Chăm Sóc Khách Hàng Online Mô tả công việc - Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại, chat, tư vấn thông tin đơn hàng và hỗ trợ hoàn thành đơn hàng. - Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Vật giá. - Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng. - Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép. - Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề cho đến khi cuộc gọi kết thúc. - Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu. Yêu cầu - Là Nữ, giọng nói dễ chịu, không nói lắp, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. - Nhanh nhẹn, bình tĩnh khi xử lý vấn đề. - Giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng. - Khả năng lắng nghe và nhận định vấn đề tốt. - Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nghiệm. - Thành thạo tin học văn phòng, các trình duyệt web. Chế Độ : Được nghỉ 1 tháng 2 ngày tự chọn. Làm việc 8:00 đến 18 h 30 Lương chính thức 5.000.000 VNĐ. Thương lương tháng 13. Và thưởng doanh số. Hồ Sơ nộp trực tiếp 182 Nguyễn Thiện Thuật P. 3 Q3.HCM hoặc gửi mail : happymobi182@gmail. Com Liên hệ : 09.31.31.78.63 Mr. Lý.