Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cơ Hội Hợp Tác Phát Triển Kinh Doanh Với Orizin Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi OriZin Việt Nam, 17/4/20.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0844-299-922 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Hệ thống trên toàn quốc (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 17/4/20, 0 Trả lời, 1,797 Đọc
  1. 17/4/20 lúc 16:12

    OriZin Việt Nam

    Junior Member

    OriZin Việt Nam
    Tham gia:
    17/8/19
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm Danh Các Dòng Pin Iphone Chính Hãng Tại Orizin Việt Nam
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng Iphone ngày càng tăng cao và Iphone được ví như “ con gà đẻ trứng vàng” nhờ vào nguồn doanh thu mà nó mang lại. Việc người sử dụng Iphone tăng cũng kéo theo nhu cầu sửa chữa các linh kiện cũng tăng cao, trong đó nhu cầu lớn nhất là thay thế Pin Iphone chính hãng.
    Dù công nghệ có tốt đến đâu, có hoàn hảo tới mức nào sau một thời gian dài sử dụng Iphone sẽ có hiện tượng chai Pin và phồng rộp, nên người sử dụng sẽ có nhu cầu thay thế và thay thế loại Pin nào phù hợp, đảm bảo được công suất làm việc của máy .
    Để có sự lựa chọn phù hợp cho người sử dụng lẫn các cửa hàng trên toàn quốc. Chúng tôi xin được điểm qua các dòng Pin Iphone hiện có của Orizin. Những dòng Pin này chắc chắn sẽ có những ưu điểm vượt trội và mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

    [​IMG]


    Pin Iphone dung lượng chuẩn


    Ưu điểm đầu tiên của dòng Pin này đó là Pin chính hãng, được thiết kế dung lượng chuẩn đạt tiêu chuẩn Apple, nên khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng Pin có đảm bảo hay không. Pin Iphone dung lượng chuẩn được trải qua quá trình kiểm định nghiệm ngặt. Không bị nóng máy, không gây ảnh hưởng tới điện thoại và người sử dụng.
    Dòng pin Li-ion Polymer có thể duy trì được năng lượng sạc lần đầu cho dù sau hàng trăm chu kỳ sạc, lâu hơn gấp 3 lần so với các loại pin tiêu chuẩn hiện nay, giúp bạn khỏi phải lo lắng về hao mòn hao mòn điện năng pin.
    Pin có chất liệu từ lõi Li-ion Polymer sẽ giúp sạc nhanh hơn, lâu hết Pin và mật độ công suất cao hơn so với Pin thông thường.
    Ngoài ra, Pin Iphone dung lượng chuẩn check được tình trạng pin từ IOS 11.3
    Tổng số lần sạc/ vòng đời sản phẩm lý tưởng 500-800 lần, đạt quy trình sạc chuẩn, chống cháy nổ, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những dòng Pin này.

    [​IMG]

    Với sản phẩm Pin Iphone dung lượng chuẩn, Orizin cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, là sản phẩm chính hãng có bảo hành đầy đủ theo quy định và có chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
    Đối với dòng Pin Iphone dung lượng chuẩn theo máy, những người sử dụng điện thoại Iphone với cường độ thấp, chỉ phục vụ cho nhu cầu nghe, gọi thì nên sử dụng dòng Pin này là đã đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu bền, đảm bảo hiệu suất làm việc của máy .
    Pin Iphone dung lượng cao

    Là đơn vị đi đầu trong thị trường Pin Iphone, Orizin Việt Nam đã cho ra đời dòng Pin Iphone dung lượng cao chính hãng, đáp ứng nhu cầu người dùng và đáp ứng cường độ làm việc của máy. Đặc biệt, dòng Pin Iphone dung lượng cao đã được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu nghiên cứu kĩ lưỡng trong rất nhiều năm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
    Pin Iphone dung lượng cao của Orizin đạt tiêu chuẩn chứng chỉ chất lượng CE Châu Âu cùng nhiều chứng chỉ an toàn khác như CE & RoHS, UN 8.3, MSDS, ISO 9001:2015 và QCVN 101:2016/BTTTT.
    + Sở hữu công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới.
    + Dung lượng pin lớn 30% so với dung lượng pin nhà cung cấp sản xuất.
    + Pin Orizin Maximum được làm từ lõi lithium- ion polymer cung cấp năng lượng cực lớn, lưu trữ năng lượng hiệu quả.
    + Pin dung lượng cao giúp chuyển đổi năng lượng một cách hiệu quả nhờ vào các ưu điểm có sẵn như bám chặt, độ tương thích cao, an toàn và cực thân thiện với môi trường xung quanh.
    + Áp dụng quy trình sạc chuẩn từ 0-80% pin sẽ sạc nhanh chóng nhưng khi đạt 80% sẽ kích hoạt tính năng bảo vệ pin. Chống quá áp, quá nhiệt, quá tải và bảo vệ mạch Pin, gia tăng tuổi thọ cho Pin.
    Pin Iphone thương hiệu Orizin mang đẳng cấp quốc tế chắc chắn sẽ mang lại giá trị thực, lâu bền cho người sử dụng. Và giúp cho các cửa hàng gia tăng uy tín.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sản phẩm được bảo hành điện tử chính hãng cho người sử dụng 12 tháng thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử ZinID, chính xác, nhanh chóng và tiện lợi.
    Người dùng có cường độ làm việc trên máy nhiều, chơi game giải trí nhiều nên sử dụng Pin Iphone dung lượng cao để đảm bảo hiệu suất công việc, giải trí như xem phim, lướt web, nghe nhạc...
    Pin Iphone phiên bản Gammer

    Nắm bắt được nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng trong lĩnh vực giải trí điện tử, Orizin Việt Nam cho ra mắt dòng Pin Orizin Gamer dành cho các Game thủ chuyên nghiệp. Pin Orizin Gamer được sản xuất trên dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất Pin smartphone.
    Pin Iphone phiên bản Gamer ra đời với những tính năng vượt trội:
    Pin dung lượng cao iphone cho game thủ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như IC chống phù Pin, chai Pin, cùng Chip thông minh điều tiết nhiệt độ Pin, khiến Pin không bị nóng trong quá trình sử dụng.
    Pin Gamer cũng được trang bị cho mình tính năng sạc nhanh theo chuẩn quốc tế và lõi Pin Li-Ion (Lithium-Ion) đem lại hiệu năng lưu trữ năng lượng cực lớn, mà lại an toàn, chống cháy nổ, thân thiện với môi trường.
    Tuổi thọ của Pin Gamer cực kì bền bỉ với hơn 800 lần sạc xả, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm vượt trội của 3 dòng: Pin Iphone dung lượng chuẩn, dung lượng cao, phiên bản Gamer thì các bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn cho mình rồi đúng không nào. Mỗi loại Pin sẽ có những ưu điểm riêng biệt, hãy tùy vào nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp bạn nhé!
    Orizin Việt Nam hiện tại có hàng nghìn cửa hàng, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi mong muốn được mở rộng hợp tác với nhiều đơn vị hơn nữa để đưa Pin Iphone chính hãng gần hơn tới tay người dùng. Đặc biệt, Orizin còn có nhiều ưu đãi lớn cho các cửa hàng đăng ký làm đại lý.
    Hotline: 0844-299-922 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Orizin.
    Nguồn( Orizin.vn)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này