Ẩn / Hiện Quảng Cáo

BÁN NHÀ NGUYỄN THÁI HỌC QUY NHƠN đẹp với giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI PHỔ THÔNG' bắt đầu bởi manhtuanbds, 26/8/20.

  1. 26/8/20 lúc 19:06

    manhtuanbds

    Junior Member

    manhtuanbds
    Tham gia:
    26/8/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    BÁN NHÀ NGUYỄN THÁI HỌC QUY NHƠN đẹp với giá rẻ nhất thị trường
    Tại hẻm 477 Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn cần bán căn nhà diện tích 40,3m2. Quy mô 3 tầng với đầy đủ các không gian sinh hoạt là nơi lý tưởng cho gia đình hai, ba thế hệ cùng sinh sống. Giá bán hiện tại khoảng 2,6 tỷ.
    Tại đường Nguyễn Thái Học, phường Lý Thường Kiệt đang cần bán một căn shophouse. Ưu điểm lớn nhất của chung cư này là sở hữu 2 mặt tiền là Nguyễn Thái Học và Tôn Đức Thắng. Bên cạnh đó là các dịch vụ và ngân hàng xung quanh. Đây là một trong những thông tin bán nhà đường Nguyễn Thái Học thành phố Quy Nhơn năm 2020 vị trí đẹp nhất trên trục đường chính Quy Nhơn.
    Tại 316 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây đang bán nhà diện tích 40m2 ngang 4,5m. Nếu chúng tôi có nhu cầu mua nhà hẻm Quy Nhơn thì đây là nơi có vị trí đẹp nhất. Chỉ với khoảng 2,5 tỷ chúng ta sẽ dễ dàng sở hữu sổ đỏ căn nhà tại khu sầm uất nhất thành phố được thiết kế theo phong cách hiện đại.
    Quy Nhơn Grand Center cũng là một trong những lựa chọn khi tìm mua nhà đất tại Quy Nhơn. Đây là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố với 4 mặt tiền. Mọi khách hàng đều có thể trở thành chủ nhân của căn hộ tuyệt đẹp này.
    xem thêm
    https://hdlandquynhon.com/tin-tuc/nha-pho/ban-nha-duong-dien-bien-phu-quy-nhon-159.html
     

Chia sẻ trang này