Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Xua tan nỗi lo mặt rỗ với mặt nạ se khít lỗ chân lông

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi mynhu1234, 2/1/22.

  1. Người gửi:

    mynhu1234 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0395354565 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    285 Lãnh Binh Thăng (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/1/22, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. 2/1/22 lúc 21:49

    mynhu1234

    Junior Member

    mynhu1234
    Tham gia:
    18/12/20
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Lỗ chân lông to thường là nỗi lo của không ít phái đẹp. Với phái nữ, nhiều người tìm cách che giấu khuyết điểm này bằng kem che khuyết định hoặc cushion. Tuy nhiên đó chỉ là cách giải quyết tạm thời.
    Hiểu được nỗi lo “mặt rỗ” của chị em, thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica đã mang đến dòng mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Đó chính là mặt nạ Dermalogica Skin Refining, cùng tìm hiểu ngay nhé!
    Sản phẩm giúp bổ sung thành phần dưỡng da từ đất sét và oxit kẽm giúp thấm hút lượng dầu thừa, làm sạch sâu tận từng lỗ chân lông. Ngăn chặn hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, đồng thời cải thiện thu nhỏ các nang lông. Bên cạnh đó, dất sét còn giúp lấy đi tế bào chết và chất bẩn trên da. Trong đó chất dinh dưỡng có trong đất sét còn thấm sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh dài lâu.
    Dermalogica Skin Refining Masque còn là sản phẩm được chiết xuất từ cải xoong, chứa hàm lượng vitamin A và C dồi dào. Giúp chống lại sự hình thành của các gốc tự do đang hiện diện trên da, nhờ đó ngăn chặn và đẩy lùi sự hình thành của các nếp nhăn.
    Để giúp lỗ chân lông thu nhỏ cũng như cải thiện hiệu quả tình trạng da, bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét Dermalogica 2 lần/tuần. Bằng cách thoa một lớp mỏng lên toàn bộ vùng mặt và cổ đã được rửa sạch và chờ trong 10 phút. Sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.
    [​IMG]
    Bạn có thể đặt mua trọn bộ mỹ phẩm Dermalogica chính hãng tại Mỹ phẩm Center – 285 Lãnh Binh Thăng – Quận 11 – TPHCM để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng nhé!
     

Chia sẻ trang này