Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách chọn các loại gạch lát nền đẹp cho nhà của bạn 2021

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi vntmientay8, 13/9/21.

  1. Người gửi:

    vntmientay8 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0911 785 279 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    80A - Quốc lộ 1A - P.Hiệp Bình Phước - Q.Thủ Đức - TP.HCMHotline: 0911 785 279phupham72@gmail.comFacebook Google (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 13/9/21, 0 Trả lời, 1,615 Đọc
  1. 13/9/21 lúc 14:30

    vntmientay8

    Junior Member

    vntmientay8
    Tham gia:
    8/9/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Kinh nghiệm tậu gạch lát nền nhà
    Chào Cả nhà , mình là người với 1 thời kì tìm hiểm về các chiếc gạch và cũng từng là người trực tiếp đi sắm gạch để ốp lát sàn nhà nên mình mang chút kinh nghiệm chọn sắm gạch muốn san sớt với Các bạn .
    Bài viết này ko vì mục đích PR bán hàng hay giới thiệu sản phẩm mà chỉ có mục đích giúp chúng ta: Hiểu biết hơn về Gạch để đi tậu đỡ bị coi là “Không biết gì” giữa muôn ngàn dòng gạch.
    Đầu tiền chúng ta cần phải biết là mang 2 dòng gạch rộng rãi hiện nay ngoài thị phần Gạch ốp lát:
    - Gạch tráng men, hay gạch sứ hay gach Ceramic nghe tên là bạn đã nghĩ đến ra rồi, nghĩa là gạch này bề mặt gạch được tráng men bóng loáng , rất phổ quát về màu sắc, họa tiết,… đặc điểm “ nhận dạng” sau: khi Quan sát bề ngang của viên gạch hay mặt cắt viên gạch bạn sẽ thấy 2 phần: lớp men sứ mỏng như chỉ bề mặt gạch và lớp “xương” màu da cam, đỏ, xám… vì: lớp “xương” Gạch Ceramic là gạch cấu tạo 70% là đất sét, 30% còn lại là Cao lanh và các hợp chất khác. Chiếc Cao lanh này rất quan trọng nha, nó là hỗn hợp xay trong khoảng đá, tạo độ cứng cho gạch, nhắc cách khác gạch có Cao Lanh càng phổ quát thì càng cứng. Suy ra Gạch Ceramic độ cứng ko cao, giòn, dễ đổ vỡ , hút nước. Cố nhiên còn phụ thuộc vào rộng rãi nhân tố khác như: môi trường, cái gạch, khoa học sản xuất….
    Ảnh minh họa bên dưới nha.
    [​IMG]
    - Gạch Granit hay Porcelan hay gạch da (1 da, hai da, đồng nhất chất) gạch này với kỹ thuật cung ứng nhìn chung phức tạp và nhiều công đoạn hơn Ceramic cho nên giá tiền cũng cao hơn và nó cũng Ưu việt hơn. Gạch Porcelan cấu tạo đến 70% Cao lanh và chỉ mang 30% là đất sét và hợp chất linh tinh=)). Phân biệt so có Ceramic là bạn Nhìn vào cạnh bên viên gạch hoặc mặt cắt sẽ thấy màu sắc đồng nhất của viên gạch trong khoảng đáy lên bề mặt (gạch đồng nhất chất) ; gạch sở hữu 1 lớp màu trắng hoặc tương đối xác và một lớp mỏng được mài bóng loáng hoặc tráng men (gạch 1 da) và gạch với hai lớp màu hơi dày (gạch 2 da).
    Ảnh minh họa.
    [​IMG]
    tại sao nói gạch Porcelan rẻ hơn Ceramic?
