Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple không nâng cấp camera iPhone cho đến năm 2022

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 13/1/21.

  1. 13/1/21 lúc 08:15

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,990
    Được thích:
    7,334
    Apple sẽ không mang đến bất kỳ nâng cấp lớn nào cho camera iPhone cho đến năm 2022

    Theo một ghi chú nghiên cứu mới đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, camera iPhone sẽ không nhận được bất kỳ nâng cấp lớn nào cho ít nhất đến năm 2022.

    Được biết, ghi chú hôm nay tập trung vào cuộc chiến mới về giá giữa các nhà cung cấp ống kính máy ảnh của Apple là Largan và Genius Electronic Optical, khiến lợi nhuận của các công ty này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, Genius Electronic Optical bị ảnh hưởng lớn hơn do phụ thuộc nhiều vào Apple, kết hợp với việc Largan sẵn sàng giảm giá và sự gia nhập sắp tới của Sunny Optical vào chuỗi cung ứng ống kính máy ảnh ‌iPhone‌ cao cấp.

    [​IMG]

    Kuo đặc biệt dự đoán rằng, sẽ không có “nâng cấp đáng kể nào đối với ống kính máy ảnh trên iPhone cho đến năm 2022”, cho thấy những thách thức đối với Genius Electronic Optical có thể kéo dài trong vài năm “trừ khi những thách thức về cấu trúc của ngành ống kính được cải thiện đáng kể hoặc Yujingguang có thể giảm sự phụ thuộc vào đơn hàng Apple.”

    Bất chấp dự đoán của Kuo về việc Apple sẽ không mang đến cải tiến lớn nào về phần cứng máy ảnh cho các mẫu iPhone 2021 và 2022, các điện thoại này dự kiến vẫn được cải thiện chất lượng ảnh so với thế hệ trước. Được biết, Apple đã có những nỗ lực đáng kể vào khía cạnh phần mềm trong vài năm trở lại đây nên chúng ta có thể mong đợi loạt iPhone ra mắt trong 2 năm tới sẽ được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh mới, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh với chất lượng tốt hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!
     

Chia sẻ trang này