Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Vòng tay nên đeo bên tay nào?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi hoangvu118, 19/4/21.

  1. Người gửi:

    hoangvu118 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0963560444 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    https://pknhat.com/ (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/4/21, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. 19/4/21 lúc 16:03

    hoangvu118

    Junior Member

    hoangvu118
    Tham gia:
    23/3/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Một điều hết sức nhỏ nhưng lại làm rất nhiều các bạn thắc, đó là: Vòng tay nên đeo bên tay nào? Phụ Kiện Nhặt xin tổng hợp từ nhiều nguồn để có câu trả lời phù hợp nhất cho các bạn nhé.
    1. Vòng tay đeo bên tay trái

    Theo Y học Trung Quốc cho hay: vòng tay được đeo bên tay trái thể hiện ý nghiã không được tốt. Bởi nó tác động trực tiếp và ảnh hưởng đến sức khỏe người đeo. Theo quan niệm họ cho rằng, cổ tay bên tay trái có một đạo là “thần môn”, đây là huyệt kết nối những hoạt động của cơ tay, ở phía xương trụ tay, trên lằn chỉ cổ tay, nơi lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và góc ngoài bờ trên xương trụ.
    Việc đeo vòng tay bên trái thường xuyên kích thích đến huyệt “thần môn”. Gây ảnh hưởng xấu tới tinh thần và cả sức khỏe con người. Chỉ những hành động đơn giản như gõ máy tính mà đeo vòng. Hay cầm tay lắc qua lắc lại cũng gây ra sự kích thích tới huyệt này. Ảnh hưởng trực tiếp tới xương bàn tay, đốt các ngón tay và xương cột sống. Vì vậy, không nên đeo vòng tay bên trái là hành động bảo vệ huyệt thần môn. Bảo vệ sức khỏe của chúng ta.
    [​IMG]
    Vòng tay đeo bên tay trái
    Tuy nhiên, lại theo các chuyên gia phong thủy, việc đeo vòng tay bên tay trái lại có khả năng “biến điểm dữ thành điều lành” , mang tới vận khí tốt và may mắn cho người đeo. Cụ thể trong một số trường hợp: Tham gia một số sự kiện, cuộc họp quan trọng, thi cử. Hoặc là tham gia những hoạt động tài chính, buổi lễ hạnh phúc, hòa bình..
    2. Vòng tay đeo bên tay phải

    Còn đeo vòng tay bên phải thì thế nào? Theo các chuyên gia phong thủy cho hay: đeo vòng tay bên phải có tác dụng xua đuổi tà khí và âm khí. Bbảo vệ sức khỏe cho người đeo. Khi tới những nơi liên quan đến tai ương, chết chóc,.. Hay nhiều âm khí như: nghĩa địa, bệnh viện, rừng sâu, trại giam, hang động, lò mổ động vật…
    [​IMG]
    Vòng tay nên đeo bên tay phải
    Bên cạnh đó, khi tiếp xúc với những tù nhân, kẻ trộm cắp, nghiện má túy thì bạn cũng nên đeo vòng tay bên phải. Để tránh xa những điều đen đủi, đáng sợ của những người này.
    3. Vòng tay nên đeo bên tay nào? Trái hay phải? Hay đeo cả hai tay luôn được không?

    Đây là điều “tối kỵ” trong phong thủy. Bởi nguyên do, khi đeo vòng cả hai tay bị cho rằng là”đeo còng”. Nó ảnh hưởng đến vận thế người đeo, mặc dù rất nhiều người đeo cả hai tay để thể hiện cá tính bản thân. Nhưng theo phong thủy thì tốt nhất là không nên ban nhé!
    [​IMG]
    Đeo vòng cả hai tay là một điều ” tối kỵ” trong phong thủy
    Vậy là đã có câu trả lời cho vòng tay nên đeo bên tay nào?

    Ngoài ra nếu bạn nào bị dị ứng với hợp kim, hoặc không thích đeo trang sức hợp kim thì có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức thời trang BẠC phong cách, đẳng cấp khác TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này