Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bí quyết để có được vườn tường đẹp

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Bancongxanh, 1/11/19.

  1. Người gửi:

    Bancongxanh (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    (028) 3784 0622 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    TP Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 1/11/19, 0 Trả lời, 2,292 Đọc
  1. 1/11/19 lúc 08:54

    Bancongxanh

    Junior Member

    Bancongxanh
    Tham gia:
    28/10/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Ngày nay, khái niệm vườn tường được mọi người biết đến nhất là những khu nhà phố. Vườn tường chính là mô hình thiết kế trồng cây trong nhà được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho những bức tường. Bạn sẽ sở hữu một vườn tường đẹp với những nét độc đáo. Vườn tường không chỉ tăng tính thẩm mỉ cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp cho môi trường sống của bạn trong lành hơn, tạo được một không gian xanh ở thành thị.

    [​IMG]

    Thứ nhất bạn nên lựa chọn vị trí đặt tường cây. Để có một vườn tường đứng đẹp, vị trí đặt tường cây là vô cùng quan trọng. Với mỗi một vị trí đặt tường cây sẽ đem lại cho ta những tác dụng riêng biệt. Nếu bạn ở nhà riêng, có không gian thoáng đãng, nhà nhiều tầng bạn có thể sử dụng cây xanh trải dài từ cổng vào đến trong nhà.

    Nếu bạn đang sống ở trong căn hộ chung cư, thì ban công là nơi lý tưởng để đặt vườn tường đứng. Với phần không gian hạn chế, việc sắp xếp như vậy vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích, lại vừa khiến ban công của bạn trở thành nơi nghỉ ngơi thực sự cùng không gian xanh mát.

    Bạn cũng có thể đặt vườn tường trong không gian bếp của nhà bạn, điều này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn thêm yêu thiên nhiên hơn, vui vẻ hơn và ăn ngon miệng hơn.

    Lưu ý tiếp theo trong việc thiết kế vườn tường đó chính là việc lựa chọn cây trồng. Sau khi xác định được vị trí đặt tường cây, để vườn tường đứng đẹp hoàn hảo, bạn cần chọn cho mình những loại cây thích hợp. Không thể chỉ chọn cây theo cảm tính, ý thích mà bạn còn cần quan tâm đến nhiều vấn đề. Bởi ở những nơi có điều kiện thiên nhiên khác nhau, chúng ta nên chọn các loại cây khác nhau sao cho phù hợp. Tùy vào vị trí tường để lựa chọn những loại cây phù hợp với những bức tường đó. Nếu vị trí chọn là nơi khô ráo, luôn đón nắng, nên trồng loại cây có thể chịu hạn lâu. Nếu vị trí thường không có tác động của ánh nắng mặt trời, hãy chọn loại cây ưa bóng râm. Nếu đặt vườn đứng ở ngay trong bếp, có thể xem xét một vài loại rau gia vị đặc biệt, dễ dàng thu hái và sinh trưởng nhanh như: húng quế, tía tô, kinh giới vàng và cỏ xạ hương.

    Ngoài việc lựa chọn cây trồng phù hợp cho vườn tường, thì vườn tường đứng phải dấp ứng những yêu cầu như:
    Những cây trồng ở vườn tường phải chịu được khắc nghiệt, ẩm ướt, khô hạn, sự thay đổi bất thường của thời tiết, nhiệt độ, chịu được môi trường bán thủy canh, cây phải có hoa hoặc lá cảnh ấn tượng nhằm mục đích tạo được không gian đẹp có như vậy vườn tường mới gây được ấn tượng tốt cho chủ nhà cũng như cho khách đến chơi. Ngoài ra, cây trồng ở vườn tường đứng phải là cây phát triển chậm, cần ít dinh dưỡng có như vậy vườn tường có như vậy vườn tường của nhà bạn mới đẹp ổn định lâu dài.

    Xem thêm :

    Những dưỡng chất cần thiết cho cẩy cảnh quan sân vườn
    Địa chỉ cung cấp cây bà trầu đế vương xanh uy tín
     

Chia sẻ trang này