Ẩn / Hiện Quảng Cáo

VinFast chọn T-Mobile là đối tác độc quyền kết nối xe điện

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 13/12/22.

  1. 13/12/22 lúc 10:03

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,485
    Được thích:
    7,682
    VinFast chọn T-Mobile là đối tác độc quyền kết nối xe điện

    Hãng viễn thông hàng đầu tại Mỹ sẽ là đối tác độc quyền, cung cấp kết nối cho xe điện thông minh của VinFast tại Bắc Mỹ và châu Âu, từ 8/12.

    Đại diện VinFast cho biết, thỏa thuận hợp tác này giữa hai bên có trị giá hàng chục tiêu USD, nhằm mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng xe điện VinFast. Theo đó, thỏa thuận sẽ giúp hãng tận dụng dữ liệu gần thời gian thực, đưa ra quyết định dịch vụ bảo trì kịp thời.

    [​IMG]
    Xe điện VF 8 tại một triển lãm ở Mỹ. Ảnh: VinFast.

    "Việc hợp tác với T-Mobile giúp VinFast sớm đạt mục tiêu biến chiếc xe điện thông minh thành nền tảng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống", bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast nói.

    Trong thời gian tới, T-Mobile sẽ cung cấp kết nối cho các mẫu VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, giúp kích hoạt dịch vụ quản lý xe từ xa, xem các chương trình trực tuyến, chơi game, thông tin giao thông trực tiếp, cập nhật phần mềm qua mạng... Bên cạnh đó, với các giải pháp IoT từ T-Mobile, VinFast có thể kết nối và quản lý lịch bảo dưỡng cho các mẫu xe của hãng trên toàn cầu, dựa trên dữ liệu sát với thời gian thực.

    Thông qua đó, hệ thống cửa hàng VinFast sẽ tư vấn, giúp người dùng lưu trữ, quản lý lịch bảo dưỡng xe.

    "T-Mobile và VinFast đều được thúc đẩy bởi tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm, đây là yếu tố truyền cảm hứng, động lực để chúng tôi đổi mới, đáp ứng nhu cầu người dùng", bà Callie Field, Chủ tịch mảng Kinh doanh T-Mobile nói. "Xe điện đang nhanh chóng phát triển, trở thành bạn đồng hành mang đến hiệu suất, giải trí và sự an toàn trong các hành trình".

    Trụ sở chính của VinFast Mỹ đặt tại Los Angeles, mở hàng loạt cửa hàng tại California, công bố kế hoạch xây dựng nhà máy tại Bắc Carolina. Cuối tháng 11 vừa qua, VinFast đã xuất khẩu lô xe VF 8 đầu tiên đến Mỹ, tiếp theo là các thị trường Canada và châu Âu.
    Hiện, VinFast đang tạo dựng vị thế trên thị trường toàn cầu bằng dải sản phẩm xe thuần điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài phân khúc từ hạng A đến D.

    Tuấn Vũ
     
  2. 13/12/22 lúc 10:44

    quoc bao

    Major Poster

    quoc bao
    Tham gia:
    8/5/08
    Bài viết:
    182
    Được thích:
    51
    sao ko chọn viettel , vina , mobi ,.. . Nếu chọn thì nhà mạng đổ tiền qua Mỹ đầu tư liền , chon mình với nhau dễ làm ăn
     
    yekulang44 thích bài này.
  3. 13/12/22 lúc 11:34

    yekulang44

    Freak Poster

    yekulang44
    Tham gia:
    21/9/11
    Bài viết:
    755
    Được thích:
    187
    Nhà mạng bển có hạ tần cơ sở hết rồi. chỉ là thêm 1 bước, còn nhà mạng mình qua đầu tư tất cả để kết nối với xe thôi thì có mà toang.
     
  4. 13/12/22 lúc 11:58

    lahantran

    No Life Poster

    lahantran
    Tham gia:
    22/1/07
    Bài viết:
    2,147
    Được thích:
    486
    dễ an vậy hả bạn. qua đầu tự hạ tần phụ vụ mỏi FV lở vf nó ngủm cái ngủm theo hả . qua bên nước nó phải làm an với tụi nó chứ mang anh em mình qua nó đập cho chết á. nó qua mình mang anh em nó theo thì ok vì nó mạnh
     

Chia sẻ trang này