Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tuyên Nhân Viên CSKH Online

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi MR Minh, 10/8/17.

  1. 10/8/17 lúc 19:04

    MR Minh

    Junior Member

    MR Minh
    Tham gia:
    10/7/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Chăm Sóc Khách Hàng Online
    Mô tả công việc
    - Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại, chat, tư vấn thông tin đơn hàng và hỗ trợ hoàn thành đơn hàng.
    - Tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Vật giá.
    - Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
    - Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.
    - Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề cho đến khi cuộc gọi kết thúc.
    - Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.
    Yêu cầu
    - Là Nữ, giọng nói dễ chịu, không nói lắp, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
    - Nhanh nhẹn, bình tĩnh khi xử lý vấn đề.
    - Giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng.
    - Khả năng lắng nghe và nhận định vấn đề tốt.
    - Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nghiệm.
    - Thành thạo tin học văn phòng, các trình duyệt web.
    Chế Độ :
    Được nghỉ 1 tháng 2 ngày tự chọn.
    Làm việc 8:00 đến 18 h 30
    Lương chính thức 5.000.000 VNĐ.
    Thương lương tháng 13. Và thưởng doanh số.
    Hồ Sơ nộp trực tiếp 182 Nguyễn Thiện Thuật P. 3 Q3.HCM
    hoặc gửi mail : happymobi182@gmail. Com
    Liên hệ : 09.31.31.78.63 Mr. Lý.
     

Chia sẻ trang này