Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tuyển dụng các bạn sinh viên làm thêm tại Tiền Giang

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi phuc206, 18/12/23.

  1. 18/12/23 lúc 03:41

    phuc206

    Junior Member

    phuc206
    Tham gia:
    18/12/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Công ty Xây dựng Tiền Giang đang tìm kiếm các sinh viên đam mê xây dựng và muốn làm việc bán thời gian. Với việc tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều kinh nghiệm thực tế và phát triển các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.
    Chúng tôi cần những sinh viên năng động và chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm. Công việc bán thời gian sẽ linh hoạt và phù hợp với thời gian học của bạn. Nhiệm vụ của bạn sẽ bao gồm hỗ trợ các công việc xây dựng, bố trí vật liệu, kiểm tra cơ bản và tuân thủ các quy tắc an toàn công trường.
    Để đáp ứng yêu cầu công việc, quý vị cần có kiến thức cơ bản về xây dựng và có khả năng sử dụng các công cụ cần thiết. Sẽ là một lợi thế nếu bạn có kinh nghiệm làm việc trong môi trường xây dựng hoặc có kiến thức về bản vẽ kỹ thuật.
    Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cùng với mức lương hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và phát triển kỹ năng cá nhân trong quá trình làm việc.
    Nếu bạn là một sinh viên năng động và muốn tham gia vào lĩnh vực xây dựng, hãy gửi hồ sơ xin việc của bạn ngay hôm nay. Chúng tôi rất mong chờ được đón tiếp bạn trong đội ngũ của chúng tôi và cùng nhau xây dựng những công trình đáng tự hào tại Tiền Giang.
     

Chia sẻ trang này