Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tư vấn mua máy tính để bàn hệ điều hành Windows hay MacOS

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi Komtos, 4/9/20.

  1. Người gửi:

    Komtos (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0388295667 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 4/9/20, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. 4/9/20 lúc 17:09

    Komtos

    Junior Member

    Komtos
    Tham gia:
    12/6/20
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    0
    Máy tính để bàn là thiết bị công nghệ quan trọng trong cuộc sống hiện đại, nó hỗ trợ để xử lý công việc, giải trí, xem phim hay chơi game tiện lợi. Hiện nay máy tính có nhiều dòng khác nhau nhưng máy tính bàn truyền thống vẫn được nhiều người dùng lựa chọn cho nhu cầu công việc, giải trí.
    Khi chọn mua sản phẩm máy tính bàn nhiều người dùng đắn đo khi chọn hệ điều hành máy. Vì thế dưới đây chúng tôi Tư vấn mua máy tính để bàn hệ điều hành Windows hay MacOS để bạn cùng tham khảo.
    Máy tính để bàn là gì?

    Máy tính bàn hay còn gọi là PC, đây là một thiết bị công nghệ có khả năng lưu trữ thông tin, xử lý dữ liệu, lập trình các chương trình để xử lý công việc, giải trí. Máy tính bàn bao gồm màn hình máy tính và cây PC, thiết kế máy tính để bàn cấu hình cao dành cho đồ hoạ cố định, hình thức khá cồng kềnh với các thiết bị kết nối nhưng lại đảm bảo cho một hiệu xuất làm việc cao.
    [​IMG]
    Máy tính để bàn có thiết kế lớn, được đặt cố định
    Tư vấn mua máy tính để bàn hệ điều hành Windows hay MacOS
    Thị trường máy tính hiện nay có đa dạng nhiều sự lựa chọn, với 2 ông lớn: Windows và Mac. Nhiều người dùng đắn đo nên lựa chọn máy tính bàn cũ chạy hệ điều hành Windows hay Mac sẽ thích hợp hơn:
    - Đặc điểm máy tính bàn Apple
    Đây là sản phẩm được Apple thiết kế và sản xuất với số lượng mẫu mã khá ít, tập trung mục đích sử dụng riêng biệt. Máy tính chạy hệ điều hành MacOs trực quan, đơn giản nên được người dùng khá yêu thích.
    Thiết bị của hãng này được trang bị nhiều phần mềm riêng biệt, ấn tượng hơn so với thiết bị chạy hệ điều hành Windows. Cũng vì thế đem đến hiệu suất làm việc cao hơn.
    Màn hình Mac cho độ chân thực và chi tiết hơn, hình ảnh chất lượng cao, ổn định. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao.
    [​IMG]
    Mỗi hệ điều hành máy tính lại có những tính năng riêng
    - Đặc điểm máy tính windows
    Máy tính chạy phần mền Windows đang dần dần phát triển, đến nay hiện hệ điều hành mới nhất và nổi trội nhất là Windows 10. Hệ điều hành Windows có thể chạy được hầu hết các phần mềm hiện nay với kho phần mềm khủng, hỗ trợ tốt mọi công việc.
    Các hệ điều hành cơ bản nhưng không được đánh giá cao về hiếệu suất làm việc. Ngoài ra, người dùng còn cần trả phí để sử dụng các hệ điều hành mới của Windows. Phân khúc giá khá phong phú, đa dạng, cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp.
    Trên đây là những Tư vấn mua may tinh ban hệ điều hành Windows hay MacOS cho bạn theo dõi và có quyết định mua hàng chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.
     

Chia sẻ trang này