Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Việc làm tư vấn du học – 3 điều giúp bạn hiểu hơn về nghề!

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi DanhQuang2000, 26/4/19.

  1. 26/4/19 lúc 17:30

    DanhQuang2000

    Junior Member

    DanhQuang2000
    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    [​IMG]

    Du học bây giờ thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm việc. Tuy nhiên, du học cũng là một thách thức và đòi hỏi nhiều yêu cầu khác nhau. Vì vậy, để có thể tham gia tư vấn du học ở nước ngoài, hãy tham khảo 3 điểm sau

    1. Việc làm tư vấn du học là gì?

    Công ty tư vấn ở nước ngoài bao gồm tư vấn và làm quen với khách hàng về các chương trình học của trung tâm. Công việc của bạn có thể được trực tiếp tư vấn hoặc gửi thông tin qua điện thoại, email và trả lời các câu hỏi của khách hàng về chương trình du học mà họ quan tâm. Bạn cũng đang tìm kiếm một nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    2. Các yêu cầu dành cho bạn khi tìm việc làm tư vấn du học


    Bất kỳ công việc hoặc sự nghiệp sẽ có những yêu cầu dành cho bạn. Vì vậy, các yêu cầu cho tư vấn du học là gì?
    • Trình độ cao đẳng / đại học.
    • Ngoại hình phải đẹp, giọng nói trong trẻo, dễ nghe Có kinh nghiệm từ một năm trở lên và thích nghề
    • Thân thiện, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe khách hàng, phân tích nhu cầu và linh hoạt để thuyết phục khách hàng

    [​IMG]

    3. Những bước giúp bạn thành công trong việc làm tư vấn du học

    -Hãy rèn luyện các kỹ năng từ kinh nghiệm thực tiễn

    Trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất như kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Cách tốt nhất để trang bị nó là nắm vững kiến thức, học tập và rèn luyện để từng bước hình thành nên thói quen kỹ năng, đặc biệt là các kỹ năng mềm.

    [​IMG]


    -Nâng cao khả năng phân tích và thuyết phục

    Trong quá trình lắng nghe, bạn hãy học cách nhìn nhận và phân tích những nhu cầu của khách hàng trong đó. Từ đó, bạn sẽ biết cách lựa chọn chương trình du học nào với lộ trình ra sao để phù hợp với khả năng tài chính, thời gian để du học sinh được phát huy tối đa các khả năng của mình.

    [​IMG]

    -Hãy biết cách lập và thực hiện các kế hoạch đề ra

    Đây là một yếu tố cũng không kém phần quan trọng khi bạn muốn tìm việc làm tư vấn du học. Bởi vì sẽ có nhiều khách hàng không nắm được các quy trình để hoàn chỉnh được thủ tục và hồ sơ. Do đó, bạn phải rèn cho mình cách lập kế hoạch và hoàn thiện hồ sơ một cách đúng và nhanh nhất. Thời gian này thông thường sẽ diễn ra trong ít nhất 3 tháng, thậm chí có thể là lâu hơn nữa trước khi chính thức đi du học.

    [​IMG]

    -Luôn luôn cập nhật các thông tin, chính sách dành cho du học

    Mỗi năm, các chính sách du học được cập nhật hoặc điều chỉnh dựa trên chuyên ngành, chương trình học, yêu cầu về thủ tục, hồ sơ tài chính, v.v. Công việc tư vấn du học là bạn sẽ cần chủ động cập nhật các thay đổi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng những thông tin mới nhất và chính xác nhất.

    [​IMG]

    >>> Đọc thêm: 5 bí quyết để tìm việc làm designer nhanh nhất: https://blog.muaban.net/5-bi-quyet-de-tim-duoc-viec-lam-designer-nhanh-nhat/

    Hi vọng rằng 3 điều chia sẻ trên về việc làm tư vấn du học sẽ giúp bạn hiểu hơn về công việc này nếu như bạn yêu thích nó. Nếu cần tìm những nơi cung cấp dịch vụ tư vấn du học, bạn có thể tham khảo ở một số trang website như muaban.net.
     

Chia sẻ trang này