[video=youtube;G9xHwKjfVLQ]https://www.youtube.com/watch?v=G9xHwKjfVLQ[/video] Tại Geneva Motor Show 2015, công ty thiết kế và kỹ thuật Italdesign Giugiaro đã giới thiệu một mẫu xe ý tưởng dành cho tương lai có tên gọi là GEA Concept. Đây là một mẫu sedan hạng sang và tự động hoàn toàn với 4 động cơ điện đặt trên mỗi bánh xe, cho tổng công suất 764 mã lực và tốc độ tối đa 250 km/h. GEA Concept có phần ngoại thất sơn màu xanh Obsidian, kết hợp với kính cửa sổ tối màu, tạo nên một dáng vẻ khá ngầu. Phần đèn pha và đèn tính hiệu tương tự công nghệ LED và laser của Audi. Điểm sáng duy nhất bên ngoài GEA chính là những đường viền mạ chrôm. Và điểm thu hút ánh nhìn ở phần ngoại thất của mẫu xe này có lẽ là bộ bánh mâm “khổng lồ” 26-inch với 60 chấu. Trong khi phần ngoại thất rất ngầu thì nội thất lại “mời gọi” hơn. Các nhà thiết kế của Italdesign cho rằng, điểm nhấn trong nội thất của một chiếc xe tự hành phải được đặt ở phía ghế sau, nhưng khi cần thì tài xế vẫn có thể điều khiển xe qua chiếc vô-lăng nhỏ. Khi 2 cánh cửa mở ra theo dạng trang sách, một luồng sáng đỏ sẽ được phát ra, chiếu xuống mặt đường như một tấm thảm đỏ ảo. Người ngồi hàng ghế sau có thể điều khiển tất cả các tính năng của chiếc xe này, từ vận hành, giải trí,… thông qua chiếc điện thoại LG G-Flex có cài sẵn các ứng dụng được phát triển dưới sự hợp tác với hãng điện thoại Hàn Quốc. Có 2 chế độ cài đặt sẵn để hành khách có thể tuỳ chỉnh những thứ căn bản nhất như ghế ngồi, điều hoà, mở cửa hay hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra trên bảng điều khiển trung tâm của GEA Concept còn có 1 màn hình 12” để hiển thị các thông tin vận hành và điều khiển xe như tốc độ, tua máy, hệ thống dẫn đường, mức điện năng còn lại,… Hai bên bảng điều khiển trung tâm được gắn 2 màn hình 3,5” để hiển thị các hình ảnh từ camera bên hông xe. Khi xe chạy, màn hình trung tâm sẽ hiển thị các hình ảnh từ camera phía sau. GEA Concept sử dụng những vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm, sợi các-bon và ma-nhê để hạn chế trọng lượng ở mức khoảng 2.000 kg. Và các kỹ sư của Italdesign cũng không muốn hy sinh sức mạnh của xe nên họ trang bị một hệ thống 4 động cơ điện ở cả 4 bánh xe cho tổng công suất lên đến 764 mã lực với khả năng đạt tốc độ tối đa 250 km/h, không kém cạnh so với các mẫu xe thể thao hiện tại. Hệ thống sạc trên xe là loại cảm ứng, loại bỏ việc phải cắm dây và giúp phần thân xe trở nên liền lạc hơn. Theo: Italesign Giugiaro