Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cho Thuê Xe Cẩu Tại Tỉnh Long An

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi otongocphat, 19/8/22.

  1. Người gửi:

    otongocphat (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931171158 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    192/8 Nguyễn Oanh Gò Vấp (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/8/22, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. 19/8/22 lúc 22:18

    otongocphat

    Junior Member

    otongocphat
    Tham gia:
    25/8/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cẩu Hàng Ở Long An Giá Rẻ


    Quý khách đang có nhu cầu thuê xe cẩu hàng hóa, vật liệu xây dựng hay các máy móc thiết bị có kích thước lớn và nặng… Những công việc này đòi hỏi tính chuyên môn và an toàn cao cần phải có đơn vị chuyên nghiệp mới có thể đáp ứng được.

    Công Ty Vận Tải Ngọc Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu và các dịch vụ cẩu hàng, tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng uy tín, nhanh chóng và giá tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

    Cho thuê xe cẩu hàng hóa tại các khu công nghiệp ở Long An, Bình Dương, Tp Hồ Chí Mình…Vận chuyển, di dời máy móc thiết bị nhà xưởng

    ⇒ Cho thuê xe cẩu vận chuyển thiết bị của các dự án công trình thủy điện

    ⇒ Cẩu nguyên vật liệu (bê tông đúc sẵn, kết cấu sắt thép,…) cho các công trình xây dựng

    Cho thuê xe cẩu Long An vận chuyển các loại dầm thép, thép tấm, thép cuộn. Các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.

    Vận chuyển máy xây dựng, máy công trình: máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt,…

    Cho thuê xe cẩu dùng vận chuyển máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích,...

    Vận chuyển cây cảnh cho các công trình dân sinh, các dự án bất động sản

    Cho thuê xe cẩu di dời các loại ô tô bị hỏng

    Dịch vụ thuê xe cẩu Long An uy tín nhất



    Vận Tải Ngọc Phát cung cấp dàn xe cẩu cho thuê chất lượng cao, công nghệ hiện đại, đa dạng về chủng loại được nhập khẩu từ các hãng sản xuất xe cẩu danh tiếng trên thế giới. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao phó hàng hóa có giá trị lớn cho các phương tiện vận chuyển tốt nhất của chúng tôi.

    Các loại xe cẩu cho thuê của Vận Tải Ngọc Phát được bảo dưỡng liên tục. Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện các dự án cho khách hàng. Do vậy, Xe Cẩu Ngọc Phát tự tin thực hiện những nhiệm vụ vận chuyển khó khăn nhất.

    Đội ngũ nhân viên (tổng đài, khảo sát, kĩ thuật, giám sát) của Vận Tải Ngọc Phát có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án cần có xe cẩu vận chuyển hàng hóa, máy móc cồng kềnh. Vì vậy, chúng tôi am hiểu sâu sắc về các loại xe cẩu chuyên chở hàng hóa và tính chất công trình. Đảm bảo tư vấn chính xác giải pháp vận chuyển an toàn, tiết kiệm nhất cho dự án cần thuê xe cẩu của bạn.

    DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU LONG AN :

    1. CHO THUÊ XE CẨU 2 TẤN

    Cho thuê xe cẩu hàng 5 tấn phục vụ cẩu hạ hàng hóa tại Hà Nội và vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh. Kích thước chiểu dài thùng xe là 6m, chiều rộng là 2m, cần cẩu vươn cao 12m, tải trọng của xe lên đến 8 tấn, tải trọng cần cẩu đảm bảo nâng hàng lên đến 3 tấn

    2. CHO THUÊ XE CẨU 3 TẤN

    Cho thuê xe cẩu 8 tấn Kích thước chiểu dài thùng xe là 7,1m, chiều rộng là 2,4m, cần cẩu vươn cao 15m, tải trọng chở hàng hóa lên đến 10 tấn, tải trọng cần cẩu đảm bảo nâng hàng lên đến 8 tấn. Dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng uy tín chuyên nghiệp.

