Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Có nên dán decal xe máy hay không ?

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Bá Ngọc Decal, 19/10/22.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    195,010 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0815038533 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    293 Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/10/22, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. 19/10/22 lúc 15:35

    Bá Ngọc Decal

    Junior Member

    Bá Ngọc Decal
    Tham gia:
    16/10/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Liên tục có nhiều mẫu dán decal xe máy đẹp ra đời, nên dán decal tem xe máy ngày càng trở thành một trào lưu rất “hot” với các bạn trẻ. Tuy nhiên để tránh các rủi ro khi dán decal tem xe máy cần lưu ý những thứ sau đây.
    Có nên dán decal xe máy hay không?

    Sau một thời gian dài sử dụng, nhiều bạn muốn thay đổi phong cách chiếc xe của mình. Cũng có những trường hợp lại muốn thay đổi diện mạo nhìn cho lạ mắt. Nhất là màu của chiếc xe vì yếu tố phong thuỷ hay theo trend.
    Để có thể đổi mới hình ảnh ngoại hình chiếc xe, có hai cách đó là sơn xe và dán decal xe máy. Thời gian trước, khi mà decal dán xe chưa có phổ biến, người ta thường có chọn cách sơn lại.
    Nhưng hiện nay, khi mà công nghệ sản xuất decal ngày càng phát triển, mẫu mã cực kỳ phong phú, dán decal đang dần trở thành xu hướng “hot”. So với sơn lại xe, dán decal xe được ưa chuộng hơn sơn xe, bởi nó có nhiều ưu điểm:
    Decal xe Độc đáo, đa dạng

    Hiện nay, ngành sản xuất decal nói chung hay decal dán xe nói riêng đang rất cực kỳ phát triển. Không chỉ màu sắc đa dạng. Decal còn có rất nhiều loại bề mặt khác nhau nữa (như loại bóng hay loại nhám…). Và đặc biệt có thể in nhiều mẫu hình ảnh độc đáo.
    Nếu sơn xe thường chỉ có thể chọn màu sơn cố định, thì dán decal xe lại có thể phối hợp nhiều màu sắc. Hình ảnh, nội dung theo yêu cầu của nhiều trường phái khác nhau. Có những cơ sở chuyên decal xe máy, họ cung cấp luôn những dịch vụ thiết kế decal “độc quyền” theo yêu cầu khách hàng đặt ra.
    [caption id="attachment_105" align="aligncenter" width="300"][​IMG] tem dán decal xe máy đẹp màu xanh[/caption]
    Bảo vệ sơn xe

    Nhiều bạn lo lắng về việc dán decal xe sẽ gây hỏng lớp sơn “zin” của xe. Tuy nhiên, trên thực tế decal có thể dán và tháo rời tuỳ thích, mà không lo bị hỏng sơn.
    Việc dán decal xe máy không làm hư hại đến sơn zin của xe. Ngược lại còn đóng vai trò tương tự một lớp phủ nano, bảo vệ sơn xe tránh được khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài tác động.
    Theo các chuyên gia và nhà sản xuất decal, decal khi dán vào sơn xe có thể tồn tại trên màu sơn từ 9 – 10 năm mà không làm tổn hại sơn xe, nên các bạn yên tâm sử dụng nhé.
    Dễ dàng thay đổi

    Đây sẽ là một trong những lý do nhiều bạn thích dán decal xe máy. Decal dán vào có thể dễ dàng tháo ra mà không hỏng sơn xe. Chủ xe có thể thay đổi ngoại hình bất kỳ khi nào muốn.
    Việc dán decal hay tháo mở decal để dán lại cái mới khá là đơn giản, không phức tạp như sơn xe.
    [caption id="attachment_50" align="aligncenter" width="225"][​IMG] decal xe máy dễ dàng thay đổi[/caption]
    Dễ dàng trả lại sơn “zin” cho xe: Dán decal không làm mất đi lớp sơn “zin” của xe, có thể tháo ra và để trả lại sơn “zin” xe.
    Còn sơn lại xe sẽ làm mất lớp sơn “zin” theo xe.
     

Chia sẻ trang này