Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tuyển học viên học sửa chữa điện thoại tại Hà Nội

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi didongtoancau, 8/11/20.

  1. 8/11/20 lúc 09:37

    didongtoancau

    Junior Member

    didongtoancau
    Tham gia:
    18/10/20
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mến chào các bạn. Các bạn đang có nhu cầu tìm học nghề sửa chữa điện thoại tại Hà Nội nhưng đang phân vân chưa biết học ở đâu uy tín, giảng dạy chất lương? Cùng đọc bài viết này nhé:
    Để thành một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại lành nghề ngoài việc được đào tạo trong môi trường tốt mỗi học viên luôn phải nỗ lực hết mình, cần cù, tư duy và sáng tạo để trau dồi kiến thức nâng cao trình độ bản thân. Ngoài lĩnh vực sửa chữa & bảo hành Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại Di Động Toàn Cầu luôn nỗ lực đào tạo ra các học viên có kỹ năng, chuyên môn và kiến thức thực sự.
    [​IMG]

    Hà Nội – Nơi tập trung nhiều trung tâm đào tạo nghề sửa chữa điện thoại

    Hà Nội là thủ đô của nước ta và là một trong những thành phố có tiềm năng phát triển nhiều ngành nghề, đặc biệt là dịch vụ sửa chữa điện tử.
    Sở dĩ như vậy là do ở thành phố Hà Nội, mức sống của người dân khá cao và nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tương đối lớn. Tại đây, tập trung rất nhiều dân cư và bất cứ gia đình nào cũng sử dụng các thiết bị điện.
    Điều này tạo ra cơ hội cho sự phát triển của nghề sửa chữa điện tử và kéo theo nhiều địa chỉ đào tạo. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trường nghề, cao đẳng, trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo sửa chữa điện tử.
    Học nghề sửa chữa điện thoại tại Hà Nội ở đâu tốt?
    Nhiều đơn vị đào tạo giúp người có nhu cầu học sửa chữa điện tử có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên, việc này lại gây khó khăn, không biết nên đăng ký tại đơn vị nào là tốt. Vậy, học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt?
    Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên tại Hà Nội, Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại Di Động Toàn Cầu đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người học. Đồng thời, trong nhiều năm qua, đây là địa chỉ cung cấp cho thị trường rất nhiều thợ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp.
    Làm nghề sửa chữa điện thoại thì kỹ năng là quan trọng nhất

    Trước thực trạng nhiều thợ sửa chữa điện thoại thiếu hụt kỹ năng, tay nghề dẫn đến việc không được tuyển dụng vào các trung tâm, cửa hàng.Trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại Di Động Toàn Cầu luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo đặc biệt là kỹ năng tay nghề để các bạn khi ra trường đều biết sửa điện thoại có cơ hội tốt để tìm việc làm phù hợp.

    Giáo trình giảng dạy của trung tâm được thiết kế bám sát vào nhu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, dành hơn 80% thời lượng học để thực hành, đào tạo tay nghề cho người học.
    Việc này giúp người học sau khi hoàn thành chương trình có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc. Đồng thời có thể làm việc được ngay, không phải đào tạo lại, nhận được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng. Rất nhiều bạn trẻ đã qua đào tạo tại các cơ sở, trường dạy nghề dạy mang tính chất lý thuyết và giáo trình cũ kỹ nên khi các bạn học xong không đáp ứng được yêu cầu công việc lại quay trở lại Di Động Toàn Cầu để bổ túc thêm kiến thức
    HỌC NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI TẠI DI ĐỘNG TOÀN CẦU
    Các khóa học tại Di Động Toàn Cầu được chia làm 3 cấp bậc.
    Khóa Level 1 – Học Căn Bản:

    • Sửa chữa cơ bản
    • Tháo lắp linh kiện điện thoại
    • Ép kính điện thoại
    • Thời gian học 2 tháng.
    Khóa Level – Học Nâng Cao:

    • Bao gồm Khóa Level 1 và thêm:
    • Sửa chữa các pan bệnh trên main ( có thể tự sửa được 80% các bệnh trên điện thoại)
    • Thời gian học: 3 tháng
    • Sau khóa học không hiểu chỗ nào được dạy lại
    Khóa học Level 3 Chuyên Sâu Pro:

    • Bao gồm 2 khóa Level 1+ Level 2 và thêm:
    • Sửa các bệnh chuyên sâu trên CPU, sang main, đóng cặp, mở iCloud
    • Học các kỹ năng mềm
    • Các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết như kế toán, marketing, kỹ năng mua bán, tiếp chuyện với khách hàng…
    • Hỗ trợ tư vấn mở cửa hàng từ a-z
    • Thời gian học: bao ra nghề
    Bonus thêm các chia sẻ hữu ích của admin trong nghề cũng như các lời khuyên bạn nên làm gì để đạt tới một trình độ cao nhất định. Điều này admin phải trả bằng rất nhiều $ cũng như thời gian các bạn nhé.
    Thông tin chi tiết tại website: https://hocnghesuadienthoai.com/
    ( Cảm ơn admin đã duyệt bài)