Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple được cho sẽ bán lại iPhone X do sức mua iPhone mới không tốt

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 26/11/18.

  1. 26/11/18 lúc 11:51

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,990
    Được thích:
    7,334
    [​IMG]

    Một nguồn rất đáng tin cậy là Wall Street Journal vừa chia sẻ thông tin Apple sẽ bán lại mẫu iPhone X vốn đã bị họ ngưng bán trước đó, do doanh số sụt giảm của các iPhone mới, bao gồm Xs/Xs Max và Xr. iPhone X đã bị Apple loại khỏi danh mục sản phẩm khi họ ra mắt iPhone Xs/Xs Max, nhiều khả năng nó sẽ quay lại ở một vài thị trường nơi còn nhu cầu cho chiếc máy này.

    Nguyên nhân sâu xa nằm ở hợp đồng cung cấp panel OLED giữa Apple và Samsung. Do doanh số iPhone mới (Xs, Xs Max) không tốt nên lượng panel OLED tồn kho khá nhiều khiến Apple phải tiêu thụ hết số hàng tồn theo hợp đồng đã ký. Quả thực thì việc iPhone X bị ngừng bán khiến nhiều người thất vọng bởi nó vẫn là một chiếc máy cực tốt, thậm chí hơn Xr ở một vài điểm để bỏ tiền ra mua: màn hình OLED, hai camera, khung viền thép.

    Apple đang phải đối mặt với doanh số không tốt từ 3 mẫu iPhone mới, đặc biệt là iPhone Xr khi phải giảm lượng đặt hàng sản xuất. Đồng thời có một thông tin khác đó là Apple buộc phải giảm giá iPhone Xr (thông qua chiết khấu nhà mạng) tại Nhật Bản vì sức mua không tốt.
    Nguồn: Apple Insider
     

Chia sẻ trang này