Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Ý Nghĩa Của Các Dòng Laptop Dell

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi vandoan535, 15/1/22.

  1. 15/1/22 lúc 14:57

    vandoan535

    Junior Member

    vandoan535
    Tham gia:
    27/12/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Không chỉ Dell mà tất cả các thương hiệu máy tính trên thế giới đều phát triển nhiều dòng khác nhau. Những dòng máy này không chỉ đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng mà chúng còn nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau cho từng đối tượng và phân khúc người dùng. Thông thường theo giá thành, laptop được phan thành dòng cao cấp, tầm trung và bình dân. Theo chức này, chúng ta có máy tính cho doanh nhân, game thủ, đồ họa và lập trình. Cấu hình và thiết kế của các dòng này đều khác nhau. Người dùng nên tìm đúng loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có những trải nghiệm tốt nhất và tiết kiệm chi phí.
    Dell có đến hơn 10 dòng máy tính, tuy nhiên trong bài viết này, Dell Online sẽ chỉ giới thiệu đến bạn các dòng máy được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.
    Ý nghĩa các dòng laptop Dell dành cho doanh nhân.

    Với đặc trưng của người đi làm và đi học là thường xuyên phải đi công tác, làm việc với các ứng dụng office và nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, photoshop,... Dell đã sản xuất ra một dòng máy tính riêng để phục vụ phân khúc này với các đặc trưng cơ bản là ổn định trong cấu hình, bền bỉ, cơ động, kết nối mạnh và thời lượng pin kéo dài.
    Những chiếc máy thuộc phân khúc này không quá mạnh về đồ họa, mà chỉ đủ để phục vụ các nhu cầu sử dụng cơ bản, tuy nhiên nó vẫn thừa sức để làm việc được với tất cả các tác vụ văn phòng.
    Ý nghĩa các dòng laptop Dell đồ họa.

    Với dòng máy dành cho dân thiết kế, design và những người đam mê xem phim cấu hình cao, thì dòng Inspiron và XPS của Dell đang làm rất tốt. Các dòng máy này có cấu hình mạnh hơn laptop doanh nhân, do yêu cầu về đa nhiệm và xử lý hình ảnh cao. một số máy thậm chí còn được trang bị thêm GPU rời để hỗ trợ việc chỉnh sửa đồ họa và render video diễn ra một cách mượt mà nhất.
    Ngoài ra, laptop đồ họa còn yêu cầu khá cao về công nghệ hiển thị. chỉ số độ phân giải thấp nhất của những chiếc laptop này là FHD, với dải màu đa dạng . Tỷ lệ màn hình 16:10 giúp góc nhìn rộng hơn.
    Ý nghĩa các dòng laptop Dell gaming

    Đây là dòng máy được đầu tư nhất của Dell cả trong công nghệ đồ họa lẫn cấu hình. Thiết kế của máy phải mang cá tính riêng với bàn phím, loa máy và hiển thị tiêu chuẩn. Để nâng cấp trải nghiệm người dùng, Dell cũng sử dụng khá nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền vào dòng G-series và alienware.
    Với sự đầu tư chuyên nghiệp của mình, chắc chắn Dell sẽ giữ chân được mọi game thủ bằng các sản phẩm của mình.

    800x538xdell-g7-1.,q1638956508388.pagespeed.ic.t4RI0axODs.
     

Chia sẻ trang này