY Queen - D1 được thiết kế tinh tế và phối màu hài hòa sang trọng. Chiếc ghế massage trở thành điểm nhấn nổi bật và đẳng cấp trong không gian sống của bạn.
    Một vài lưu ý khi mua ghế massage ROYAL SKY Queen - D1

    Khách hàng cần lưu ý một vài vấn đề trước khi mua ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1, như sau:
    Trao đổi và tham khảo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng

    Đây là cách hiệu quả để người dùng hiểu và lựa chọn sản phẩm hài lòng nhất. Bởi nhân viên tư vấn bán hàng đã được đào tạo tìm hiểu về các thiết bị. Do đó, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về ghế cũng như các ưu đãi liên quan. Bên cạnh đó, nếu người mua có bất kỳ thắc mắc nào cũng được họ giải đáp nhiệt tình.
    Một vài lưu ý khi mua ghế massage ROYAL SKY Queen - D1
    [​IMG]
    Đến showroom và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

    Sau khi được nhân viên tư vấn về sản phẩm, người mua có thể đến showroom để trải nghiệm trực tiếp. Đây là lời giải đáp trực quan nhất để khách hàng cảm nhận các tính năng của ghế massage cao cấp ROYAL SKY Queen - D1. Từ đó, nếu thấy có điểm nào chưa hài lòng từ dòng sản phẩm này, bạn có thể quyết định mua hay không.
     

Chia sẻ trang này