Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tuyệt chiêu viết CV Content Marketing mảng bảo hiểm chất

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi Linh1204, 17/4/20.

  1. 17/4/20 lúc 17:04

    Linh1204

    Junior Member

    Linh1204
    Tham gia:
    29/9/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cùng khám phá ngay bí quyết viết nên bản CV Content Marketing mảng bảo hiểm một cách chuyên nghiệp để tự tin ứng tuyển công việc đầy hấp dẫn này.

    Hiện nay, content Marketing đang là công việc thu hút sự quan tâm của nhiều nhân sự trẻ. Công việc chính của người làm content chính là sản xuất nội dung (ngôn ngữ, hình ảnh, video). Với mục tiêu chính là quảng bá sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng.
    Bảo hiểm là một lĩnh vực không mới. Tuy nhiên ở Việt Nam lại mang nhiều định kiến. Làm công việc sáng tạo nội dung trong mảng này, bạn cần là người sáng tạo tinh tế hơn. Phá vỡ những định kiến vốn có về lĩnh vực này. Ngoài ra, bảo hiểm là một lĩnh vực rộng lớn, với đối tượng khách hàng đa dạng. Cần xác định rõ đâu là nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới để tạo ra nội dung phù hợp nhất.

    Những nội dung quan trọng trong CV Content Marketing mảng Bảo hiểm

    Kỹ năng nên có

    Đối với CV nhân viên Content marketing. Tư duy sáng tạo, kỹ năng viết lách, khả năng tổng hợp và chắt lọc thông tin luôn là những điều nên có.
    Công việc sáng tạo luôn đòi hỏi thời gian biểu linh hoạt. Lễ, tết, ngày nghỉ đặc biệt lại là thời gian “vàng” với người làm sáng tạo nội dung. Vậy nên bạn cũng cần kỹ năng sắp xếp, quản lý thời gian để hoàn thành công việc tốt nhất.

    Lưu ý về nội dung CV

    Đối với CV nhân viên Content Marketing mảng mảng bảo hiểm, kinh nghiệm, kỹ năng là những nội dung quan trọng nhất. Ngoài ra thì sở thích, giải thưởng, thông tin thêm cũng có thể dùng để bổ sung thông tin cho CV.
    Đa phần với nhân viên Content Marketing, học vấn, bằng cấp không phải là thứ được nhà tuyển dụng quan tâm. Ngoài ra việc có khả năng làm nội dung cho nhiều đối tượng đa dạng cũng là điểm cộng.
    Một bản CV ấn tượng không thể thiếu một mục tiêu nghề nghiệp thể hiện rõ tầm nhìn của bản thân. Với những bạn sinh viên có thể sẽ gặp chút khó khăn không biết triển khai mục tiêu sao cho giá trị nhất. Nếu bạn gặp phải vấn đề này thì chỉ cần nhớ lấy một nhận định rất hữu ích của CV xin việc 365 như sau:
    “Với riêng phần mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên mới ra trường, bạn đừng thể hiện những điều quá bay bổng xa rời thực tế. Có thể ở thời điểm kinh nghiệm trường đời còn hạn chế có thể khiến cho các tân cử nhân chưa hình dung rõ nhất về bức tranh xã hội, chính những ước mơ lập nghiệp màu hồng khiến cho bạn không đưa ra được mục tiêu bám sát với hiện thực. Bởi vậy mà bạn cần đọc những chia sẻ này để kịp thời nhìn nhận vấn đề.” (Theo Timviec365.vn).

    Tìm hiểu những yếu tố vàng cho bạn trong CV xin việc

    Về chứng chỉ, giải thưởng

    Hãy liệt kê các giải thưởng, chứng chỉ về marketing, copywriter, facebook ads hay google ads … Những thành tựu cá nhân của bạn khi tham gia các dự án. Hay các giải thưởng của bạn trong các cuộc thi có liên quan viết lách, sáng tạo. Những điều này sẽ khiến CV của bạn trở nên nổi bật.

    Về kinh nghiệm làm việc

    Bảo hiểm là lĩnh vực ít nhiều liên quan tới tài chính – đầu tư. Vậy nên hãy thể hiện rằng mình có kiến thức về nó ở trong CV của bạn. Một ít kinh nghiệm về kinh doanh – bán hàng cũng có thể trở thành lợi thế
    Bảo hiểm rất đa dạng về sản phẩm và đối tượng khách hàng. Vậy nên hãy thể hiện mình là người có kinh nghiêm sáng tạo nội dung cho càng nhiều nhóm đối tượng càng tốt.
    Ngoài ra công việc Content Marketing luôn rất cần các nhân sự đa năng. Nếu bạn có kinh nghiệm trong cả viết lách, chụp ảnh, video, thậm chí vẽ tay… Bất kỳ loại hình sáng tạo nội dung nào. Hãy liệt kê nó ra.

    Lưu ý khác

    Nhìn chung các công ty Bảo hiểm luôn yêu cầu tính cạnh tranh, thậm chí một chút cứng đầu để có thể hoàn thành công việc. Vậy nên hãy thể hiện quyết tâm cao bằng việc dùng các tính từ, động từ mạnh, các câu khẳng định chắc chắn ở trong CV. Thêm vào một số từ ngữ chuyên môn ngành bảo hiểm cũng là điểm sáng.
     

Chia sẻ trang này