    Cấu tạo mình đã đề cập trên đây, từ giai đoạn phân phối , gạch Porcelan đã phức tạp hơn phổ thông gạch Ceramic, nên nó dày và cứng hơn phổ biến Ceramic, gạch nặng hơn. Độ hút nước của viên gạch rẻ hơn phổ biến Ceramic (cái này quan yếu nha). Bạn để ý Ceramic có lớp tráng sứ bề mặt gạch rất mỏng khi mà lớp bên dưới với “màu sắc ko đồng nhất” nên ví như NÓ XƯỚC MẺ thì sẽ lộ ra ngay bề mặt, nhìn rõ và giảm thẩm mỹ viên gạch. Còn Porcelan thì lớp này” CỰC DÀY” và “MÀU SẮC” đồng nhất nên sở hữu nứt rạn thì cũng nhìn không lộ liễu =))
    Độ hút nước của viên gạch?
    Bạn quan tâm là sàn nhà mà được lát gạch Ceramic mày sẫm mình ko kể nhưng màu SÁNG 1 chút, dung một thời kì mang hiện tường ko ĐỒNG MÀU hoặc Ố đi vì do nó hút nước và sở hữu sự thẩm thấu từ môi trường. Gạch Porcelan thì lại rất ít. Do đó nếu như ngày Nồm thì gạch Porcelane "đổ mồ hôi" ít hơn gạch Ceramic. Và cũng khô thoáng hơn. Không những thế nhà chung cư hay các phòng phía trên ko liền đất thì cũng không cần để ý vấn đề này lắm.
    Vì các lý bởi thế mà gạch Porcelan đắt hơn gạch Ceramic. Nhìn gạch Porcelan cũng giống đá nhân tạo phết phải không?
    Vấn đề sắm gạch để thích hợp mang nhu cầu:
    Do 2 mẫu gạch này chênh lệch về giá thành , gạch Ceramic thì tốt hơn nên Bán Lãi hơn, màu sắc chủng chiếc , họa tiết đa dạng hơn nên khách Dễ bị hút mắt hơn. Nên những cửa hang bán chủng chiếc Gạch này phổ thông hơn. Mình ko nhắc Anh chị nên tậu gạch nào vì như mình nhắc , mỗi mẫu có một đặc điểm ưu việt. Cái thì rẻ dòng bền, cái rộng rãi , dòng sang trọng…. Nên tùy theo nhu cầu và Ví tiền tài Bạn mà chọn tìm .
    Gạch Ceramic phải chăng tiền hơn thường ngả nghiêng trong khoảng 80.000/m2 trở lên. Còn tùy vào loại gach chiếc A hay gạch cái B nữa dù cùng một mã. Tốt như bèo cũng sở hữu (Hàng tạp) mà cao cũng với.
    Gạch Porcelan thì cao hơn, giá nghiêng ngả từ 170.000/m2 trở lên. Cũng sở hữu nhiều loại A hay B…
    Thế A hay B là thế nào?
    Là do công nghệ cung ứng gạch, Bạn nghĩ đến học trò học lớp chuyên và không chuyên vậy =)) Gạch cao cấp A hay mẫu 1 hày gì đó thì những “ tiêu chí KỸ THUẬT” cao hơn như độ phẳng, khía cạnh sở hữu vuông ko, bề mặt nhẵn không, độ hút nước, động cong vênh….. Nói chung là chính hãng hơn và gạch cái tốt hơn thì kém hơn chút.
    Gạch dù xịn hay dỏm thì cũng trên 10 năm cả và trừ lúc bạn dung máy cày trong nhà thì mới nhanh hỏng, nên những ai sở hữu ý định ngồi không quá lâu thì nên chọn gạch Ceramic, ai với tiền , ở trong khoảng thời gian dài và … thì Porcelan, và quan trọng nhất là Bạn thích là được.
    Gạch thì rất phổ thông về thiết kế , căn bản bạn nên nhớ là Gạch chỉ khiến cho nền cho ngôi nhà và Nội thất thôi.
    Thử mường tượng bạn vào 1 ngồi nhà thì cái gì đập vào mắt bạn đầu tiên?
    Là bàn ghế nội thất, là trần nhà, … rốt cục mới là cúi xuống xem cái sàn. Cũng giống như bạn nhìn ai đó , trước nhất là mặc mũi, quân áo, chân tay rồi mới đến đôi giày dép phải ko.
    Vây nên quan trọng là bạn “ chứa gì” trong ngôi nhà bạn, màu sắc và sắp xếp nội thất ra sao.

    Bài viết tiếp diễn cập nhập sau…cảm ơn mọi người đã theo dõi.!
     

Chia sẻ trang này