Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Độ đèn xe Mitsubishi Grandis

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Phát Huy Auto, 21/9/20.

  1. Người gửi:

    Phát Huy Auto (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0909657879 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    80 an dương vương,p9,q5,hcm (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 21/9/20, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. 21/9/20 lúc 21:42

    Phát Huy Auto

    Junior Member

    Phát Huy Auto
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    ĐỘ ĐÈN XE MITSUBISHI GRANDIS

    Công nghệ Độ đèn xe Mitsubishi Grandis có tác dụng rất lớn đối với hệ thống chiếu sáng của các bóng đèn, đồng thời mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho xe. Dưới những bàn tay thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ đèn, Phát Huy Auto đảm bảo mang lại những tính năng tuyệt vời cho bộ đèn xe. Không chỉ cải thiện hiệu suất ánh sáng cung cấp kịp thời, nhanh, mạnh, độ đèn ô tô còn đẩy mạnh tính thẩm mỹ hiện đại cho chiếc Grandis.
    [​IMG]
    ĐỘ ĐÈN XE MITSUBISHI GRANDIS SANG TRỌNG, CỰC ĐẸP

    Độ đèn xe Mitsubishi Grandis tạo ra nguôn ánh sáng rực rỡ từ những bóng đèn led hội tụ qua gương cầu, luồng sáng rộng và mạnh nhưng không gây chói mắt cho những xe đi ngược chiều. Bên cạnh đó, giúp chiếu sáng lề đường tốt hơn, đèn có luồng sáng rộng và tập trung, giúp việc lái xe an toàn hơn trên những đoạn đường vắng. Điều đáng nói ở đây là tuổi thọ hoạt động của đèn led rất cao, vượt trội gấp 5 lần đèn nguyên bản, sử dụng loại đèn này là một cách tiết kiệm chi phí cho người dùng.
    [​IMG]
    Độ đèn xe Mitsubishi Grandis còn có sự kết hợp với đèn bi xenon. Loại đèn này có ánh sáng phát ra theo phương nằm thẳng, góc chiếu sáng dài và rộng, rất chân thực và sắc nét. Đặc biệt với ánh sáng trắng xanh rất giống ánh sáng ban ngày là điều cần thiết khi lưu thông vào ban đêm ở những điểm không có đèn công cộng hay những nơi sương mù dày đặn cản tầm nhìn. Đèn Bi xenon được xếp vào hàng các loại đèn siêu sáng, lại tiết kiệm điện năng giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng.
    [​IMG]
    ĐỘ ĐÈN MITSUBISHI GRANDIS ĐỘC ĐÁO TẠI PHÁT HUY AUTO

    Độ đèn xe Mitsubishi Grandis rất hữu ích cho người dử dụng khi chế tác thêm vòng angel eyes, chùm ánh sáng tỏa ra trông rất lộng lẫy và đẹp mắt. Đây là công nghệ hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, pha chút nghệ thuật, tạo thêm điểm nhấn nhá cho phần đèn xe.
    Tại Phát Huy Auto hiện nay, quy trình, thao tác độ đèn ô tô được thực hiện với đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại cửa hàng của chúng tôi.
    TRUNG TÂM NỘI - NGOẠI THẤT XE HƠI PHÁT HUY AUTO
    Hotline: 0961.28.39.39 (tư vấn 24/7)
     

Chia sẻ trang này