    3. CHO THUÊ XE CẢU 5 TẤN

    Dịch vụ cẩu hạ máy móc thiết bị tại các khu công nghiệp, thùng xe dài 9m, chiều rông của thùng xe là 2,4m, cần cẩu vươn xa 20m. Với tính năng chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa an toàn, cẩu hạ hàng lên đến 12 tấn

    4. CHO THUÊ XE CẨU 8 TẤN
    Dịch vụ cho thuê xe cẩu 24/24, với kinh nghiêm tích lũy, chúng tôi đảm bảo cẩu hạ vận chuyển mọi hàng hóa theo yêu cầu. Cho thuê xe cẩu hàng 15 tấn thùng xe dài 9m, chiều rộng thùng xe là 2,4m, cần cẩu vươn xa 20m, trọng tải hàng lên đến 15 tấn.

    5. CHO THUÊ XE CẨU 12 TẤN

    Cẩu hạ và vận chuyển các loại máy móc thiết bị với trọng tải lên đến 20 tấn, hàng siêu trường siêu trọng, vận chuyển các phương tiện bằng xe cẩu đến các công trình xây dựng, lắp đặt máy móc tại các nhà máy, các khu công nghiệp.

    Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu thuê xe cẩu của khách hàng . Chúng tôi và đội ngũ nhân viên có thể tiếp nhận yêu cầu thuê xe cẩu của bạn 24/24 với chất lượng tốt nhất . Ngoài ra Quốc Vương Transport cũng luôn bổ sung các loại xe cẩu nhằm đáp ứng đầy đủ và linh hoạt nhất . Chúng tôi xin giới thiệu một vài dịch vụ chính hiện nay .

    Dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM vận chuyển hàng hoá

    Khi quý khách nhiều loại hàng hoá hoặc thiết bị nặng , cồng kềnh , việc bốc dỡ và di dời khó khăn . Hãy liên hệ ngay với Ngọc Phát . Chúng tôi có thể đáp ứng cho quý khách hàng các loại xe cẩu từ 2 tấn đến 12 tấn , … Việc thuê xe cẩu này có thể giúp bạn dễ dàng di dời hàng hoá một cách an toàn và tiện lợi hơn . Có thể vận chuyển hàng hoá từ TPHCM đi các tỉnh thành khắp cả nước . Đặc biệt là thuê xe cẩu tại TPHCM hoặc rộng hơn là thuê xe cẩu ở khu vực miền Nam .

    Các loại hàng hoá thông thường là : Thép , nhà tiền chế , máy móc , thiết bị , vật liệu xây dựng .

    Thuê xe cẩu lắp ráp công trình , nhà xưởng : Các công trình nhà xưởng khi xây dựng thường có khối lượng sắt thép lớn và khó ở công đoạn di dời khung thép lên cao hoặc tháo lắp . Chính vì thế cần phải có hệ thống nâng cẩu nhằm phục vụ cho việc này . Xe Cẩu Ngọc Phát chuyên cung cấp các loại xe cẩu và máy móc nhằm giúp bạn thực hiện việc nâng hạ này một cách dễ dàng nhất .

    Cẩu sắt thép , vật liệu xây dựng : Chúng tôi là một trong những lựa chọn hàng đầu giành cho các nhà đầu tư , các chủ thầu hoặc các đại lý sắt thép , vật liệu xây dựng . Dịch vụ cho thuê xe cẩu sắt thép , vật liệu xây dựng là một giải pháp cho những đơn hàng cồng kềnh , nặng và khó khăn trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác . Ngoài ra Xe Cẩu Ngọc Phát còn có hệ thống xe cẩu tải gắn cẩu với trọng tải từ 5 đến 30 tấn . Các loại xe đầu kéo , container , xe đầu kéo , … Để vận chuyển các loại hàng hoá có kích thước lớn cần xe vận chuyển hàng quá tải , quá khổ .

    Dịch vụ cẩu cứu hộ : Là dịch vụ cẩu các loại xe cơ giới , xe tải khi chẳng may bạn bị sự cố trên đường không thể tiếp tục di chuyển .

    Cẩu di dời cây xanh : Chúng tôi có dịch vụ cẩu di dời cây xanh tại các tỉnh thành như : Tây Ninh , Long An , Hồ Chí Minh , Bình Dương , Đồng Nai , …

    Cẩu người hoặc di dời vật nặng lên cao : Chúng tôi có đội ngũ tài xế với đầy đủ chứng chỉ và đội ngũ xe cẩu đầy đủ thiết bị trong việc nâng hạ người hoặc các vật nặng lên cao .

    DSC_0132.JPG
     

Chia sẻ trang này