Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Đăng ký học bằng lái xe máy uy tín giá tốt tại Hoclaixe12h.com

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi hoclaixe12h, 31/3/21.

  1. Người gửi:

    hoclaixe12h (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    550,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0938.345.386 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 31/3/21, 0 Trả lời, 1,414 Đọc
  1. 31/3/21 lúc 14:45

    hoclaixe12h

    Junior Member

    hoclaixe12h
    Tham gia:
    10/3/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin về đăng ký học bằng lái xe máy uy tín giá tốt tại Hoclaixe12h.com. Từ đó giúp bạn tìm được trung tâm dạy lái xe chất lượng giá tốt.
    Các loại bằng lái xe máy như bằng lái xe A1, A2 không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam vì xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại đây. Tham khảo các khóa học bằng lái xe máy chất lượng tại https://hoclaixe12h.com.
    Vì đây là những loại bằng lái xe rất phổ biến nên ngày càng có nhiều nơi dạy bằng lái xe mọc lên gây khó khăn cho nhiều người trong việc lựa chọn. Để tìm được địa chỉ dạy bằng lái xe máy uy tín, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
    Đăng ký học bằng lái xe máy uy tín giá tốt tại Hoclaixe12h.com

    [​IMG]
    Việc lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe hiện nay là không hề dễ dàng vì có rất nhiều trung tâm dạy lái xe trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, một trong những trung tâm đào tạo bằng lái xe luôn được học viên đánh giá cao đó là Học Lái Xe 12h.
    Học Lái Xe 12h là trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học bằng lái xe cho học viên với chất lượng đào tạo hàng đầu và học phí vô cùng phải chăng. Trung tâm được lượng lớn học viên đánh giá cao vì:
    • Chất lượng đào tạo tốt: các khóa học bằng lái xe máy, xe ô tô, xe tải tại trung tâm được thiết kế nội dung học tập đầy đủ theo quy định của Bộ GTVT. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức sau khi kết thúc khóa học, tự tin bước vào kỳ thi sát hạch.
    • Học phí ưu đãi: mức học phí trung tâm đưa ra luôn là mức học phí trọn gói có giá thấp nhất thị trường, đồng thời cam kết sẽ không phát sinh chi phí nào khác trong suốt quá trình học của học viên.
    • Tỷ lệ đậu cao: hầu hết tất cả học viên tham gia đầy đủ các buổi học lý thuyết và thực hành tại trung tâm đều có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi sát hạch chính thức của Bộ GTVT với kết quả cao.
    • Giáo viên uy tín hàng đầu: các giáo viên tại Học Lái Xe 12h có kinh nghiệm đào tạo lái xe cho hàng ngàn học viên. Các giáo viên sẽ hướng dẫn mẹo ôn tập lý thuyết và chỉ ra những lỗi sai thực hành giúp học viên có thể tránh được trong kỳ thi sát hạch.
    Các khóa học bằng lái xe máy tại Học Lái Xe 12h

    Sau đây chúng tôi sẽ mang đến thông tin về các hạng bằng lái xe máy A1, A2 tại Học Lái Xe 12h cho các bạn tham khảo.
    Khóa học bằng lái xe máy A1

    [​IMG]
    Có thể nói đây là một trong những loại bằng lái xe phổ biến nhất tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi đã thiết kế khóa học với đầy đủ các nội dung lý thuyết và thực hành (https://hoclaixe12h.com/thi-bang-lai-xe-may-a1/).
    Khi đăng ký học bằng lái xe máy A1 tại trung tâm, học viên sẽ được tham gia trực tiếp vào những buổi học lý thuyết tại những phòng học có trang thiết bị hiện đại. Đồng thời học viên sẽ được học thực hành trên sân tập của trung tâm dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
    Khóa học bằng lái xe mô tô A2

    [​IMG]
    Đây là loại bằng lái xe dành cho những người có nhu cầu điều khiển xe phân khối lớn, có dung tích xi lanh trên 175cm3.
    Khi học tại trung tâm, học viên sẽ được học thực hành với loại xe mô tô đời mới để có thể làm quen với bài thi sát hạch chính thức của Bộ GTVT.
    Trên đây là thông tin về Đăng ký học bằng lái xe máy uy tín giá tốt tại Hoclaixe12h.com mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Học Lái Xe 12h để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.
    Thông tin liên hệ:
     

Chia sẻ trang này